Kahit diring diri ako sa sirili ko dahil ang baho kong suka eh pinunsan ko parin si Darwin at nilagyan nang blanket. Pagkatapos ay nagshower ako para fresh ulit.
"GOODMORNING..!!!" sigaw ko habang pababa ng hagdan. Dumiretso ako sa kitchen para magluto nang maynarinig akong kalabog ng kaldero. Sino yun..!!?
"Sino yan.?" dahan dahan akong lumapit sa lababo ang nagulat nang may biglang tumayo out of nowhere.
"ahhhhhh…!!"
"ahhhhh….!!" sigaw ng alien
"ahhh..!!" sigaw ko
"OA kana -_-" sabi niya, pansin ko rin, narealize kong si Darwin pala to. Para tuloy kaming mag-asawang bagong gising aat nagluluto ang husband ng almusal.. ANG SWEEETT..!! , gising kane..!
"Ay sorry ^_^#"
"Buti naman at gising kana, akala ko namatay kana."
"Pasensya na at tanghali na ako nagising, na stress ako sayo kagabi eh."
Tinitigan niya ako nang matalim. Naisip ko tuloy yung nangyari kagabi, kilig much.. Kamatis na yata mukha ko.
"Hindi ko kasalan at ikaw ang nakakuha sa akin sa kalsada, tsaka desisyon mo ang iuwi ako, so wala akong dapat na
Ipagpasalamat sayo."
Hinablot niya jacket niya at umalis agad.
"Your Welcome..!!" sigaw ko with matching cheerform. Ang saya ko dahil natulog siya sa bahay ko :D
*
Boring naman nang bakasyon ko, ayaw ko rin namang bumyahe mag-isa dahil masboring yun. Lumipas na ang dalawang linggo at araw araw kaming naka skype ni KC, nangangamusta sa isat-isa at nagkukulitan lang.
Tinggdoonngg..!! Tingggdoonnggg..!! Tinngggdoonngg.!! Tinggdooonngg..!!
Grabe kung makadoorbell ha, masisira na yata. Tamad akong lumakad para buksan ang gate, sino naman to? Wala naman akong alam na may dadalaw sa selda ko.
"Darwin..!!!" shock ang pagkasabi ko. Anong ginagawa niya dito.? For the First time in Forever ay dinala siya nang magagandang mga paa niya dito sa bahay ko.
"Hi" w/ smile yun mga dre.
Natulala ako at hindi agad nakasagot. Nagsnap siya sa harap ng mukha ko.
"Ay sorry, ano nga ulit yon.? , ay oo ngapala , hello, bat-- andito- ka.? " utal utal ako, nakakahiya
"Bumibisita lang, lika labas tayo" O.o wala na, wala na akong makita, hulog na ynata eyeballs ko.
"Talaga.?"
"Paulit-ulit?" lumakad siya papunta sa kanyang kotse.
"Ay ayaw na agad.? Teka lang bihis lang ako" tumakbo agad ako at baka umalis na nga.
"Huwag masyadong matagal" naka upo lang siya sa driver seat.
Nagbihis ako nang bonnga, pero di ako naka gown no. pagkatapos kong mag ayos ay nagpabango ako nang bongga at bumaba na agad, kung tinatanong niyo kong naligo naba ako ay OPO, maaga akong naliligo dahil ayaw kong maramdamang hindi ako fresh.
"Tagal.!"
"Pasensya na nilinis ko pa kasi yung buong bahay" nagulat naman siya sa sinabi ko.
"JOKE>.!!" nag peace sign ako .
"Tsssss…!!"
"Saan tayo pupunta." tanong ko habang inaayos ang seatbelt ko. (Dapat isuot ang seatbelt, in case ano.. Wag kayong ano.. Bwahahaha..)
"Sa bar" walang expression niyang sagot habang nagmamaneho.
"Sa bar..!! ? Hindi ako pumupunta sa mga ganoong lugar.
"Well pupunta tayo ngayon."
Nakarating nakami sa kong anong pangalan nang bar nato. Grabe ang wild nang mga tao.
"Yowww Darwin, Bagong chixx.?" kaibigan niya ata to.
"lubayan mo siya pre.. " wow, na touch naman ako don.
"Halika rito, ano nga ulit panganlan mo.?" ouch, di parin niya alam pangalan ko.?
"Kane ^_^" Hinila niya ako at dinala sa dance floor, bigla siyang sumayaw sa harapan ko at masaya ang mukha niya.
"Let's Dance Kane" napangiti ako dun, siyempre magpapahuli ba ako sa sayawan? Miyembro ata ako ng Dance troupe nung nasa Highschool palang ako.
Sumayaw lang kami nang sumayaw, ramdam ko ang bawat haplos niya sa katawan ko, bawat galaw ay ini-enjoy namin. Hanggang sa bigla siyang lumapit sa akin at unti-unti niyang nilapit ang mukha niya hanggang sa nagkalapat ang mga labi namin. WEW.! First kiss ko to at masaya ako dahil siya ang nakakuha. Sinabayan ko ang bawat galaw ng mga labi niya, ipinasok niya ang dila niya, pinaglalaru-an niya ang bibig ko.
"I want you now, baby" bulong niya sa gitna ng halikan namin, amoy na amoy ko ang mabangong aroma ng hininga niya. Napatigil nalang kami nang maramdaman naming kapos na kami sa hangin.
Napansin kong parang may hinahanap siya sa paligid pero hindi ko na pinansin.
Nginiti-an ko siya at ngumiti naman siya sa akin.
"That was great" masaya niyang commento.
"Thanks" masaya ako at maganda ang pakikitungo niya sa akin ngayon.
BINABASA MO ANG
is it TOO LATE?
RomanceAm i obsess or i just need love.? Kane: desperada, tanga, tawagin niyo na siya sa kahit anong pangalan dahil wala siyang paki-alam basta mahal niya si Darwin Lopez. Darwin: Manhid, rude. and he never like Kane. kailangan pabang magunaw ang mundo par...