Rhea POV
Nandito ako ngayon sa condo ko. Oo may condo ako pero d nila alam except Kay Selena at migz.
1week akong hindi pumasok kasi ang sakit parin ehh na pinili nila yung mga taong ngayon lang nila nakilala kaysa sa mga Taong matagal na nilang kasama....
Idagdag mo pa si ate at migz arghh!! Naiinis lang kasi ako kasi na kita ko sila sa garden naka upo at nag uusap.
Nakakaselos na ehh!! Lately napapansin ko nagiging cold na sya sa akin tulad ng isang linggo.
*Flashback**
Nandito ako ngayon sa bahay ni migz.
Nanonoud kami ng TV.."Migz!! Sige na pllsss!!"
Kinukulit ko kasi sya ng lumabas kami boring kasi!!"Ano ba rhea!! Ang kulit mo nmn!! Sinabing pagod ako!! D kaba nakakitindi!!"
-migz
Inis na sabi nya sa akin.."Minsan na ngalang tayo magkita kasi nag sheaf ka ng curse tapos ako pa yung sisihin mo!!"
Sigaw ko sa kanya at lumabas ng bahay...*******END OF FLASHBACK**
Mula nun hindi na kami masyadong nagkikita at busy sya sa cp nya or sa basketball halos hindi nya na nga ako
Pinapansin!!Haii..punta kaya ako ng mall?
Biglang nag vibrate ang phone ko.1 new message
-Selena
:San ka ngayun?To:Selena
-nandito sa condo bakit?Ano nmn kaya ang kailangan nya?
1 new message
-Selena
:punta ako Jan.To:Selena
-kaw bahala,hintayin nlng kita.Send!!
pagka send ko sa kanya naghanap ako ng maluluto and good thing may nahanap ako!!
***************
Selena POV1 new message
-rhea
:kaw bahala,hintayin nlng kita.Haiisstt!! Pano ko ba sasabihin na!! Niloloko sya ng bf nya??
Nandito kasi ako ngayun sa park malapit sa condo ni rhea!!
Ano ang ginagawa ko dito?
Simple!! Sinusundan ko ang manloloko nyang bf at malanding kapatid!! No malanding STEP.SISTER!!Pano ko nalaman?simple ako and pinadala ako ng TOTOONG ama ni rhea para bantayan si rhea^.^ kasama ko ang kambal kung si SELENA!
T*ng*na ang sweet nila ohh!!!
Kaya I take a lot of photo!
.
.
.
.
Nandito ako ngayun sa loob ng condo ni rhea...
BINABASA MO ANG
Memories
Ficțiune adolescențiAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...