It was the best night of my life, it was so unexpected that It didn’t even sink-in in my thought that it happened. I was smiling out of the blue, walking along the pavements. I opened the gate.
"Goodnight" I saw his bright smile.
"Goodnight rin" and then I wave goodbye.
English ako ngayon kasi naka-inom ako konti. Hindi kasi ako sanay sa inuman, goodgirl ata ako. But to spent my drunkin night with him is the most memorable drunk time in my life. Drunk lang ako nang drunk.. Pasensya sa english mga tao, wala ako sa katinuan. Pasalamat nga ako at hinatid niya ako pa-uwi. Love talaga ako nun. ^_^#
-o- ...
Umakyat agad ako sa kwarto ko at inihagis ang sarili sa kama. Nakakapagod.
*
Fours days past at wala parin akong balita kay Darwin, Ano na bang nangyari doon at di man lang tumawag (chaarrr ka manang, bakit ka naman tatawagan, girlfriend ka te.? )
Bumangon nalang ako at tanghali na akong nagising, di parin ako makagetover sa nangyari. Grwabe, ang saya ko talaga, sana magtuloy tuloy nato. Naghanda ako nang almusal para sa akin at sa sarili ko at wala nang iba pa, shunga lang? , sino pa ba kasama ko? Ako lang naman dito.
Nanood lang ako ng tagalog movies, grabe change of mood ako. From GBBT na laughtrip eh dito na ako sa PAGPAG
"Sino yang kasama mo.?" (ito yung tunog na nakakatakot pag pinapalabas ang teaser ng PAGPAG, boses bata at sobrang nakakatako talaga.)
"ahhhhhh..!!" sino yon.? Wala namang nagsalita sa T.V ah.. Oh no
"Ang duwag mo naman Kane muntik mo nang mahulog salamin mo" inayos ko eyeglasses ko at baka hindi ko pa masyadong makita ang gwapong taong nakatayo sa likuran ko.
"Halaka, Darwin andito ka pala, teka bat ka nakapasok." pagtatakang tanong ko.
"Sara sara din nang gate mo pag may time ha." pang-aasar niya.
umupo siya sa tabi ko, at kinilig naman ako. Omogod, this is it, magkakadikit kami at ipapatong ko ang ulo ko sa balikt niya at ipapatong niya rin ang ulo niya sa ulo ko at perfect couple na kami, tapos, matatakot ako at yayakapin niya ako sabay haplos sa kamay at sasabihan ako na " wag kang matakot Kane, andito lang ako hindi kita pababayaan" at….
"Bat ka nanonood ng horror kung matakutin ka?" tanong niya habang hinahalungkat ang DVD's ko .Ano bayan panira ng daydream.
"Wala, trip trip lang.."
"Ganun, sge kung wala kang magawa…" nakakuha siya nang isang DVD, ano kaya yan? Ini-abot niya sa akin at nag lean.
"Samahan mo ako sa isang party" nakasmile siya ng mapanukso. Seducing me ha, well it worked. Malandi talaga ako. bwahahahah
"Party.? Saan naman?" pagtataka ko
"Basta text ko na lang sayo details" at naglakad na siya papuntang pinto.
"Saan ka pupunta.?"
"Maghahanda, siyanga pala, panuorin mo yang binigay ko sayo, maganda story niyan. Bye " wow, may sinasuggest siyang movie, mapanood nga to, baka paborito niya to. :D aweeee… magkasundo na kami.
Na-iyak naman ako sa story, parang ang title eh Miracle in Cell no. 7 ata to, bakit di ko to napansin sa DVD's ko.? Nagtago yata to sakin. Di ko alam mahilig pala si Darwin sa madramang palabas. Nakaka-awa talaga ang story. Grabe di matigil luha ko. Huhuhuhu T_T Y_Y
Tumayo ako para uminon ng tubig nang biglang nagring ang phone ko, text message lang naman pero binasa ko kaagad dahil baka si Darwin ang nag text.
From MyLubs:
Brencent Mansion Jerusalem Village
Thursday
5:00 p.m
Formal
Ill pick you up 15 mins. before the said time.
To MyLubs:
Ok Darwin ^_^
Mukhang kailangan ko nanamang pumunta ng Mall. Aweeee, dapat maganda ang gown na susuotin ko kasi kasama ko si Darwin. ^o^ excited ako.
Dinggg..!! Donggg..!!! Dinnggg…!! Dong…!!
Maynagdoorbell, si Darwin kaya yun.? Sana :)
"Goodmorning Maam" ngiting bati sa akin ni manong.
"Goodmorning din manong, may kailangan po kayo.?" kala ko naman si Darwin -_-
"May idideliver lang po akong box" iniabot niya agad sa akin ang kahon. Malakilaki rin to ha.
"Thank you ^_^" sabi ko, nakakaintriga tong box nato.
"Paki pirmahan lang po to Maam." ini-abot niya sa akin ang ballpen at yung list na ano yun, wag nang pansinin dahil hindi ako marunong mag describe. hahahaha . Pagkatapos ay pumasok na ako sa bahay at dali-daling binuksan ang box. O.O wow, ang ganda. Isang color red na gown, may parang silver dust yung saya pero d talaga yung literal na silver dust, yung kumikinang lang kungbaga, basta yun na yun ._. , at sequence naman sa tube, may korting bulaklak ang tagiliran.
Biglang nag ring ang cellphone ko kaya agad agad kong sinagot.
"May pinadala akong gown, yan ang isuot mo"
"Ok Da…. "
"Toot tot tot." hanubayan, di man lang ako nakasagot.
Wow, ang ganda talaga nito. Perfect. ^o^ wooohh… isinayaw ko paikotn ang gown.
BINABASA MO ANG
is it TOO LATE?
RomanceAm i obsess or i just need love.? Kane: desperada, tanga, tawagin niyo na siya sa kahit anong pangalan dahil wala siyang paki-alam basta mahal niya si Darwin Lopez. Darwin: Manhid, rude. and he never like Kane. kailangan pabang magunaw ang mundo par...