Chapter:01(USB)

0 0 0
                                    

University.
Raffy's POV.
*Cypher Playlists Headphones Mode*
Me, Hyung Won and Tracey was having a group presentation today.

I was listening music, When someone took off my headphones.

"I need you help for my last stanzas about the Seoul Chemical Factory." Hyungwon sit beside me.

"Ako na gagawa non for you, Tawagan mo na nga si Nickz, Let see what she have para naman hindi tayo mag-aadjust mamaya." I smile while playing my ballpen.

"Okay, I will call her." He smile then took his phone.

"Oh? Ahyun! Nakabalik ka na pala, Buti naman pinayagan ka na ng doctor." I smile while look at her.

"Ah oo, Salamat pala sa pinadala mong tea, It helps me to recover." She smile.

"Ayos na ba ang braso mo, Pasensya na wala kase akong time na mabisita ka noon, Sya nga pala anong sabi sayo ni Prof?" I keep look at her.

"Kailangan ko daw makahabol sa 3 weeks na lesson na wala ako."Nahihiya nyang sabi.

May kinuha ako sa bag ko, Tapus naglakad ako sa papunta sa upuan nya.

"Ito sana makatulong, Kinumpleto ko yan para makasabay ka naman sa lesson namen nong mga panahong naka-confine ka pa, At ito pa may 1hr ka pa para mapag-aralan yan, Isasali na kita sa presentation namen." I smile while look at her.

"Raffy!" She was look at me.

"Sige na, Para makapag-handa ka pa."I tapped her shoulder.

I smile bago ako naglakad pabalik sa lamesa ko.

"Nandito na ako, May dala akong cakes at drinks." Nickz was smiling.

"Kamusta na natapus mo?" I look at her.

"Syempre, Oh? Ahyun kakabalik mo lang?" While she look at Ahyun.

"Ah oo, Kailangan ko kaseng magkahabol sa lesson naten eh." Nahihiya nyang sabi.

"I added her on our team and binigayan ko na rin sya ng copy, Meron ka bang mai-ooffer sa kanya?" I smile then get a cup of coffee on the table.

"Buti pinaalala mo, Ito oh, karugtong yan nong binigay sayo ni Raffy para hindi ka magulahan." She smile.

"Maraming Salamat sa inyo." Ahyun smile then tinanggap yung papel na hawak ni Nickz .

"You can be our seatmate, Tutal tatlo lang naman kame dito sa table namen." Hyungwon smile.

Tumangngo naman sya, We help her to transfer her things on our table, Then nagstart na kameng magmeeting for presentation, Natutuwa ako na kahit kababalik lang ni Ahyun nakaka-respond naman sya sa mga tanong namen sa kanya.

FanGirlWhere stories live. Discover now