Chapter1

21.6K 339 7
                                    

My Island Girl
Part1

#Xyrll

Nandito ako ngayon sa Club X,ang lungkot ng buhay ko,paano nag-iisa lang ako. Wala ang mga kaibigan na dati ay kasama ko palagi.
Napahinga na lang ako ng malalim,hindi ko na din sila tinawagan dahil alam kung busy sila sa kanya-kanya nilang buhay,kasama ang mga asawa nila at mga anak.
At ako heto,napag-iwanan ng panahon.

Noon akala ko wala ng mas sasaya pa sa pagiging single pero nabago ang pananaw ko ng isa-isa kung nasaksihan na nasipag-asawa ang mga kaibigan ko.
Ang saya nila.
Kahit mga under sila kitang-kita ko naman ang kakaibang kislap sa mga mata nila.
Masaya na sila kapag nakikita nilang napasaya nila ang mga asawa nila.

Akala ko mas masaya kapag single,yong walang nangingialam sa buhay mo.
Yong free kang pumunta kahit saan mo gusto.
Yong free kang magsama ng babae kahit ilan pa ang gusto mo.
Ang sarap ng single.
Pero bakit suddenly naisip ko ayaw ko ng maging single.
Bakit suddenly gusto ko ng mag-asawa gaya ng mga kaibigan ko.
Haisst.
Baka nagkamali lang ako ng enterpretasyon sa nararamdaman ko.
Namiss ko lang siguro ang mga kaibigan ko.
Ang totoo ayaw ko pa talaga sigurong mag-asawa.

Mabilis kung nilagok ang laman ng baso ko.

Ng maramdaman kung may biglang humaplos sa hita ko.

Napaiktad ako,nabigla kasi ako.
Nang tingnan ko kung sinong salarin.
Isang babaeng,napakaganda.

Patay malisya siyang nakaupo sa katabi kung stool.
Nag-order sa bartender na parang walang milagrong ginawa ang kamay nito sa ilalim ng counter.
Hinayaan ko lang siya..
Maybe I need company right now.

"One tequila for this beautiful lady beside me,Aaron."Nakangiting wika ko sa bartender na naging kaibigan ko na rin."So are you alone?"Tanong ko sa kanya,dahil hindi niya pa rin tinitigilan ang hita ko.

Naglipbite muna siya bago sumagot."Yes,Im alone,and Im clean"Mainit na bulong niya sa tainga ko na nagpainit sa pakiramdam ko.

Ramdam ko din ang intense ng paghipo niya sa akin mula sa hita paatas sa bahagyang nagising ko ng alaga.

"I think youre friend down there is already awake,"Mahinang bulong niya. Sabay lapit sa akin ng dibdib niya. Masyadong halata ang mga moves niya.
Hay nako naman.
Mapapalaban pa yata ako nito.

"Yah,ginising mo kasi."Ganting bulong ko sa kanya. Maingay kasi sa paligid kaya,kailangan naming magbulungan.

"Youre so Hot,Xyrll,"Bulong niya sabay kagat ng bahagya sa tainga ko.

"Hmm,how do you know my name?"

"Lets say,isa ako sa mga babaeng humahanga sayo."Malanding wika nito. Sabay pisil sa buddy ko na nanahimik.
Grabe ang bilis ng babaeng to.

Napangiti ako sa sinabi niya. Ewan ko ba ang dami kung naging babae pero wala akong mapili o mapusuan para gawing asawa ko. Maging ang pagkakaroon ng seryosong relasyon wala ako.
Haisst.
Puro fling lang o di kaya hanggang sex lang talaga.

Takot kasi akong mag-asawa dati.
Takot ako sa commitment at demands ng mga babae.
Kapag naging clingy o demanding na agad kung iniiwan.

Inisang lagok lang niya ang laman ng baso niya.

"Isa pa,please,"Malambing na wika nito kay Aaron.

Agad namang tumalima si Aaron at mabilis na naiserve ang inumin..

"So,youre place or mine?"Namumungay na ang mga matang tanong nito.

"Mine!"Mabilis na sagot ko..

She just smiled at me seductively.
"Nice,lets go?"Tanong niya at inisang lagok na naman ang laman ng baso niya. Grabe parang sanay na sanay siya.

My island girl (Completed) #The_6th_storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon