Chương 2-Chia ly

36 2 0
                                    

"Lẹ lên đi Hàm Uyên ! Chúng ta sắp trễ giờ học rồi !"Hoàng Phúc kêu thất thanh,mặc cậu,cô vẫn từ từ..từ từ..cho đến khi nhìn đồng hồ mới thấy đã tới 6g45p.
"Aaaaaaaa..!!! Đau quá !"Hàm Uyên lao ra khỏi nhà liền bị trật chân,thấy thế cũng chẳng còn cách nào,Hoàng Phúc đành phải cõng cô đến trường.
"Thiệt là hết nói nổi cậu !!"
"Sorry mà Phúc "dễ xương" !!"
"Hiezz...đành vậy thôi chứ biết sao bây giờ !!"
Cứ thế rồi đông qua xuân về,hai cô cậu cũng đã lên 9A6 rồi ! Trái Đất tròn thiệt ! Mới ngày nào Dịch Hàm Uyên 6A6 bị senpai từ chối tỏ tình mà lại trở thành thiếu nữ xinh đẹp của 9A6.Còn Đồng Vũ Hoàng Phúc thì khỏi nói,cậu đẹp trai hơn hẳn và cậu dậy thì sớm hơn người khác,bảnh trai và men-lỳ lắm ! Mọi người hay gọi hai cô cậu là "Cặp đôi thanh mai trúc mã của 6A6" hoặc "Trai Tài Gái Sắc lớp 6A6",cho đến khi...
"Từ nay em Dịch Hàm Uyên sẽ không còn học ở đây nữa !"
"Sao vậy thầy ?!"Hoàng Phúc đập bàn tức giận.Chắc cậu cũng hận Hàm Uyên vì không đi học đã mấy hôm,chuyển nhà và chuyển trường hồi nào mà không báo cho cậu hay,nhà cô lại cắt đứt mọi liên lạc với cậu.
"Em ấy chuyển nhà đến New Zealand !"
"Cái gì ?! New Zealand cơ àh ?! Chắc Phúc ta không theo đuổi nàng ấy được rồi ! Còn không Hàm Tiểu Uyên sẽ có bạn mới ha...!"Giọng điệu của một đứa con trai trong lớp,giờ này Phúc nghe thì chắc máu cũng sôi đùng đục.
"Sao mày dám ?!-Phúc nắm cổ áo thằng nhóc đó-Tiểu Uyên Uyên sẽ không đi theo người khác đâu ?!!!"
"Mày chắc chứ ?!"Thằng nhóc đó lại huênh hoang.
"Mày muốn gì ?"
Có vẻ cả hai muốn đánh lộn,gây một cuộc chiến trong lớp.Nhưng hên là có thầy giáo cản lại không thì có xích mích rồi.Nếu đánh nhau thì trong trận này cậu thắng là cái chắc ! Vì cậu học Vovinam mà !
Reng....
Thế là tiếng chuông của trường reo lên để báo hiệu giờ về.Một mình trên con đường về nhà,Hoàng Phúc lủi thủi mệt mỏi với cái cặp nặng nề,ánh mắt của cậu chứa đầy nỗi căm hận.
Hết chương 2

Định Mệnh Của Hai TaWhere stories live. Discover now