Chương 240: Cộng độ lương tiêu
- nhớ kỹ ồ!
Này bị rộng lớn Hắc Y bao gồm cực kỳ chặt chẽ Nữ Tử ngẩng đầu nhìn lại, này đôi trời sinh sẽ câu nhân ánh mắt của chớp chớp, nhìn xem này trên tửu lâu Nam Tử khoát tay, đáy mắt hiển nhiên đã hiện lên một vẻ kinh ngạc cùng với không khỏi vui sướng. —
"Tất cả vị trí Công Tử các ngươi hãy cùng đến nơi đây đi." Cái này miếng vải đen che mặt chỉ lộ ra một đôi mắt Nữ Tử đối với chung quanh, một đám đắm đuối Nam Tử chậm rãi nói ra.
Tại trên tửu lâu bước Thanh Vân nghe vậy, không khỏi được mao cốt tủng nhiên, từ khi Nguyệt Nha Sơn Mạch từ biệt về sau, không nghĩ tới cái này Yêu Mị Ma Môn Liễu Như oánh thực lực nâng cao một bước, trong lời nói không đơn giản chỉ bao hàm Mị Thuật, còn có làm cho lòng người lạnh ngắt thí nói!
Cái này thí nói không giống với Mị Thuật, nếu như đem phía trước một loại trong lời nói Yêu Thuật Tu Luyện tới cực hạn, đem có thể một câu động phá hắn Nhân Tâm thần, khiến cho Địch Nhân màng tai vỡ tan, nghiêm trọng người trực tiếp Ngũ Tạng Lục Phủ đều toái.
Bước Thanh Vân theo vừa bắt đầu nhìn thấy Ma Đạo chi nhân vui sướng, chậm rãi phai nhạt đi, đối mặt thực lực mạnh như thế Liễu Như oánh, là địch là bạn còn chưa biết nói.
Liễu Như oánh một câu nói ra, đám kia Nam Tử như chó nhà có tang giống như, bước chân lảo đảo giải tán lập tức, chớ nói những cái...kia chẳng biết tình hình thực tế Bách Tính cảm thấy kỳ quái, mà ngay cả bọn hắn bản thân đều không làm rõ ràng được, vì cái gì đối phương câu nói đầu tiên có thể làm cho bản thân trở ra.
Bề ngoài giống như... Bề ngoài giống như trước khi cũng là bởi vì một câu nói của nàng, mà theo đuôi...
Nghĩ như vậy nghĩ, ở trong đó là không ít Tu Sĩ đều kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, bọn họ cũng có nghe thấy về mọi việc như thế Yêu Thuật, mỗi người lộ ra may mắn biểu lộ.
Nếu là bị câu dẫn mà đi, nhất định sẽ xuất hiện bị Thôn Phệ Tinh Nguyên cũng hoặc là hấp thu chân khí chỉ sợ kết quả!
Tu Luyện này Yêu Thuật người, có thể nghĩ. Tựu là Ma Đạo chi nhân.
Cũng đúng là như thế, Liễu Như oánh vốn định câu dẫn một đám Tu Sĩ tiến về trước không người địa phương, hưởng thụ hấp thu chân khí mỹ vị tiệc, lại không nghĩ rằng ở chỗ này gặp Danh Chấn Thiên Hạ, nhiều lần Sáng Thế Thần lời nói Kỷ Lục Phong Vân Tụ Hội Đệ Nhất Nhân!
"Đệ Đệ. Đã lâu không gặp." Từ tính Thanh Âm như trước tràn ngập Mị Lực, mặc dù nàng toàn thân bị Hắc Y (ba lô) bao khỏa, nhưng mà như trước có thể theo trong thanh âm tưởng tượng ra này cô gái hình dạng, tất nhiên là diễm tuyệt một phương, Khuynh Thành sắc đẹp khuynh quốc.
Liễu Như oánh như trước thường ngày giống như, đi lên một câu nhìn như chào hỏi, kì thực trong đó có Mị Thuật.
Bước Thanh Vân trong lòng đột nhiên run lên, chợt kịp phản ứng. Cười khổ một tiếng, nói: "Lão Bằng Hữu vừa thấy mặt đã muốn như vậy sao?"