The cost of my VIRGINITY ✔️

204K 1.5K 27
                                    

AUTHOR'S NOTE:

This story is currently under construction! Pasensiya na ho' sa typo at maling bilang ng taon. Intindihin niyo na lang at bangag ata ako nung nag tatype ako dati dito (lol)

But you can still read this if you want!Pero wag ng magcomment about sa mga mali dahil ako na bahalang humanap niyan kapag sinipag ako.

BEWARE: Nakakalito, nakakaligaw at nakakahilo ang bawat oras, araw at petsa ng kwentong ito.

Read at your own risk

(√) Means edited and good to read

Chapter 1:

Shayphan's

Napapikit na lang ako dulot ng kakaibang sensasyon na lumulukob sa akin ngayon. Wala akong magawa kundi ang mapaungol na lamang.

"Garethh..."

I clung my arms around his neck as if I am persuading him to kiss and touch me more. Until I felt his hand on my belly, down more to my sweetness. I suppress a long moan when he playfully touched me there.

Naging mapangahas naman ang isa pa nitong kamay na ngayon ay tila minamasahe ang dibdib ko. Hindi ko alam kung saan ko pa ipapaling ang ulo ko. Never ko pa naramdaman ang ganitong kiliti sa tanang buhay ko kaya hindi ko alam kung anong dapat kong gawin.

"Touch me more, Gareth" ani ko sa paos na tinig.

"As you wish babe" he said in a low voice.

Then he kissed me on my lips carnally. I was willingly responded it in the same heat and fire. Hanggang sa dumausdos pa ang labi nito pababa sa leeg ko. Napahawak na lang ako sa likod niya habang marahan kong pinaparaanan ng mga daliri ko yung bawat parte ng katawan niya. Until I felt his wash board abs on his tummy. I gasped when he touch my hand and lead it through on his manhood.

Gosh! He's so hard.. And Big!

"I can't take it anymore Phannie" tila nahihirapang ani nito.

Naramdaman ko na lang na tila pinag hihiwalay niya yung legs ko.

Handa na ba akong isuko ang pinaka iingatan kong bagay sa loob ng labing siyam na taon?

Pero si Gareth naman ito. Siya lang ang nag-iisang lalaki na minahal ko sa buong buhay ko. Siya lang at wala ng iba.

Hinawakan niya yung hita ko at ikinawit sa bewang niya at mas hinila pa akong papalapit sa kanya. Hinayaan kong igiya ni Gareth ang pagkalalaki niya sa naghihintay na parte ng aking pagkababae. Napangiwi na lang ako ng maramdaman ang kahandaan nito sa entrada ng pagkababae ko. Hindi ko inaasahan ang nakaantabay na sakit na siyang nagpaigik sa akin kapagkuwan.

"Let me take over, Phannie. Let me lead" ani nito habang masuyong hinahaplos ang pisngi ko.

Marahan akong tumango. Agad naman nitong ipinag patuloy ang nasimulan at this time ay unti-unting nawawala ang sakit. He kissed me on my lips while cupping my breast as I get lost my focused on that unfamiliar pain.

Marahan niya akong tila idinuduyan s amga bisig niya sa umpisa. At kahit tila gustong-gusto ng pumikit ng mga mata ko ay pinanatili ko lang iyong dilat dahil gustong kong makita sa mukha nito na gaya ko ay nasisiyahan din ito sa nangyayari.

Tanging ang mga ungol at anas lang namin ang tanging maririnig sa apat na sulok na iyon ng kuwarto ko. Habol hininga na kaming dalawa.

Nagsimulang bumilis ang bawat paggalaw namin habang sumisihdhi pang lalo ang kaligayahang nararamdaman ko sa kaibuturan ng pagkatao ko. Hanggang s atila nawalan na ito ng control sa sitwasyon.

The cost of my VIRGINITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon