Chương 300: Tiếng người đáng sợ
Vạn nhất bước Thanh Vân thật sự ra hiện tại U Châu, những...này Thế Lực tất nhiên sẽ hối hận thanh ruột, cho nên ôm thử một lần thái độ, liền đi đến đi qua.
Bước Thanh Vân những ngày này cũng nghe nghe thấy những tin tức này, hắn cảm thấy Bất Hoặc, không biết là ai đang âm thầm tương trợ mình, muốn đi điều tra, lại phát hiện chẳng biết từ đâu ra tay.
Một đến mình đã trở thành mọi người chú mục chính là đối tượng, nếu như hiện thân định sẽ khiến một phen gió tanh Huyết Vũ, hai đến mình không có người quen biết, muốn tra được đến rất là khó khăn.
Trước đây hướng Thanh Châu, tất nhiên phải đi qua Ung Châu, mà Ung Châu trong đã có một nhà mình biết Thế Lực!
Bước Thanh Vân lúc này mới nhớ tới, Lâm gia chính là tại Ung Châu trong.
"Lâm đại ca chẳng biết giờ thì tốt rồi? Còn có này Lâm Thanh du chẳng biết gả cho Mập Mạp không có." Bước Thanh Vân nhớ tới bạn cũ, khó được nở một nụ cười, mấy ngày nay tới giờ, không ngừng Sát Lục, hắn đã hơi choáng, biểu lộ cũng rất là cứng ngắc.
Chỉ có nhớ tới bạn cũ thân nhân thời điểm, mới có thể là phát ra từ nội tâm cười.
Trên đường đi, không biết có bao nhiêu người đã bị chết ở tại trên tay của mình, Sát Khí đang từ từ lắng đọng, theo lúc đầu nắm đấm lớn, đã khuếch trương tới rồi lớn cỡ bàn tay, hiện nay lại bắt đầu đi Phản Phác Quy Chân con đường, áp súc...mà bắt đầu.
Bước Thanh Vân học xong khống chế Sát Khí về sau, cái gọi là Bình Cảnh cũng theo đó biến mất, đang phục dụng những ngày này nhận lấy đến Kinh Nghiệm đan về sau, thực lực còn không có Đột Phá, nhưng mà so với trước kia ít nhất có thể cảm giác được nếu Đột Phá, cũng không gặp được ngăn cách, đem vô cùng nhẹ nhõm.
Đây cũng không phải là quá lớn tự tin, mà là học hội điều khiển sát khí chỗ tốt.
Bởi vì bước Thanh Vân phát hiện, cái này Sát Khí không đơn giản lúc đối địch có thể tạo được không có gì sánh kịp tác dụng. Mà lại tại từ thân Đột Phá cùng với lúc tu luyện cũng có thể nâng lên tác dụng rất lớn.
Ví dụ như Đột Phá lúc, gặp được ngăn cách, chỉ cần tác động một tia Sát Khí, liền có thể dễ dàng hoàn thành!
Mà lúc tu luyện, khi (làm) hấp thu Thiên Địa Linh Khí lưu chuyển thân thể khi, chỉ cần tăng thêm một tia Sát Khí, liền có thể để cho Linh Khí tinh thuần. Mà lại những nơi đi qua, Kinh Mạch Cốt Tủy đều cũng tìm được chỗ tốt, càng phát ra tráng kiện cùng óng ánh sáng long lanh.
Bước Thanh Vân cái này một ngày cũng không có lựa chọn tiến lên. Thì là tại một chỗ vắng vẻ trong hạp cốc nghỉ tạm xuống, hắn mở ra Di Thiên cái dù, về sau ở bên trong bàn ngồi xuống.
Tứ bắn ra im ắng. Đã tiếp cận Đại Thừa, hắn lúc này chuẩn bị Lĩnh Ngộ, đem tứ bắn ra im ắng đạt đến Đại Thừa.
Chung quanh Thiên Địa Linh Khí sinh động nhúc nhích, xuyên thấu qua Di Thiên cái dù trút xuống xuống Quang Diệu thấm vào, về sau bị bước Thanh Vân chậm rãi hấp thu chuyển hóa.