Chapter 8:Pagkamangha

630 21 5
                                    

Lia's POV

"Get ready.Nandito na si Nerd.Ready your eyes."Bulong ko bago ako bumaba.

*smirk*

Pagkababa palang namin ay pinagtitinginan na kaagad ako.Wahhh!!(--____--)Dapat pala ako ang nagready,ready myself.

Jusko!naiilang na ako habang palabas kami ni Candice parking lot.Eh ikaw bah naman pagtinginan ng mga schoolmates mo.Lupa!bumukas ka at lamunin mo na ako!(*_*)

(A/N:eh diba?plano mo yan?ginusto mo yan.Panindigan mo oy!)

Oo na author!ako na!ako na may kasalanan!tsk!(--____--)

(A/N:Sinabi ko bang kasalanan mo?makabusangot naman to akala mo naman bagay.HAHA!)

Hinihingi ko bah opinion mo author?diba hindi?

(A/N:Haha!pikon!wahaha!)

Tsk!tama na nga!magsulat kana jan author!sayang ang oras noh!time is gold!

(A/N:Aye,Aye Captain!HAHA)

Kahit kailan talaga tong si author!hayssss.

Hindi pa kami nakakalabas ng parking lot eh naririnig ko na ang bulungan ng mga tao sa paligid ko.Oops!let me rephrase it?bulungan ng mga LALAKI sa paligid ko.

"Ang ganda nung babae na naka tank-top pre!sexy!"-Boy 1

"Oo nga pre!bago kaya siya dito?ngayon ko lang nakita eh!"-Boy 2

"Type ko!ganda talaga!tang*na!"-Boy 3

Ano yan?b1?b2?b3?tsk!yumuko nalang ako habang naglalakad kami palabas ng parking lot.

"Okay ka lang Lia?bat ka nakayuko at namumula jan?"ay?napansin ni Candice?ganun ba yun kahalata?

"Huy Lia!okay ka lang bah?!para ka nang kamatis jan sa pula ng mukha mo!HAHA!"aba tong babaeng to kung makatawa(--__--).Naku!kung hindi ko lang siya bestfriend baka natadyakan ko na to.Aissh.Akala mo concern,eh mang-aasar lang naman pala.

"Psh.Palaaway ka!"sabay pout at pacute.Tignan natin kung matitiis niya ako.*insert evil laugh*

"Okay,sorry na.Ano bah kasing problema mo kanina?anyare?"yes!Nanalo ka sa kanya!wahahaha!hindi niya talaga ako matitiis!!Hahaha!

Candice's POV

"Okay,sorry na.Ano bah kasing problema mo kanina?anyare?"okay.Hindi ko matiis best friend ko.Lablab ko kaya to!Haha!Lablab ko to kahit may pagka baliw minsan(--__--)

"Eh kasi,yung mga lalaki kanina pinagtitinginan ako tapos may binubulong pa."kaya naman pala.Parang batang nagsusumbong sa nanay!haha!Dapat masanay kana Lia.Simula palang yan.

"Nahihiya ka?"tumango naman siya.

"Simula palang yan Lia.Konti palang yan.Paano nalang mamya?pag nakapasok na tayo sa campus?"ti-nap ko naman ang balikat ni Lia.Lumingon siya saakin at nginitian ko naman siya.

Nasa loob na kami ng school campus at pinagtitinginan parin si Lia.Pinagbubulungan pa nga eh.Eh eto namang si Lia nahihiya nanaman.Nangangamatis nanaman.Haha!Mabulungan nga.

"Chin up Lia.Be proud of yourself.Hindi worthy ang beauty mo kung yuyuko ka lang jan.Kaya yan."pabulong kong sabi kay Lia.pampalakas ng loob niya.Tumingin siya saakin at ngumiti.Syempre,nginitian ko din siya.(^_^)

Chin up na si Lia at proud na naglakad.Mas lalong namangha sa kanya ang mga schoolmates ko.Ay!schoolmates pala namin.Haha!

Lia's POV

The Unknown Nerd Turns To Campus CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon