Chương 4-Nếm vị ngọt ngào

22 0 0
                                    

"Đây là căn phòng mà người cô sẽ phục vụ,hãy chờ đến khi Giám đốc đến !"
"Vâng ạ !"
Hàm Uyên lặng lẽ bước vào,không khí lạnh buốt không thể ngờ làm cho cô cảm thấy đáng sợ.Những tâm tư,suy nghĩ của cô bị ngăn chặn bởi một tiếng mở cửa nhẹ nhàng,cô thờ dài lại không cảm thấy nhẹ nhõm tí nào.
"Em chào sếp !"Cô vừa nói vừa cúi đầu nên cũng chẳng thấy rõ gương mặt của anh ta,nhưng trông anh ta rất quen đấy chứ !
"Dịch Hàm Uyên ?!"
Cô lại sững sốt :
"Là anh ư ?"
"Sao cô lại ở đây ?"
"Chắc tôi đi lộn phòng !"
"Không lộn đâu ! Tôi là người đề nghị cho cô làm thư kí của tôi nên cô phải nghe lời tôi nói,CẤM KHÁNG LỆNH !"
Cô e lệ,bĩu môi :
"Hứ ! Đáng ghét !"
"Nói gì đó ? Mau đi pha trà cho tôi !"Anh liền trả đũa cô ngay tức khắc.
Cô pha trà xong,tiến tới bàn đặt trà lên chỗ làm việc của anh ta.
"Phải bưng bằng hai tay,cúi đầu mời đàng hoàng !"Anh nói.
"Dạ thưa sếp ! Trà đây ạ !"Cô làm bộ vẻ mặt vui vẻ.Cũng chịu thôi ! Vì công việc mà !
Anh chỉ đùa thôi mà ai ngờ rằng cô gái ngốc nghếch này làm thật ! Anh nhếch mép cười,từ giờ anh đã quyết định trêu chọc con bạch thỏ đang bị giam trong lòng của một con sói trắng.
Thời gian thắm thoát trôi qua,anh trêu cô hết lần này đến lần khác vì anh đã quá yêu,quá yêu ngay từ thuở ban đầu rồi nhưng đến bây giờ anh vẫn giấu kín anh là Đồng Vũ Hoàng Phúc.Nghĩ thấy cũng lạ,cô đã làm việc,hầu hạ cho anh một thời gian dài nhưng sao chưa biết tên anh,cô lại thường gọi anh là Boss nữa chứ ! Chắc cô không cần biết tên anh làm gì mà nếu cô biết thì chắc cô sẽ sốc lắm !!
"Chiều nay cô rảnh không ?!"
"Dạ rảnh ! Có gì không Boss ?!"
"Đừng kêu tôi là Boss nữa kêu tôi là...ưm...ưm...Đồng Vũ Hoàng......Quốc được rồi !!"
"Sếp kêu em có việc gì ?!"
"Tối nay hẹn cô ra công viên D đó ! 6g30 có mặt ! Không được trễ giờ !"
Nói xong anh bỏ đi,thì ra đây là cách anh không muốn nghe người đó từ chối.
"Dạ !"
Dần dần,cô cũng đem lòng yêu anh,vẫn có nhiều câu hỏi được đặt ra : Cô bỏ Hoàng Phúc nhanh đến vậy sao ?!
Hết chương 4

Định Mệnh Của Hai TaWhere stories live. Discover now