Vô Địch Đăng Nhập gói quà Hệ Thống

15.3K 95 15
                                    

Vô Địch Đăng Nhập gói quà Hệ Thống

敌登录礼包系统

 

Tác Giả: Con ve người nói

 

Nội dung giới thiệu:

Xuyên Việt Dị Giới, mang theo Du Hí Hệ Thống, mỗi ngày nhận lấy đăng nhập gói quà. gói quà có Thần Binh Bảo Giáp, Công Pháp Trân Thú, Kinh Nghiệm đan... liên tục Đăng Nhập, còn có giải thưởng lớn đưa tặng! bảy ngày gói quà, một tháng gói quà, ba tháng gói quà, nửa năm gói quà, một năm gói quà...

Chương 1: Năm bi năm vui mừng

Nhân sinh có Tứ Đại vui mừng cùng Tứ Đại bi:

Tên đề bảng vàng lúc — người khác;

Cửu Hạn Phùng Cam Lâm — liên tục;

Tha hương ngộ cố tri — vay tiền;

Đêm động phòng hoa chúc — bất lực!

Mà đối với bước Thanh Vân mà nói, chính đăng nhập lấy trò chơi hắn không giải thích được hai mắt u ám, đợi (các loại) tỉnh lại lần nữa lúc, lại phát hiện thế giới thay đổi tốt, Tứ Đại bi vì vậy lại thêm bi.

Xiêm y thay đổi, chung quanh Kiến Trúc thay đổi, này mấy trăm người đầu chính tại phía dưới chú mục nhìn qua mình, nhìn mình rất không được tự nhiên.

"Cái này làm cái gì Phi Cơ?"Hắn biểu lộ cổ quái đối với tứ Chu Không hỏi một câu.

"Bước Thanh Vân, vội vàng đem hai tay của ngươi đặt ở khối này Ngọc Thạch phía trên." Bên tai truyền đến một đạo già nua Thanh Âm, người nói chuyện trắng bệch Như Tuyết, dáng người nhỏ gầy Câu Lũ, chỉ còn lại có một lớp da tựa như, nếu là ở đêm khuya hắn đề chụp đèn, không hù đến Nhân Tài quái.

Mới vừa tới đến cái thế giới này bước Thanh Vân, hai mắt ngốc trệ, miệng há sâu sắc, nước miếng theo khóe miệng hướng Hạ Lưu, hắn nội tâm cực kỳ chấn động, không nghĩ tới vẫn còn có loại này sự tình phát sinh — Xuyên Việt!

Trong đầu liên tiếp Tin Tức kịch liệt đụng chạm, giằng co chén trà nhỏ Công Phu hắn mới làm theo tới, cuối cùng ha ha ha cười ha hả.

Mới hắn này phó biểu tình tựu nhắm trúng phía dưới mấy trăm người ồn ào cười to, hôm nay gặp hắn điên điên khùng khùng ngưỡng Thiên Trường cười, mỗi người thu liễm dáng tươi cười, có ít người lộ ra kinh ngạc biểu lộ, Đại Gia đều nhất trí cho rằng, người này điên rồi.

Còn chưa khảo thí Thiên Phú tựu điên rồi? Đây quả thực lịch sử không có tiền lệ! Người này thừa nhận năng lực không khỏi quá kém, liền những cái...kia Tâm Lý yếu ớt mọi người là khảo thí Thiên Phú cực kém sau mới bị điên...

Bước Thanh Vân phục hồi tinh thần lại, đem khóe miệng nước miếng biến mất, hắn lúc này nản lòng thoái chí, đặt mông ngồi dưới đất, kéo lấy quai hàm, tự lẩm bẩm: "Đã xong đã xong... Của ta Đại Hảo tiền đồ cứ như vậy không có... Đã xong đã xong..."

Vô Địch Đăng Nhập gói quà Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ