Phần 1

2.1K 38 16
                                    

Biến thân nữ học phách

Chương 1: Xuyên qua biến thân

Ngô Địch vẫn cảm thấy, mình không phải là một bình thường người, chỉ là chính mình thiếu khuyết nỗ lực mà thôi.

Không sai, tại sao muốn nỗ lực đây, dù sao trong nhà điều kiện cũng không kém, mình coi như đại học mỗi học kỳ đều trượt, ngày sau tốt nghiệp đi ra kế thừa gia nghiệp, như nhau có thể sống đến thập phần tư nhuận.

Người sống cả đời, không phải là vì thoải mái hưởng thụ sao?

Cái gì truy cầu, ước mơ gì, bất quá là lúc còn trẻ dùng để bản thân say sưa, bản thân thỏa mãn buồn cười ngoạn ý mà thôi.

Ngô Địch chợt nhớ tới năm đó sơ trung khi, chính mình bởi vì không nhịn được học tập đàn dương cầm vô vị, rốt cục bỏ qua nó, khi còn bé muốn trở thành một danh âm nhạc nhà "Mộng tưởng" tùy theo vứt bỏ.

Phụ mẫu đối với hắn thực sự quá mức phóng túng cưng chìu , bảo là muốn bảo lưu hài tử cá tính.

Bằng vào đầu óc thông minh, hắn không tốn sức chút nào thi vào hàng hiệu cao trung, cũng cho tới nay có một loại cảm giác về sự ưu việt, quả thật, mình ở thành tích trên không so được này chân chính học phách, chỉ là bởi vì mình tiêu vào học tập trên thời gian, phỏng chừng ngay cả này học phách một phần mười cũng không có.

Nếu như mình hòa này học phách nỗ lực đồng dạng nỗ lực nói, mình tuyệt đối mạnh hơn bọn họ !

Tiến nhập cao trung hắn, như trước dựa vào đầu óc thông minh, duy trì coi như không tệ thành tích, chỉ bất quá ba động luôn luôn rất lớn, có thể thi đến cả lớp ba vị trí đầu, cũng có thể thi đến cả lớp đếm ngược.

Hắn vẫn đối với đã biết dạng "Năng lực" đắc chí, càng phát giác có bao quát này học phách cảm giác về sự ưu việt, cho rằng những người đó bất quá là dự thi giáo dục hạ không hề sức sang tạo người, hắn thậm chí y theo dựa vào chính mình sắc bén đầu bút lông, ở nguyệt thi đậu viết một phần công kích chế độ giáo dục văn chương, tự nhiên thu được linh phân.

Đây cũng thành hắn thỏa mãn chính mình cảm giác về sự ưu việt sự tình, hắn tự cho là đúng gặp người liền nói mình "Quang huy sự tích", với hưởng thụ một ít đồng dạng thống hận trường học giáo dục đồng học kính nể ánh mắt , còn những khinh thường đó ánh mắt khinh thường, hắn một cách tự nhiên bỏ qua.

Cuối cùng, hắn thi đại học không hề nghi ngờ địa thất lợi , ở trong quan trường hơi có chút quan hệ phụ thân, nghĩ biện pháp khiến hắn tiến thủ đô danh giáo, hắn lại tự cho là đúng địa cự tuyệt, hắn cho rằng đại học chính là ** ngoạn ý, có lên hay không không sao cả.

Vào phong cách học tập không thế nào đại học hạng hai, hắn bản tính không thay đổi, vẫn như cũ làm theo ý mình, coi vô tri là cá tính, đem trượt khi(làm) vinh dự, nữ nhân ngược lại cũng chơi không ít, nhưng thủy chung tìm không được cao trung khi vô tật mà chấm dứt mối tình đầu vị đạo.

Sau khi tốt nghiệp đồng học tụ hội, hắn chỉa vào mỗ tư xí tổng tài hàng đầu, đang tụ hội trung cũng xuất tẫn danh tiếng, chỉ bất quá ở nhắc tới nào nào đó đã xuất ngoại, hoặc ở mỗ quốc tế học thuật hội nghị trên phát biểu cái gì trọng yếu giảng thoại khi, hắn chuyện đương nhiên muốn thăng từ bản thân trước sau như một cảm giác về sự ưu việt, nhưng hắn chợt phát hiện ——

Biến Thân Nữ Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ