Raffy's POV.
Papasok na ako sa building nong..-Jun's Calling-
Raffy: Hey?
Jun: Help me..
Raffy: Mwo?
Jun: Help me please..
Raffy: Jun! Jun! Hello! Ano ba!-He Call Ended-
Hindi ko alam ang gagawin, Then 5 seconds lang he sent me his address.
"Taxi!!!" I waved to a taxi then hinintuan naman ako.
Habang nasa biyahe kame, I really don't know what to do, Maraming pumapasok sa isip ko ng posibleng nangyari pero ayokong maniwala na yun yung nangyari.
30 mns after.
Ibinaba ako ng taxi sa harap ng isang luxury building, Teka? Anak ba sya ng isang bilyonaryo ~Erase! He needs me, Tumakbo na ako papasok, I entered elevator.
16th floor.
Paglabas ko ng elevator, Saktong nakita ko si Jihun lumabas sa isang pinto."Jihun?" Naglakad ako papalapit sa kanya.
"Tinawagan ka nya?" He look at me.
"Oo, He asking for a help kaya nagmadali na ako." Worried kong sabi.
"Sumama yata ang tyan nya, Napainom ko na sya ng gamot, Pero ayaw na nyang magpadala sa hospital eh." He open the door.
"Nasaan sya?" We entered his unit.
"Nasa kwarto nya, Can I ask favor? Pwede bang ikaw na muna ang magbantay sa kanya? May sakit din kasi ang anak ko kailangan ko nang umalis, Okay lang ba? or tatawag nalang ako ng nurse for him?" Jihun standing infront of me.
"No, No, Ako na ang bahala sa kanya, Sige na mukhang mas kailangan ka ng anak mo." I smile to him.
"Salamat ha, Nga pala yung mga gamot nya nasa frigde, Eto yung card key ng unit nya, again maraming salamat talaga." He smile.
He gaved me a hug bago sya umalis, I put my bag and coat on the sofa, Grabe ang ganda ng unit nya sobrang linis, Hindi mo aakalain na isang lalaki ang nakatira dito.
His room.
Pagpasok ko ng kwarto nya bumungad agad saken ang malaking frame na may picture ng dalawang bata."Ang cute naman nya." I smile.
Then naglakad na ako papalapit sa kanya, I sit on the side bed nong hinawakan ko sya nilalagnat sya.
Kaya lumabas ako agad ng kwarto nya then inihanda ang pakuluan ng tubig na mainit. Habang inaantay ko ito kumulo bumalik ako sa kwarto nya.
I change his clothes dahil nga basa na ito ng pawis, Nabusog ako jusmee! May pandesal sya!!
"Nakakaloka ka! Hindi naman ako na-orient na may tinatago ka palang pandesal." Bulong ko.
Nagulat ako nong marinig kong kumulo ang tubig, Kaya tumakbo agad ako palabas ng kwarto nya at inihanda ang maligam-gam na tubig.
Pagbalik ko pinunasan ko sya agad para bumaba ang lagnat nya, Can't let go my eyes on him lalo na he's calling his mom's name, I sit on the chair beside his bed and started to read a book that I get from his study room.