Chương 60: Viêm quát bị thương
Bước Thanh Vân từng bước dấu chân, chân đạp Hư Không bước lên trời, mang theo viên kia cầu vậy sở Mập Mạp không có chút nào gánh nặng giống như, ly khai mặt đất chừng một trượng nhiều, hai người chợt tất cả ôm lấy một khỏa Đại Thụ, leo núi trên xuống.
Võ đêm nhân ba người kia đều là cả kinh, mới còn có thể nghe được hai người kia đàm tiếu âm thanh ở bên tai vang vọng, hôm nay lại vết chân khó tìm, hư không tiêu thất giống như, hướng nhìn chung quanh lại không có một bóng người.
"Không đúng, nhanh lên tụ tập cùng một chỗ!" Võ đêm nhân ý thức được không được, tranh thủ thời gian lên tiếng kinh hô, ba người nhất thời hướng đối phương chạy tới, đều là một bộ sợ hãi biểu lộ.
Phong từ từ thổi qua, lá cây vang sào sạt, đồng thời còn có ba người bọn họ có chút khẩn trương đến hô hấp rất Đại Lực Thanh Âm.
"Chuyện gì xảy ra?!" Võ đêm nhân reo lên, bọn họ lúc này cũng không hơn gì, chỉ (cái) (cảm) giác mình như là bị Độc Xà theo dõi, cái loại này biết rõ nguy hiểm tùy thời có thể có thể đến tư vị chịu không nổi, Nhưng lại không dám có gì nhúc nhích, rất sợ lộ ra bản thân điểm yếu bị đối phương có cơ hội để lợi dụng được.
"Chuyện này..." Sở Phi đứng ở một khỏa Đại Thụ trên chạc cây, sắc mặt khiếp sợ hướng về đối diện trên một thân cây Thiếu Niên Truyền Âm lấy, "Ngươi cái này Bộ Pháp... Rất là không đơn giản..."
Bước Thanh Vân cũng không đáp lại, mà là chỉ chỉ phía dưới ba người kia, chuẩn bị tùy thời xuất thủ.
Mà lúc này, xinh xắn Linh Lung lớn chừng bàn tay viêm quát lộ ra hiện ra, chỉ thấy nó hóa thành một đạo Hỏa Hồng sắc hồng quang, phảng phất lưu hành rơi xuống đất bình thường nện như điên mà rơi.
Hai người theo sát phía sau, nhảy vọt mà xuống, lộ ra từng người Binh Khí, sâu kín tỏa sáng.
Võ đêm nhân ba người chú mục chung quanh, hồn nhiên chẳng biết nguy hiểm đã đi tới, khi (làm) đoàn này Hỏa Cầu vậy Thân Ảnh sắp đập trúng bọn hắn lúc, trong chốc lát Cảm Giác hướng trên đỉnh đầu Cực Nhiệt vô cùng, nhao nhao ngẩng đầu nhìn lại, sắc mặt đột nhiên đại biến.
"Ở phía trên!" Dáng người tương đối nhỏ gầy chu đạt kinh hô một tiếng, hắn dẫn đầu phản ánh tới, hai chân đạp một cái, hướng tiền phương đánh tới.
"Phanh..."
Viêm quát ở giữa này tránh né chu đạt, chỉ đem hắn để ngang chỗ ngực Binh Khí ném ra một cái [lỗ khảm], đồng thời thân thể của hắn như cắt đứt quan hệ Chỉ Diên giống như hoành Phi Nhi ra, tại Không Trung liền nhổ ra mấy ngụm máu tươi, rắn chắc rơi trên mặt đất, ngã cái ngã gục.
Đây hết thảy đều phát sinh ở trong chớp mắt, võ đêm nhân cùng này Lưu mặt rỗ vừa muốn âm thầm may mắn, liền cảm thấy một hồi đau đớn da đầu Cương Phong từ bên trên cuốn tới, hai người không kịp phản ánh, chỉ (cái) đem Binh Khí giơ lên cao cao, đồng thời Chân Khí phún ra ngoài, muốn dùng cái nầy đến ngăn cản này tấn mãnh công kích.
Sở Phi lưng hùm vai gấu, rất khó tưởng tượng thân thủ của hắn lại có thể như thế mẫn (cảm) giác, này hai thanh sáng lạn chiếu sáng Cự Phủ vốn muốn chém vào mà xuống, một cái nghiêng người, sanh sanh chuyển hóa tới, hướng Lưu chập choạng Tử Hoành chém mà đi.