C3

59 3 0
                                    

=__= " kAILAngan pa ba mag pakilala?? tss"

"Ayaw mo??? "

"Panu kong ayaw ko??"

"ahh.. edi wala lang..haha."

   okay.. okay.. magpapakilala na. TSs..

  Clark Dennis Xavier. 18 years old. Ayaw ko sa maiingay at talkative na tao nakakairita kase. Mas gusto ko ang tahimik na lugar with my head phones and my beloved Music collections. Yun lang k. done.. =____=

>>>>>Clark Dennis over thereXD>>>>>

 " kuya!! binasted ako!! ajujuju"

 Bigla nalang nag ngangawa si Carl . Crap his so childish +__+

 "what now??"

  Kasasabi kolang na ayaw konang maingay. Nasa pamamahay kolang pala yung maingay. Sarap upakan ng kapatid kong to eh. Were totally different. 1 year older ako sa kanya. 1st year college palang siya . Habang ako 2nd year college na. Pinag iba kami ng school ng mga magulang namin. Kase baka daw palage kaming pulutin sa Guidance Office sa sobrang away namin. Ang OA nila. Sobra. Kaya hindi ako updated at wala naman akong paki sa buhay ng kapatid ko dun sa school na pinasukan niya.

 "k-kase yung *sniff* yung pinagtapatan ko na may gusto ako *sniff * ayun. Tinakbuhan lang ako.. ajujujuju.. gwapo naman ako kuya dba?? mas gwapo pa nga ako sayo dba??"

-_____- "abnormal "

"ajujujuju"

"Young master ..Nakahanda na po yung pagkain nyu ni Young master carl"

 "Ok"

 "*sniff* mauna kanang kumain. Nag momoment pa ako dito *sniff* ajujuju"

+____+ " Immature premature child"

 Kapatid ko ba talaga to. Hes the total opposite of me. Baka ampon ung isa samin. Mag pa DNA test kaya kaming dalawa. tsk tsk

Bumaba na ako para kumain . Baba naman ung lokong un mamaya kaya bahala na siya.

"Young master?? Tawag po mula sa Master.."

 Anu nanaman kaya kailangan ng busy man na to. Hes so busy na hindi niya na kami mabantayan. Since nung mga bata pa kami ni carl mga maid lang yung kinamulatan namin na nag aalaga samin. Our mom?? We dont know kung sang impyerno siya napunta. tss. Wala syang paki samin. Iniwan niya kami at si papa.

"what??!"

(galit?? grabe anak ah. Im so nagtatampo na sayo. Bat ganyan ka sa papa mo. ajujuju)

 Sheeyt bat nga ba hindi ko naisip na nag mana si carl kay papa. Pareho talaga sila. Tsk tsk

"immature old man"

(ehem.. ehem.. okay fine..ang cold mo talaga anak. tsk. nga pala mag dagdag kayo ng ilang maids sa bahay ah. Mag reresign na daw si manang lidya at manang teresa. Kaya paki asikaso ang pag hahanap sa mga bagong maid.okay??")

  Muntik konang mabuga sa mesa yung juice na iniinom ko. ako?? bat ako??bat ako pa maghahanap??? anak ng .tsss

"wala kana ba talagang ibang mapag utusan niyan??!! at pati ako na busy na tao eh iinvolve mo jan??!!"

(you're the master of the house now my son. Kaya ikaw na mag manage sa mga dapat i manage jan. This is part of your training. okay gotta go .. take care anak paki sabi na rin na take care kay carl ha)

*tooot toooot*

 Anu pa nga ba magagawa ko?? Edi sumunod ryt?? Hay ang hirap ng napapaligiran ng mga immature na tao. Mag mula sa tatay at kapatid ko .Puro abnormal.. hayss.. Crap!!

Psst! Panget I Love You![ON GOING <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon