Rhea pov
Krinnggg-krinnggg
Hmm.....i wan't to sleep moree!!
"Rhea!!"
Nagising ako at napatalon sa sahig....
"San SUNOG!! SAN!!!"
aligaga kung sabi sa dalawang tumatawa!!"Hahaha....your face was so priceless dude!!"
-april"Fvck you!!"
Sigaw ko sa kanya...."Bilisan mo na po mahal na prinsesa"
-kristalBilisan?? E wala naman akong pupu-.....oh shoot!!! Sa new school pa la namin!!
"Shooot!! Bakit ngayon nyo lang ako ginising!"
Tanong ko sa kanila"Hmmm.....ginising ka namin sadyang tulog mantika ka,klang!!'
-april"Sige na!! Labas!! Mag sho-shower pa ako......kayo rn hndi pa naka bihis!!"
"Atleast naka ligo na d tulad mo tulo pa laway ohh...hahaha"
-aprilDahil sa inis ko....
*blaagggg*
Sinarhan ko siya ng pinto......
....................
Hmm.....ok nato...naka suot ako ng feated jeans at t shirt namay tube sa loob.....soot ko namang shoe's is flatt shoes...hmm..perfect^_^👍
pagbaba ko sa, sala nakita ko silang dalawa and WHAT a coincidence parehas kaming tatlo ng suot well exept sa t-shirt and sa make up.....light lang yung nilagay ko tulad ni ice si rose naman.......siguradong ma papa away naman ito!!
"Let's go"
-kristalWhat?? E hindi pa nga ko kumakain!!
"Let's go...don't worry i'll treat you"
-kristalYun nmn pala ehh!! Edi gora..
"Girls!! Picture tayo!!"
-aprilAt nagpose....wala. Naman kaming magawa dahil baka mag tampo yan!!
Tapos pinose nya sa fb....
"Para tayong gangsters"
-april
Sabi ni ice....well muka nga kaming maangas...pero hndi kami gangster....but my dream is to be the undefeated gangster^_^"War freak lng tayo hindi gangster"
Sabi ko....pero WARFREAK talaga kaming tatlo walang inaatrasan na gulo....pero pag madaming tao kami yung iniidulo ng lahat dahil daw mababaet kami at walang sangkot na kahit anong gulo.....
Ngayon lng kami nahuli sa akto-_-"Where here girls.."
-hanYes po si HAN ang naghatid sa amin...baka daw maligaw kami....ano kami mga bata-_-?
"Thanks han^_^"
Sabi ni april at hinalikan si han sa..........
........chicks kala nyo kung saan no??😄😄😄pagbab palang namin sa kotse ni insan....all eyes center on us....psh..
ako na yung unang naglakad sa loob ng school....
alam nyo guys ang cute at ang ganda ng name ng school....it's SAPPHIRE ACADEMY.... Ganda no?
Parang na ilang ako sa mga tingin nila?
"Waahhh....ang ganda nila!!"
-girl1"Oo nga bes...lalo na yung nasa gitna!! Nakaka tomboy ang ganda nila!!"
-girl2
BINABASA MO ANG
Memories
Teen FictionAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...