C7

41 3 0
                                    

Carl Daniel POV..

Agad akong sumakay sa sasakyan ko na nakapark malapit lang naman dun sa sasakyan ni kuya. Kailangan ko silang sundan san kaya dadalhin ni kuya si maricar. Baka anu na gawin niya sa mahal ko >3< humygosh. huhuhu.. MAhal na mahal pa naman ni kuya yung kotse na yun. Tsk Personal choice daw kase yun ni Recca. Ewan ko bat baliw dun si kuya. Ou ngat maganda, kabaliktaran naman yung ugali ay ewan ko ba. Buti pa si Maricar . Shes way better than recca.

"Teka.. Papunta to sa bahay ah. Bat niya dadalhin si Maricar sa Bahay,. Di kaya???!!"

Oh no!! Baka pinag nanasahan ni kuya si Maricar!! Hindi to maaari!! Pagkadating na pagkadating ko sa bahay . Nakita ko agad na nakapark ung kotse ni kuya sa harap ng bahay namin. Kamot ulo na si Manong driver sa itsura ng kotse ni kuya. Ay teka maka pasok na nga !!

 

"You will be Our new maid ..Whether you like it or not..You will say yes."

sabi ni kuya kay maricar..

Teka what!????? New Maid???

Maricar POV...

Pagkababa na pag kababa palang namin sa sasakyan ng lalaking to. Agad niya akong hinila papasok ng bahay nila. Tama nga sa kanila tong mala white house sa laki na bahay. Woooh! Rich Kids..hmmmm..

Nasa living Room kami ngaun. Maraming Portrait ng babae .Mama niya sguro.Pero she looks familiar.Hays.. problemahin ko ba yun. Di konaman bahay to eh. tsk.

"Now Listen up..dahil sa nagawa mong damage sa sasakyan ko. And obviously di mo mababayaran yun tsk. And For your Information that car is my most treasured thing in my life. Kaya hindi madali ang magiging kondisyon sa ginawa mo"

Blah..Blah..Full of authority masyado magsalita .Ou na wala na nga akong mababayad dyan pero magagawa ko kaya yung kondisyon na yun.Ayaw pa kaseng ipaalam. Nakaupo siya ngaun sa sofa nila habang nakacrossed legs at naka crossed arms. At nakatingin ng diretso sakin. Yung maiitim niyang mata na katingin sa kin. waaaaaahhhhhhh bat ang gwapo masyado . Biglang uminit!! Teka wala bang Aircon dito!! tsss

 

"You will be Our new maid ..Whether you like it or not..You will say yes."clark

"Yun lang pa----. HUWAAAAAAAAAAAAATTTTT!!!"ako

"SAY WHATTTTT CLARK DENNIS XAVIER????!!!" Carl

Ako magiging MAID!!!  Sa kanila????!! teka ito ba yung position ng all around maid na may 50,000 salary?? with free stay???

"No Choice .. Pag di moto tinanggap. Bayaran mona ngaun ung damages . That will be 30,000 .Money down now.."

"Kuya???!! Sino nag sabi na kailangan pa natin ng maid???"

"Ung papa mo may sabi..Ung kaseng immature mo mag isip."

Kung papayag ako bali 20,000 nalang ung mapupunta sakin. okay na sa isang buwan na mga bayarin ko. Pero baka torturen ako sa utos ng lalaking to. Pero kung di naman ako papayag. Mag babayad ako ng ganung kalaking halaga sa kanya ngaun mismo. haaaaaaaaayyyyyyy. Bahala na si batman,,..

"okay..sge.. payag na ako. "

"Maricar .u dont have to."

"Carl!! be quiet pls. Baka mag bago isip niyan."

"Aishh!! You stupid jerk!! "

Bigla nalang umakyat papuntang kwarto niya siguro yung Carl . Hmm. Napatingin ako ulit kay clark na Seryoso ang expression ng mukha. Bat ba na ninindig balahibo ko jan. wooooohhh..

"So its Final. Congratulations you got the job..Manang ikaw na bahalang mag guide sa kanya sa mga dapat gawin dito sa bahay. "

Pagkatapos niyang sabihin yun. Naglakad na siya papunta siguro sa kwarto niya. Pero tumigil siya sa tabi ko at may binulong na nag pa tindig ng balahibo ko...

 

 

 

"By the way. Welcome to hell Ugly Duckling. *smirk*"

 

Say whaaaaattt!!? hell?? anu ba plano ng lalaking to .huhuhu

Psst! Panget I Love You![ON GOING &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon