C5

48 4 1
                                    

"UWAAAAAAAAAAAHHHHH!! PANU NA!!"

 Iyak lang ako ng iyak sa isang waiting shed malapit sa Mini Fountain Park. Halos pag tinginan na ako ng mga taong dumadaan sa ginagawa kong pag iyak. Eh sa nawalan ako ng trabaho eh!! Panu na yung pambayad ko ng boarding house ko!! ajujuju. Magiging pulubi na ba ako?? Magiging member ng akyat bahay gang?? Magiging Prosti?? Magiging taga sayaw sa club?? okay alam kung yung 2 sa huli ay never mangyayari sakin. Kase sino nga ba papatol dba?? hahaha. Pero seryoso san ako maghahanap ng pang palit sa trabahong yun. hmmpft..

 Napalingon ako sa isang side ng waiting shed. May nakapost.

 "Now Hiring..All Around Maid..Where: Asakapanamatatanggapka street.so anu pinaglalaban ng street na to???=____=+ .Salary: 50,000 a month !! with free stay !! wow!! this is soooo amazing!! YOHOOOO!!"

 Napatakbo nalang ako papuntang sakayan pauwi. Thanks papaGod!! mwahh mwahh. Magiging akin din ang trabahong to!! Ganbatte!! Aja!! Fighting!!

 CLARK DENNIS POV...

  Nakakahassle naman tong babaeng to eh! Sino tinutukoy ko? Si Recca Noella Kerr ..Ang matagal konang liniligawan na babae. Simula elementary pa ata kami gusto kona siya. Ang bait niya kase at nag kakasundo kami sa lahat ng mga bagay. Compatible kung baga. Sa kanya lang ako nagkakaganito . Sa ibang babae ilag ako. Suplado at Masungit. Kagagaling kolang sa school at hinatid si Recca sa bahay nila. Katatapos lang ng klase nila eh . Kaya inantay ko siya. Bat siya nakakahassle?? well dahil halos lahat na ata ginawa ko mapasagot kolang siya kaso pakipot eh. Pero okay lang worth the wait naman ang isang babaeng tulad niya. Her angelic face lightens up my day.

 Malapit na ako sa bahay namin. Sa may gate to be exact ng may nakita akong isang babaeng nakaharap sa main gate ng bahay namin at may parang sinisilip silip sa loob ng bahay namin. Naka uniform siya ng uniform ng school namin. Nakaponytail at nakabackpack.

 Binusinahan ko siya para matignan ko kung sino.

*BEEP BEEP BEEP*

"Anak ng!! Hoy!! Makapang gulat lang ah!!"

 Jeexx.. Siya nanaman . Stalker ko ba tong panget na to. Pati bahay ko nalaman??Nakita kong palapit na siya sa sasakyan ko. Deja vu?? Ou nang yari na to. tsk . Unti unti kung binaba yung bintana ng sasakyan ko. Makakatok naman kase sisira lang ng kotse eh. tss

"IKAWW!!!"

=____=>> ako. I swear nakakairita siya ah!! Ang high pitch ng sigaw!! Jeexx. I hate noisy people!!

"ako ba talaga sinusundan mo ?? Para ma accomplished na yang plano mong pag bundol sa kin?? Aba sumusobra kana ah!! Trip mo ba akong patayin ha?? Sino nag utos sayo??"

Ang assumera nito ah. Panay pa ang sigaw. The heck!! i hate her. So annoying. Nakita kong nag open na yung main gate namin. Papasok na ako ng gate ng bigla siyang nag pa habol ng sigaw..

"H-HOY?? SA INYO YAN?? TAGA JAN KA??"

Obvious ba?? Papasok nga kase ako dba?? Crap walang common sense. Nag wave nalang ako ng kamay ko as an answer. 

Psst! Panget I Love You![ON GOING <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon