Migz pov
Nagising ako sa pamilyar na kwarto at alam kung hindi to akin.
Pagbangon ko...arrgghhh!! Ang sakit ng ulo ko! Hang over!! Tiningnan ko ang oras 0_0 10am?! Napatagal ata ang tulog ko!
Nilibot ko ang tingin ko sa kwarto....Kwarto ito ni rhea and I'm sure of it bc'z i saw a pic of her beside my bed.
Sh*t wala pala akong damit? Bakit naka boxer nalang ako?!!
Pinilit kong inaalala kong ano ang nangyari kagabi!! Pero sh*t lang wala talaga kahit ano!>.<
Bumaba ako ng kwarto kahit naka boxer lang ako. Pumunta ako sa kitchen at na kita ko si rhea na nakatalikod sa akin.
"Hey"
Bati ko sa kanya kaya napatingin sya sa akin."Ouch!"
Bigla nyang na sabi habang hawak ang kamay nya."Patingin nga!"
Sabi ko sa kanya at lumapit para makita kung malalim ba ang sugat nya."A-ahh wa-ag na!"
Sagot nya at tumalikod sa akin."Hey,halika baka malalim yang sugat mo"
Pag pamimilit ko sa kanya.
Dahil na iinis ako ay pwersahan ko syang hinarap sa akin at pinaupo sa sofa."Ok nga lang ako!!"
Biglang sigaw nya pero hindi ko sya pinakinggan at hinawakan ang kamay nya."Sh*t ang lalim ng sugat mo!"
Galit na sabi ko dito at agad kumuha ng first aid kit.._._._._._._._._._._._._._._._.
Rhea povSh*t bat ang lakas ng tibok ng puso ko?
Kanina naka b-boxer lang sya!>\\\< nakita ko ang ABS nya sh*t don't be such a green rhea!!"Ayan! Ako nlng ang magluluto dito ka lang"
Utos nya sa akin. Agad nmn akong tumango dahil nakakatakot syang magalit!Ilang minuto ay tinawag nya na ako.
Sh*t pwede na syang maging model ng CORNBEEF may pandisal na kasing nakahanda>\\\<"Alam kong gwapo ako wag mo nmng ipahalata ma syado"
-migzDamn!! He saw I'm staring at his face and body >\\\<
"No-i'm not!"
Pagtatangi ko at tumingin sa ibang dereksyon!"Ok,sabi mo ehh"
-migz
Sagot nya pero nakangiti parin."Sabing hindi ako nakatingin sayo eh!"
Ok.i know I'm look defensive dahil sa sinabi ko-_-"*Chuckle* baby wala akong sinasabi"
-migzBakit ang sarap pakinggan kapag sya ang nagsabi ng 'baby'?
Ang wierd lang ng feeling na hindi mo pa sya kilala pero ang gaan na ng loob mo?"Hmmm.....ang galing mo pala magluto^.^ Sharap!!"
Komento ko sa niluto nya ang sharap mga dre^.^"*chukle your cute,thanks for taking me at you're home last night. I was just drunk"
Pagpapasalamat nya sa akin."Nilabhan ko na pala yung tuxedo mo, hanapin mo nlng sa closet ko"
Pag papaala ko sa kanya."Ok,kain ka na dyan"
Tapos umakyat sya saloob ng kwarto ko.Tapos na akong kumain kaya niligpit ko ang mga plato at saktong bumaba na sya ang hot nya💋 hehehe landi mo!!!
"thanks for the last night but i have to go may important meeting pa kasi ako baby 'stup' "
He said then he kissed my for head."Wait, lang mali ang pag lagay ng necktie mo at an gulo pa ng buhok mo"
Sabi ko sa kanya pero tumawa lang sya ng mahina."Hmm...hindi ka naba kakain?"
Tanong ko sa kanya habang inaayos ang buhok nya.
BINABASA MO ANG
Memories
JugendliteraturAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...