Chương 180: Không muốn gặp phải đối thủ
Chớ nói cũng không có nói rõ, đến tối sau đó xoay người đã đi ra phương này tỷ thí Lôi Đài, xem bóng lưng của hắn giống như rất là Lạc Phách.
"Cái này Ma Đạo chớ nói tốt xấu cũng có được Hoang Ma chi huyết Thể Chất, vì sao như thế đơn giản tựu nhận thua?"
"Đây còn không phải là ngày hôm qua bước Thanh Vân cho Đại Gia mang tới rung động? Khương (gừng) Ngọc Phượng đều suýt nữa chết ở kỳ thủ lên, ngươi nói hắn có thể không sợ sao?"
"Nói như vậy, này bước Thanh Vân quả nhiên là trên đời Vô Song, là chúng ta những...này Bình Dân Tu Sĩ nỗ lực đối tượng! Bước Thanh Vân bước Thanh Vân, hiện nay đúng là bình bộ Thanh Vân."
Chính như những người này từng nói, bước Thanh Vân như thế danh tiếng vang xa, Phong Vân Tụ Hội còn chưa kết thúc, hắn tựu thắng được mọi người chờ mong cùng khen ngợi, bây giờ đối với hắn chờ mong chỉ còn lại có hắn có thể đạt tới như thế nào độ cao, sẽ hay không một lần hành động đoạt giải nhất!
Bên này Kim Lăng Thành vẫn còn cử hành như thế Thịnh Hội, Nhưng một ít tin tức đã truyền ra đi, từng người Thế Lực Môn Phái đều có được đặc thù phương thức liên lạc, có thể kéo dài qua Hư Không, bất quá như vậy một cái giá lớn vô cùng nặng, không phải kinh thiên tin tức bọn họ là sẽ không dùng linh tinh.
Mà bước Thanh Vân đủ loại sự tích, tựu để cho bọn họ toàn bộ sử dụng một lần, nhất là về phong Nhai Tí tin tức.
Mọi người đều biết, khi (làm) như tại Hoang Vu Đại Địa, là phong Nhai Tí cứu được kẻ này!
Đã có một ít Thế Lực âm thầm Điều Tra lên, bất quá rất là mịt mờ, Ngoại Nhân không được biết mà thôi.
"Cuộc tỷ thí này, bước Thanh Vân chiến thắng." Hiên Viên gia Lão Giả vẻ mặt Bất Hoặc nhìn qua này nhìn như tiêu điều bóng lưng, như thế tuyên bố.
Vừa dứt lời, tiếng vỗ tay như sấm cùng âm thanh ủng hộ liền vang dội ra, thoải mái phập phồng, phát huy mạnh khai mở
Đang lúc bước Thanh Vân suy tư về chớ nói cái này cổ quái nhận thua cử động lúc, trong đầu vang dội đã lâu quen thuộc gợi ý của hệ thống Thanh Âm.
"Đinh..."
"Chúc mừng player thuận lợi hoàn thành 'Gói quà ban thưởng Nhiệm Vụ, một lòng phải chăng xác định đưa ra Nhiệm Vụ? Thu hoạch được thưởng gói quà đúng là phía dưới một cái trong đó:
Đan Dược Tiểu Lễ bao; Trang Bị Tiểu Lễ bao; Tài Liệu Tiểu Lễ bao."
Khi (làm) cái này Thanh Âm rơi bỏ đi về sau, trong đầu thật sự hiện ra ba cái Tiểu Lễ bao bộ dáng, lòe lòe tỏa sáng, từng người Quang Mang không giống nhau.
Bước Thanh Vân không có bất kỳ cân nhắc, liền trực tiếp tại trong lòng nói ra: "Tạm không đệ trình Nhiệm Vụ."Hắn mục tiêu là Quán Quân thì ra là năm viên tâm khó khăn Nhiệm Vụ!
Đến lúc đó chỗ đem lấy được gói quà mới càng thêm Trân Quý!
Hắn nghĩ đến một việc, trong lúc đó nhớ tới đêm nay đem là liên tục Đăng Nhập nửa năm! Ý vị này rất nhiều, biểu thị mình đã đến nơi này vội vàng Thời Gian nửa năm nhiều, cũng sẽ nhận lấy đến nửa năm gói quà lớn!