Vô Địch Đăng Nhập gói quà Hệ Thống 9

946 3 0
                                    

Chương 480: Da dê Đồ Quyển

"Vì sao không thể bái?"

Bước Thanh Vân trong nội tâm nghi hoặc, nhưng cũng không có hỏi nhiều, chỉ (cái) là khẽ gật đầu, liền trầm mặc lại, chậm đợi vị này nhưỡng Tửu Lão Sư Phụ mở miệng.

Bình tĩnh như vậy ước chừng chén trà nhỏ Công Phu, đến cuối cùng vẫn là bước Thanh Vân phá vỡ cục diện bế tắc.

"Tổ Sư Gia, ngài..."

"Không!" Vị này bóng lưng Câu Lũ Bạch Phát Lão Giả, đánh gãy nói: " ta không là của ngươi Tổ Sư Gia."

"À?" Bước Thanh Vân có chút choáng váng rồi, vừa rồi mình uống chén kia sóng to trà say rượu, cái này cất rượu Lão Sư Phụ nói coi như là đã lạy Tổ Sư Gia, nhưng hôm nay...

Ngồi ở một trương trên ghế đẩu Lão Giả, thời gian dần qua xoay người lại, mặt mũi nhăn nheo, cặp mắt kia càng là vằn vện tia máu, làm cho xem xét đã cảm thấy hắn chịu đủ sự ăn mòn của tháng năm, tóc trắng xoá, Tùy Phong thổi qua, còn có một tia lưỡng tơ (tí ti) Bạch Phát bị gợi lên mà rơi.

Cái này thượng khán nhìn xuống, trái nhìn phải nhìn qua, cái này Lão Giả không có một chút giống cái Tu Sĩ, nhưng vừa vặn một ít nói, lại có thể để cho Niết Bàn Trung Kỳ bước Thanh Vân thẳng đứng lên, chuyện này thực sự không thể tưởng tượng.

"Ta không là của ngươi Tổ Sư Gia." Lão Giả lần nữa nói ra, mỉm cười, tràn đầy hiền hòa Vị Đạo, toàn thân còn sót lại da bọc xương, nhìn như nhược không lịch sự Phong giống như.

"Ngài không phải Ngạo Thế Cuồng Ca Tổ Sư Gia?" Bước Thanh Vân cau mày nhiều lần hỏi ý kiến hỏi.

Lão Giả trầm mặc, không nói được lời nào, sau một hồi mới chậm rãi mở miệng nói: "Có thể nói là, cũng có thể nói không phải."

"Có ý tứ gì?" Bước Thanh Vân nghe vậy càng thêm Hồ Đồ, căn bản không biết đây là cái gì ý.

"Ta chẳng qua là ta lưu lại một Michio mệnh Tinh Nguyên mà thôi." Lão Giả giải thích lên.

Bước Thanh Vân lúc này mới thoải mái, cái này Vị lão người hôm nay chỉ là lưu lại Sinh Mệnh Tinh Nguyên. Loại này Thủ Đoạn rất là cao siêu, người bình thường rất khó làm được. Ngạo Thế Cuồng Ca là gì đợi (các loại) Nhân Vật, lưu lại một đạo hắn Sinh Mệnh Tinh Nguyên, cùng với một chút lưu lại Ý Thức, cái này cũng không khó khăn.

"Ngài là Tổ Sư Gia một bộ phận, thì ra là Tổ Sư Gia! Thụ Đệ Tử cúi đầu, chuyện đương nhiên!" Bước Thanh Vân hiểu được về sau, như vậy kiên quyết nói ra, nói xong liền quỳ xuống, đối với cái này Vị lão người lễ bái...mà bắt đầu.

Bước Thanh Vân từ trước đến nay phải không Bái Thiên không quỳ xuống đất. Trừ phi là mình Trưởng Bối.

Ngạo Thế Cuồng Ca lưu lại Sinh Mệnh Tinh Nguyên biến thành làm nhưỡng Tửu Lão Sư Phụ, gặp cái này người trẻ tuổi như thế bướng bỉnh, cũng không ngăn trở, tùy ý hắn đi. Đợi đến lúc hắn hành lễ hoàn tất về sau, Lão Giả mới chậm rãi nói: "500 năm rồi! Rốt cục để cho chúng ta tới rồi!"

"Nói ngắn gọn."

Lão Giả đứng lên, vỗ vỗ bờ mông, cặp kia vằn vện tia máu ánh mắt của, hào Vô Tình tự chấn động.

Vô Địch Đăng Nhập gói quà Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ