Migz POV
NASA byahe kaming ngayun dahil meron kaming business trip dito sa Laguna.
Ang ganda ng mga tanawin^.^
"You ok?"
Tanong ko sa katabi ko.
Yung iba nmng kasamahan ay nasa isang van."Yeah...medyo gutom lng"
-rhea
Pinark ko ang sasakyan malapit sa isang store.*krinnnggg-kriinggg*
Kinuha ko ang phone.
"Hello?"
Cold na sabi ko.(Sir,why did you stop?)
"Mauna na kayo,susunod nlng kami"
Sagot ko tapos pinatay ang tawag."Rhea....gutom ka ba?"
Natatawang Tanong ko piano ba nmn pagbalik nya dito parang 10ng bata ang kakain ng mga pinamili nya."D ahh!! Para sa ating lahat to"
Sagot nya."Hahahha.....defensive mo nmn yan tuloy napapaghalataan kang matakaw"
"Awww!! Ang Shaket ahh!!>.<"
-rhea
Damn ang cute nya>.<"Ohhh....I'm sorry^.^"
Natatawang sabi ko sa kanya at pinaandar na ang kotse.Habang nasakalagitnaan kami ng byahi ay biglang kumulog ng malakas sabay ulan ng malakas.
"Malas may bagyo atang parating"
Sabi ko at pinaandar nmn ni rhea ang radio dito sa kotse."Magandang hapon po sa inyong lahat kung kayo man ay nakikinig sa akin ngayun ay pinagbabawal na bumyahe ngayong araw dahil merong malakas na bagyo ang padating dito sa pilipinas.ulit ay aking sinasabihan kung sino man ang bumabyahe ngayon kailangan nyo nang huminto. Baka ikaw ay maaksidente sa daan. Magandang hapon ako po_____naguulat sa inyo ng balitang Ito"
(Mianhe...wala akong maisip ehh😂😁)Haiistt!! Pano kami hihinto ehh?daan na ngalang Ito?!
"Hey,migz parada mo nlng jan sa kilid ng highway"
-rheaHinito ko nmn sa gilid malapit sa puno dahil lalong lumakas ang ulan.
"Hey.gusto mo?"
Tanong nya at nilapit sa bibig ko Ang burger."Sharap^.^"
Sagot ko pero tumawa LNG sya at pinahidan ng tissue ang side ng labi ko."Chuckle* para kang batang kumain ang kalat"
Sabi nya habang pinupunasan ang labi ko.Kung ganito LNG nmn^.^ mas pipiliin ko nang ma trap kasama nya^.^
"Here tubig"
-rheaNapaisip ako ganito dn Kaya sya kay liam? *sigh* noon ganito kami ka sweet. Kasalan ko nmn ehh>.< damn! Wala akong magawa nong time na yun!!
"Problem?"
Tanong nya sa akin."Wala. Teka malamig ba?"
Tanong ko at tumango lang sya.Kinuha ko ang jacket sa bag at binigay sa kanya.
"Thanks"
Sabi nya at kinumot an jacket. Malaki nmn ehh Kaya pwde na."Migz"
-rhea"Hmmm?"
Tanong ko."Pwde bang kwentuhan mo ako sa ex mo?"
Sabi nya at seryusong nakatingin sa akin."Ano nmn ang ikwekwento ko tungkol sa kanya?"
Balik na tanong ko."Kung pano kayo nagkakilala......Anong name nya?"
-rheaHmmmm.....ano ngaba ahh^.^ alam ko na 😁
"Kiera ang name nya^.^ classmate ko sya nung grade12 ako. Pero umalis sya ehh. Iniwan ako *sigh* kasalanan ko din nmn ehh"
Sabi ko sa kanya."Hmmm.....iba nalng mukang iiyak ka na kasi hahah"
-rheaNapangiti nlng ako sa inasal nya.
"Ikaw...kwento mo nmn kung pano kayo nagkakilala ni liam?"
Tanong ko din sa kanya."Hmmmm...nagkakilala kami sa korea
We became frnds. Until he decided to court me that time medyo ok na ako pero sabi ng doctor marami daw na MEMORIES ANG NABURA...pero nakikita parin medyo blurd nga lang."
Mahabang sabi nya.*sigh* sakit ahh-_-
"Ahhh....ok.....pero may naalala ka na ba kahit konti?"
Tanong ko sa kanya."Meron...pero blurd sya.....hmmm......dalawa kami sa isang Ferris well ata or ruler coaster tapos sinigaw nya na "iloveyou" LNG na itimdihan ko ehh"
-rheaParang binigyan ako ng pag asa?
(Dude....she have bf wag kang extra!)
Lol!!
"*Haabb* night migz"
Sabi nya at pumikit.Hinaplos ko ang kanyang maamong muka.
I miss you😢😢 sobra!!Sana ganon din ang naramdaman mo na nagungulila ako sayo ng sobra!!
._._._.._._._._._._.._.._.
Rhea POV
Nagising ako dahil sa gutom>.<
Napatingin ako sa katabi ko dahil ang gwapo nya!! Goshh!!
Tumingin ako sa labas tumila na pala ang ulan........may problems nga lang-_-
Lumubog sa putek ang gulong!!
"Migz!"
Gising ko sa kanya.Takte!! Tulog mantika dn pala Ito!!
Lumapit pa ako......hmmm ang bango nya😊😊
"Hmmm.....done smelling me?hmm"
-migzNapaayos nmn ako ng upo dahil sa sinabi nya.
Sh*t nakita nya!!
"Hmmm....migz lumubog kasi sa putek yung sasakyan natin>.<"
Sabi ko sa kanya."Damn!"
Sabi nya at agad lumabas sa kotse.Lumabas din ako ng sasakyan pero sh*t wrong move!!
Muntikan na akong ma fall pero......
"I catch you"
-migz"Thanks"
Sabi ko sa kanya at tumayo ng maayos."Dahan dahan LNG baka mapano ka"
-migzSh*t ang swerte nmn ng.........
(Ohh ano? Reality slap!!)
GIRLFRIEND nya.
Haiistt!! TRAP WITH HIM is the best adventure ever^.^
._._._._._.._._.._._._._.._._.
I hope you like this chap^,^
You can comment or vote here if you want^.^ walang pumipilit>.<
BINABASA MO ANG
Memories
Novela JuvenilAno kaya ang mangyayari?? Kung ang mahal mo nawala dahil sayo? Nung bumalik sya pero..... ......may MAHAL NG IBA?? what will you do? LET HER GO?... ...OR ...