April pov
Tatlong buwan na din lumipas at alam nyo yun na....nanghihinala ka na sa bf mo?
Krrriinngg!!
Naman ohh!!
Pagkatapos kung maligo nagsuot lang ako ng crop top and feated jeans...
Haii I think keil is cheating on me!! Pano ba nmn may nakita akong kissmark sa leeg nya!! Tapos sasabihin nya na wala lang daw at kagat lang ng lamok?!!!
Kayo girls? Maniniwala ba kayo kung ganon dn ang reason ng boyfrnd nyo!!Pagbaba ko nakita ko si rhea at Kristal kumakain...
"Morning guys"
Bati ko sa kanila..
"Morning"
Sabay na sabi nila..."Ok,kalang?"
-rheaTanong nya sa akin..
"Yeah,thanks. BTW do you have project?"
Tanong ko sa kanya..Wag nyang sabihin nalimutan nya?-_-
Nagulat ako kasi bigla silang tumawa!! Sabihin nyo nga sa akin!! Nakasinghot ba sila ng katol?
"Hahahaha!!"
"Itigil nyo na ngayan!! Para kayong sira ehh!!"
Saway ko sa kanila!!
"Sis!! Nakasinghot ka ba ng katol at nalimutan mong bukas pa yun gagawin hahaha....bukas pa nga ang dating no ma'am Sandra DBA hahaha"
-rhea"Loughtrip best!! Hahaha yan kasi!"
-KristalArrgghh!! Pwede ba!! Mag move on nlng sila!!
"Tsk! Ohh crap can't you guys move on,on that part!!"
Sabi ko sa kanila kaya bigla silang huminto sa kakatawa!!
"Sis! Mahirap kalimutan kung alam mo nmng masarap balikan"
-rheaDouble meaning ata gun ahhh!!
"Pano kami makaka move on, kung lagi ba nmn nasasagi ng isipan namin ang mga pangyayring yun"
-Kristal"Pwede ba!! Hindi pa ako heart broken!!"
Sabi ko sa dalwa..
"Sige mamaya nlng natin pag uusapan
Tara na baka malate pa tayo"
-Kristal
.
.
.
Sapphire academy****Habang naglalakad kami sa hallway may narinig akc-....kaming chismis!!
"Hmm...te anong meron?"
Tanong ko sa isang estudyante na,naka salubong nmn.."Hmm...may isang guy po kasi dun..na hinarana nya ang isang girl"
-girl"Auhh thanks"
Sino kaya yun? Ang swerte nmn no girl!! Haii oo nga pala guyys nalimutan kung sa bihin na dito na pala nag aaral ang mga kapatid nmn -_- big disaster kasi.....kasi...parang wala kaming bf kasi hindi kami sweet at walang cs pag sa school at minsan nlng kami lumalabas haii!!
Hindi ko namalayan nandito na pala kami sa loob ng gym.....
"Sis...tara na!!"
-rheaHa? Aalis agad hindi ko panga nikikita kung sino..
"Wait lang sis.. Tingnc-.."
Hindi ko natapos ang sasabihin ko..
Hang may narining akong salita na nakapag patigil ng Mundo ko..."Scarlet jade soo....can you be my girl?"
At alam ko,kung kanino ang boses na yun!!
Hindi ko na pigilan ang sarili ko at agad ko silang sinugod!!
BINABASA MO ANG
Memories
JugendliteraturAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...