C11

92 5 6
                                    

Pagkatapos ng moment namin ni Carl sa Restaurant na yun.ahahaha moment talaga no.haha. I think im starting to like him haha. Landi!! haha. Pero medyo may nakakasira lang ng mood ko eh. Kase itong lalaking may topak na to. Si Clark to be exact!! Inutosan akong mag linis ng pinag kainan niya . At hindi po sa Dining table. Kundi sa Sala nila!! Mga wrappers ng junkfoods at bottle ng beer at softdrinks. Dis oras  na kaya ng gabi!! Walang hiya tong nag momovie marathon eh. Buti pa si Carl ayon tulog na. Ito namang isang to. Panay pa ang ngiti habang may katxt ata sa cellphone niya. Nakataas sa table yung paa niya. Relax na relax si Young Master.tsk

"oy!! anu ba!! katatapos kolang dyan eh tapos tatapunan mo nanaman?!! Sinasadya mo bang di ako patulugin ha?? Anu to maglilinis lang ako buong magdamag??? Aba sumosobra na kayo ah!!"

Napatigil siya sa pag tutuk sa cellphone at napatingin ng diretso sakin. Ayan nanaman yang goosebumps ..aytsss..

"okay.. aalis na. Goodluck sa paglilinis.. Goodnyt na din"

Seryoso??Anyareeh?? Kung akala ko kanina sasapakin niya ako sa reklamo ko at tatadyakan paalis na ng bahay nato . (ang oa lang??XDD) eh kung alam molang kung panu katalim makatingin kong magalit yung taong yun.Pero iba ngaun. Goodvibes?? Nginitian pa ako. Tapos nag goodnight pa. Ambait!! Grabe.. tsk. Makapaglinis na ngalang. Para makatulog na ako.

T____T inaantok na ako..*yawnnnn*

Pagkatapos kong linisin lahat ng kalat sa sala. Hinanap konaman kung san ko pwede ilagay yung isang sakong kalat na naipon ko..Buti di pa nasasamid yun kanina sa dami ng junkfoods at halo halong biscuits na kinain niya. Unbelievable..At sa pag hahanap ko. Napadpad ako sa isang Garage .Dito nalang kaya. Pagkapasok ko sa loob. Nakita ko yung isang sasakyan na sobra sa ganda kanino kaya to. Kay Carl o kay Clark ..hmm Kulay puti na sport car ata. Mejo may kalumaan na yung garage kaya nag tataka ako kung bakit dito linagay to.

hayss. Intindihin ko pa naman pati yun. Haha. Linagay ko na sa gilid ng pinto yung dala dala kong trash bag. Nang hinawakan kona yung door knob ng pinto. Natanggal!!! WAAAAAAHHHH..What should i do!! Di kona din mabuksan yung pinto!! Utang na loob. Pati ba naman sa kwento ko may Room stuck moment?? Pero atleast wala akong kasama. pero waaahhh san ako matutulog ngaun?? Ay shunga syempre dito sa lumang garage nato!!

TT____________TT ammalas!!

Morning...

hmmm.. Kasarap naman matulog. Ayoko na magising. Ang lambot ng higaan ko.Parang mejo gumagalaw pa na parang relaxing chair sa mga spa... Hay buhay ang saya.

"ill be there "

Huh?? Sino yun?? Nanaginip ba ako?? Bat parang boses yun ni Clark??

"Where exactly are you now??"

Baka naman kasama siya sa panaginip ko?? Yikes. *erase!! *erase* NIGHTMARE un kung saka sakali.. Wwwoooooohhh.. Kapanindig balahibo. Makagising na nga. Ay may pasok na pala!!! Lunes ngaun!! POtes!! Anak ng Tinapa!!

O____________O teka nga. Bat nasa back seat ako ng sasakyan na kung san kasalukuyang nag dridrive si clark?? Pinitik ko yung pisngi ko at...

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH..."

"HOLY SH*TTTTT!!!"

"ARAY KO ULIT !!! BAT MO PRININO YUNG SASAKYAN AGAD AGAD!!! WAAAAHHHHHHHH. ANSAKIT NG MUKHA KO. OUCHH"

"WHAT ARE YOU DOING HERE!!"

 

Define walang gentleman genes !!! its a trait na dominant sa clark dennis na to!! Nangudngud ako sa upuan ng sasakyan .Which is yung front seat dahil sa pag prino niya ng walang pasabi. Ansakit ng mukha ko. Oh my pimples!! sakit!! arghhhh..Pero teka sa sasakyan niya pala ako nakatulog??? Ibig sabihin ito yung white gorgeous car sa old garage?? Pero wait naka uniform si Clark ng Uniform ng school na pinapasukan ko. Pareho kami ng school??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Psst! Panget I Love You![ON GOING <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon