Rose pov
Nandito ako ngayun sa garden ng school....
Umiiyak!! T*gn*ng luha nmn to ohh!!"Here"
Napatingala ako dahil may nag abut ng panyo...kinuha ko nlng kasi alam ko kung kanino nmn...."Thanks"
Nagulat ako sa ginawa nya, dahil niyakap nya ako....
"Iiyak mo LNG yan nandito lang ako para sayo"
-HanYes po si HAN ang nandito.....
At parang may sariling buhay ang Mata ko na bigla nlang umiyak..."Bakit(sobb)pesti nmn ohh(sniff) k-kung k-a-kailan nmn ako naging seryuso!!(sobb) dun pa talaga s-(sobb)-sa lintik na playboy na yun!!"
Napahinto ako sa pag iyak ng marinig ko ang mga salitang binitawan nya...
"I can be your rebound"
-HanSeryusong sabi nya sa akin...
"No.I CAN'T"
matigas na sabi ko sa kanya...
"Bakit?"
Tanong nya sa akin...
"Ayaw kung gamitin ka....saktan ka important ka sa akin...ikaw lang lalaking d ko kayang paglaruan...kaya hanggat maari.......kaibigan lang"
Paliwanag ko sa kanya.....
"Kaya ko magpakatanga para sayo......
Bakit kasi hindi nlng ako? Mahal kita at pangako hindi kita sasaktan"
-HanOo nga bakit hindi nlng sya?gwapo matalino,loyal at gentleman na sa kanya na ang ideal man.....at oo alam kung hindi nya ako sasaktan pero baka.....ako Mismo ang makakasakit sa kanya at d ko kaya yun.....he's a special man.....
"Pls.april from the start I see you.....I fallin love in you"
-HanNatawa nmn ako kasi.....ang corny nya...
"Ewan ko....pinsan ka ng bestfrnd ko...alam kung masasaktan dn sya pag nasaktan kita at......ayaw ko nang ganun"
"Kung masasakatan ako.I know maiitindihan nya yun I know her, she will respect my decestion no matter what.....so pls. Give me a chance"
-Han"Ok. We will try to work this out"
"Really!! Yes!!"
-hanSigaw nya!! Natawa nmn ako....
"God!! April nandito klng pala!! At kasama mo si insan!!"
-rhea"Sorry guys"
"Caz!! Pumayag na syang ligawan ko!!"
-Han"April?"
-rheaPano bato!!
"Insan!! Wag mo syang sisihin!! Ako ang may gusto"
-Han"Tsk..malaki kana alam mo na ang ginagawa mo"
-rhea"Thanks caz"
-Han"What ever"
-rheaLumalabas nanaman ang pag ka bitch nya!!
*************
Keil POVNandito ako sa classroom kasi magsisimula na ang clase....
At katabi ko si scarlet haii....Nadurog ang puso ko nang nakita ko ang dalawang tao na sabay pumasok at mukang masaya....
BINABASA MO ANG
Memories
Teen FictionAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...