Chương 113: Biệt hiệu
Ngô Địch nhìn thấy Tô Noãn đầy mặt cười ngây ngô hình dạng, nghĩ cũng chơi rất vui, cô gái này quả thực người cũng như tên, làm cho rất trị hết cảm giác thật ấm áp, nàng hình như thiên tính phi thường lạc quan, tính tình cũng hiền hoà chuyên gia, bất quá chỉ là có chút mơ hồ...
Ngô Địch rửa hai cái trái táo, giúp Tô Noãn nạo một, nàng có thể nhất khí a thành đem trái táo da tước đến không ngừng, khiến một bên Tô Noãn lại hô to gọi nhỏ, Tô Noãn nghĩ đây quả thực là kỹ thuật như thần !
Tô Noãn hai tay dâng nhất một trái táo, vô ý thức ngẹo đầu, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ địa gặm, híp ánh mắt của hiện hình trăng lưỡi liềm, đầy mặt say mê hình dạng, tựa hồ muốn nói —— tánh mạng của ta, đã một mảnh không hối hận !
Cho nên nói thiếu nữ tánh mạng của ngươi quá giá hạ a...
Ngô Địch vừa ăn trái táo một bên cùng nàng nói chuyện phiếm, coi như là đã biết Tô Noãn không bớt tin hơi thở, Tô Noãn cùng nàng cùng tuổi, sơ trung học tập tại đệ nhất sơ trung, gia cảnh hài lòng, sinh hoạt hạnh phúc mà vô ưu.
Theo lý mà nói, Tô Noãn có thể thi được tiếng nước ngoài cao trung, mà còn bị phân đến nhất ban, thành tích đúng là rất ưu tú, nhưng Tô Noãn chính mình lại nói, nàng học tập thái độ thật không tốt, thích nhất việc làm là ngây người hoặc là vẽ manga, nàng đối manh hệ họa phong rất có nghiên cứu, sau đó trung khảo trước đột kích học tập vài cái, không nghĩ qua là vượt xa người thường phát huy, thì thi đậu cái này tiếng nước ngoài trung, còn bị phân vào cường hóa ban...
Chỉ là Tô Noãn học hào là bốn mươi hào, cũng tức là nói nàng trung khảo thành tích, ở lớp học bài danh bốn mươi.
"Ngô Địch của ngươi trung khảo thành tích thế nào?" Gặm trái táo Tô Noãn rất là tò mò hỏi.
Ngô Địch trảo bắt mình đuôi ngựa, nhịn không được hỏi: "Tên của ta, ngươi lẽ nào phía trước vẫn chưa từng nghe qua?"
Tô Noãn vẫn như cũ cười đến rất ngây thơ: "Không có a, ngày hôm nay ta lại là lần đầu tiên nhìn thấy ngươi a, ta gọi là ngươi 'Địch miêu' thế nào, ta nghĩ ngươi phẫn thành mèo nhĩ nương khẳng định lại thêm manh, được rồi, ngươi có thể gọi 'Ấm áp' ."
Địch miêu gì gì đó... Ngô Địch không nhịn được nghĩ đến mình ở trong nhà biến thân mèo nhĩ nương sau đó ôm Hắc Miêu Lưu Ly bán manh hình ảnh, có lẽ thật nên thử xem chụp mấy tấm hình?
Không không không ! Mới không cần đây, hoàn toàn không phù hợp nữ thần hình tượng !
Đè nén xuẩn xuẩn dục động tâm tư, Ngô Địch phản đối nói: "Đừng gọi ta cái gì 'Địch miêu', quá vi cùng !"
"Được rồi, địch miêu." Tô Noãn vẻ mặt thành thật bảo đảm nói.
Cho nên nói đừng loạn cho người khác thủ biệt hiệu a ! Ngươi cái này đồ ăn vặt khống, kẻ tham ăn !
Lúc này tiêu diệt hết một trái táo Tô Noãn, đã bắt đầu ăn thự phiến, nàng tựa hồ thực sự không có chút nào sợ béo phì.
Ngô Địch như trước nỗ lực vẫn duy trì hình tượng của mình, nàng hít sâu một hơi, thản nhiên nói: "Ta lần này trung khảo tổng điểm 684."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Thân Nữ Học Bá
Novela JuvenilAnima là mỗi cái nam nhân trong lòng đều có nữ nhân hình tượng, là nam nhân tâm linh trung nữ tính thành phần. Anima trên người có nam tính cho rằng nữ tính sở hữu tốt đặc điểm. Mỗi cái nam nhân anima đều bất tận tương đồng. Nam nhân sẽ đối trong l...