Chương 420: Theo ta đi
Tinh Hồng cùng nghê mưa đường cũng không nghĩ tới bước Thanh Vân hội nhanh như vậy sẽ trở lại, theo tinh Hồng mở miệng hỏi thăm, bọn nó đều lộ ra nghi ngờ biểu lộ.
Nâng lên điểm này, bước Thanh Vân cũng là không nhịn được có chút kích động lên, gật đầu cười nói: "Đã cầm được rồi!"
"Thật tốt quá!" Tinh Hồng kinh hỉ nói.
Nghê mưa đường tại đây liền Tuyết Sơn mạch sinh hoạt không ít Tuế Nguyệt, cũng là biết rõ về Cơ Tính Cổ Tộc, lúc này nghe vậy không khỏi có chút giật mình, đáy mắt hiện lên một vẻ kinh ngạc.
"Cái này đa tạ." Bước Thanh Vân cầm trong tay xuất hiện Sinh Mệnh Tinh Thạch đưa tới.
Nghê mưa đường nhận lấy về sau, không nói hai lời tựu hóa thành Độc Giác dị xà Chân Thân, vọt vào cái này hồ ao ở bên trong, đã qua thật dài một đoạn Thời Gian mới từ trong bốc lên.
Bước Thanh Vân nhìn qua bốn phía, đột nhiên lông mày nhíu lại, tán thán nói: "Quả nhiên không hổ là Sinh Mệnh Tinh Thạch, vừa mới trở lại Quy Nguyên đấy, mảnh này Tùng Lâm tựu khôi phục sinh cơ bừng bừng hình dạng."
Đưa mắt nhìn lại, một ít có chút khô kiệt Thụ Mộc lập tức rực rỡ hẳn lên, những cái...kia tóc vàng Hoa Thảo cũng biến thành tươi đẹp màu xanh bóng mà bắt đầu..., liền hồ trì cũng không khỏi được trở nên thanh tịnh, cùng Lam Thiên hình thành nhất thể giống như.
Hồ trong ao, những cái...kia đảo bụng bạch con cá, lúc này cũng hồi phục xong, vô cùng vui sướng bơi qua bơi lại.
Nghê mưa đường huyễn hóa thành hình người, theo đáy nước mà bắt đầu..., nhìn qua mảnh này ngọn núi cảnh tượng, khóe miệng không khỏi bên trên hất lên. Vốn là Tuyệt Sắc nó, lúc này càng thêm động lòng người.
Bước Thanh Vân đi vào tinh Hồng bên người, thấp giọng nói: "Gần đây như thế nào đây?"
"Tại đây không có phát sinh cái gì đặc (biệt) đừng sự tình." Tinh Hồng còn chưa phản ánh tới yêu cầu ý tứ của.
"Ta không phải nói cái này, ta là nói gần đây Cảm Tình xúc tiến như thế nào đây?"
"..."
Tinh Hồng không nói nên lời. Chạy trối chết, dứt khoát đi vào hồ trì bên cạnh bờ những Yêu Thú đó trong đám, hưởng thụ nảy sinh bọn chúng Tôn Sùng ánh mắt của.
Bước Thanh Vân cười ha ha một tiếng, cũng không nói thêm gì nữa. hắn mặc dù đối với tại Cảm Tình sự tình không phải chuyên gia, nhưng mà cũng coi như là người từng trải, biết rõ thuận theo tự nhiên cái này Đạo Lý, cả hai nếu thật rất đúng lẫn nhau Hữu Ý. Chắc chắn sẽ có hướng đối phương vạch trần Khai Tâm ý một ngày.
Đi tới nơi này tòa trong núi tuyết, bước Thanh Vân không có gấp tại chạy đi, thứ nhất là cho tinh Hồng cùng nghê mưa đường có càng hơn Thời Gian ở chung; thứ hai cũng là xem Cơ Tính Cổ Tộc có gì Động Tác.
Bình tĩnh như vậy đã qua năm ngày sau đó.
Một ngày này. Khí trời nắng ráo sáng sủa, cũng Vô Tuyết hoa bay xuống, vạn dặm không mây. Thương Khung một mảnh Úy Lam.