Chapter 9.1
Love knows no distance.
Love finds you when you are not expecting
ความรักไม่รู้จักระยะทาง และมันจะเจอคุณเมื่อคุณไม่ได้คาดหวัง
------------------------------------------------------
' We both know that you wanna love her
เราต่างรู้ดีว่าคุณอยากจะรักเธอ
Skies are open crying, please don't believe her
ท้องฟ้านองไปด้วยน้ำตา ได้โปรดอย่าเชื่อเธอเลย
'Cause she'll tell you lies and then say it doesn't matter
เพราะเธอจะโป้ปด แล้วบอกว่ามันไม่สำคัญอะไร
And you're pleased to see her calling them non-believers.
และคุณจะยินดีที่เห็นเธอเรียกพวกเขาว่า ผู้ไม่ศรัทธา '
เสียงเพลงนอน บีลิฟเวอร์ ของวงลอนดอน แกรมม่าร์ดังก้องผ่านหูฟังของฉันที่เปิดจนสุดเสียง เพื่อกลบเสียงของผู้คนบนชายหาดเอ็กซ์เม้าท์ในเอ็กซิเตอร์ บ้านเกิดของฉัน สองเท้าเปลือยเปล่าก้าวเดินไปบนชายหาดอย่างสบายใจ
' All that we are, all that we need
ทุกสิ่งที่เราเป็น ทุกสิ่งที่เราโหยหา
They're different things
มันไม่ใช่สิ่งเดียวกัน
Oh, maybe what we are and what we need
โอ... บางทีสิ่งที่เราเป็น, สิ่งที่เราโหยหา
They're different things
มันอาจไม่ใช่สิ่งเดียวกัน '
เสียงอันมีเสน่ห์ของฮันนาห์ รี้ด นักร้องนำวงลอนดอน แกรมม่าร์ทำให้ฉันขนลุกได้เสมอ
ฉันคิดแล้วสูดหายใจเอาอากาศบริสุทธิ์ และกลิ่นทะเลเข้าปอด ก่อนทิ้งตัวนั่งลงที่พื้นทรายสีเหลืองทองเมื่อเจอที่เหมาะ ๆ
ฉันออกจากลอนดอนมาตั้งแต่เช้า โดยใช้บริการรถไฟที่สถานีแพดดิงตัน ฉันก็มาถึงเอ็กซิเตอร์ภายในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมง ฉันกลับบ้านมาพร้อมกระเป๋าเพียงใบเดียวโดยไม่ได้บอกกล่าวใคร และเมื่อฉันก้าวเข้าไปในบ้าน ทุกคนก็ทั้งตกใจ และดีใจ อเล็กซ์ น้องชายจอมซนของฉันวิ่งมากอดเป็นคนแรก ตามด้วยแม่และพ่อ มันเป็นวินาทีที่ฉันมีความสุขที่สุดในรอบปี ทุกความหดหู่ถูกกำจัดไปในเวลานั้น ฉันพูดคุยกับพวกเขา ช่วยจัดร้านอาหารของพวกเรา แล้วรับประทานอาหารเที่ยงกันอย่างพร้อมหน้า ก่อนออกมาเดินเล่นที่ชายหาดเอ็กซ์เม้าท์ มันอยู่ไม่ไกลจากบ้านของฉันสักเท่าไหร่ และบรรยากาศที่นี่ยังคงเหมือนเดิม ที่นี่ไม่ได้มีนักท่องเที่ยวมากนัก มันจึงเป็นสถานที่โปรดที่ทำให้สมองของฉันปลอดโปร่งได้เสมอ ท้องทะเลสีฟ้ากว้างใหญ่จนเห็นเส้นขอบฟ้าสีคราม และภูเขาลูกน้อยใหญ่
KAMU SEDANG MEMBACA
|TH| The Sun and the Moon [END]
Cerita Pendekว่ากันว่า ความรักนั้นไม่มีเงื่อนไข แล้วถ้าหากความรักของฉันเกิดขึ้นกับอาจารย์ในมหาวิทยาลัยที่อายุห่างกันถึง 18 ปีล่ะ? นั่นอาจเป็น รักต้องห้าม เลยก็ว่าได้ แต่ทว่า ❝ รักแท้ไม่อาจเป็นดั่งเส้นทางที่ราบเรียบ ❞ - William Shakespeare M. C. Kator [ ยั ง ไ ม่...