Migz pov
Sh*t nag dadalawang isip ako kung tutoloy ba ako sa party ni mr. Walker!
._._._._._._._._.
Nandito na ako ngayun sa venue ng party which is sa mansion nila-_-
Nakasuot ako ngayun ng black tuxedo.Pagpasok ko sa loob ay maraming tao na ang nandito at sa tingin palang ay malalaman mo nang bigating mga negosyante ang nandito.
"I'm glad that you accept my invitation mr.cruz"
Sabi sa akin ni mr. Walker still the same. Face,figures. Gwapo at matipono parin kahit itoy may ka edaran na-_-"Of course mr. Walker and I'm glad to see you again"
Cold na sabi ko dito."*chuckle* you're still the same"
Sagot nya sa akin."So,shall we?"
Tanong ko."Ohhh...I'm sorry. Let's go. I want you to meet my daugher"
sabi nya na ikanatigil ko."I didn't know that you have a daughter i just taught you have only son"
Sabi ko sa kanya.."Well it's my surprise. And i know you will love it.....migz"
Sabi nya sa akin.
Hindi na ako sumagot at sumunod nlng.Kumuha ako ng wine at pumunta sa garden nakita ko syang may kausap na babae and i think where just the same age?
"Ohhh migz,meet my daughter"
Pakilala sa akin ni mr. Walker sa kanayang anak na nakatalikod sa akin.And i was shock.......... Dahil ang babaeng hinahanap ko ay nasa harapan ko na!
"Ohhh....hello migz nice meeting you"
Then hi kissed my right Cheek's and i think she's bite tipsy!Pero bakit hindi nya ako kilala?
Naguguluhan ako?
Kinalimutan nya na ba ako?"Ohhhh...sorry migz not to say...she got an amnesia......bakit magkakilala ba kayong dalawa noon?"
I was stunned from hearing those line!
Amnesia
Amnesia
Amnesia
Sh*t all this time? She got an amnesia but!!my personal detective said that rhea is fine and shes studying!!all this time?!! He fooled me!!
Arrgghhh I'm gonna kill him!!"N-no i-i just know her bc'z sh-hes my b-block mait when i was highschool"
"Are you ok migz?"
-rheaNapatingin ako sa kanya...
"Yeah and let me excuse my self sir"
Sabi ko at pumasok sa loob ng mansion! Damn! Ang sakit! Sobra!
Hindi nmn akong pwde magwala dito!Arrgghh!! I wish my gulo dito para may pag initan nmn ako!!
._._._._._._._._._._
Rhea pov"Ma'am,sir may nangyaring gulo sa loob ng mansion"
Sabi ng isang maid namin."What!!"
Biglang sigaw ni dad.Pagpasok nmn nakita nmn na nakabulagta nlng ang dalawang lalaki at nakita ko si migz? Yeah si migz na nakaputing polo nlng at nasa likod nya ang pinsan ko!
"Sino ang may gawa nito!"
Natahimik ang lahat dahil sumigaw si dad."They f*cking tried to rape your niece in the f*cking restroom!!"
-migzNapanganga nm ako kasi the way he talk sobrang galit nya sa mga nagtangkang pagsamantalahan ang pinsan ko.
Pero bakit parang ang sakit sa dib-dib?
Na malaman na sobra ang pag alala nito?
Magkakilala ba silang dalawa?
BINABASA MO ANG
Memories
Teen FictionAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...