Chap 9 : Cảm giác ( 3 )

693 96 4
                                    

Ánh nắng xen vào màn cửa kính , Mina dụi đôi mắt của mình vì ánh sáng chiếu vào , quả là một giấc ngủ ngon , cô duỗi tay chân ra trên giường và lăn lộn vài vòng . Hôm nay để xem trời như thế nào đây , ngày nắng - hôm nay trời nắng ấm quả là thích hợp cho việc hoạt động ngoài trời .

Cô đứng dậy bước tới cánh cửa mở ra , đang tính bước đi thì ngạc nhiên nhìn bóng lưng to lù lù nằm ngay ở sàn nhà . Gì vậy nhỉ ? 

" Momori ? "

Cô ngạc nhiên nhìn nó đang nằm ở trước cửa phòng mình , vậy là cả đêm tên ngốc này không về phòng của mình mà nằm dài ở đây sao ? 

_ Momori .

_ Momori .

Nó ngọ quậy một chút từ từ mở mắt ra nhìn , vừa nhìn thấy cô liền đứng thẳng lưng lên phủi bộ quần áo mà ngoan ngoãn đứng trước mặt cô . Không biết vì sao đột nhiên Mina lại cảm thấy có chút ngại ngùng , nhìn vào mảnh áo trên người nó cô chợt đỏ mặt vì nhớ đến chuyện hôm qua . Đúng rồi , tai nạn hôm qua cực kì nguy hiểm ấy mà nó lại lao vào bảo vệ cô , cái ôm siết chặt áp sát vào lồng ngực đó có chút làm cô xao xuyến trong lòng ...

_ A ... um... chào cô , giờ thì chúng ta cùng đi đánh răng nào .




_ Đồ Jungyeon lùn tịt , cậu thật đáng ghét a .

_ Ya Sana cậu lấy kẹo nhiều quá đi .

Hai đứa nhỏ đứng trước sân vườn tranh nhau vì những cây kẹo vừa được mua ở chợ , lúc nào cũng vậy Nayeon luôn đứng bên cạnh nó nhìn hai đứa kia làm mấy trò con bò . Hôm nay là ngày chủ nhật , mà không cần chi ngày nghỉ , lúc nào mà Sana rảnh thì đều dẫn nó đi chơi cùng mình , lâu lâu bận không ra chơi được thì nó lại qua nhà chơi cùng với Nayeon dù em còn hơi bé .

_ Một cục cho em nè .

_ Cảm ơn chị nha .

_ Cho chị đó Momo .

Nó đưa hai tay cầm lấy viên kẹo đó , lần này là kẹo không biết nó có vị giống bánh chiên không nhỉ ?

Mina dọn dẹp tủ kính khẽ nhìn qua đám nhỏ đang chơi ngoài sân , nó đang đứng ở đó , làm sao đây cái cảm giác hiện tại của cô dành cho nó giờ đã khác , mọi thứ đều thay đổi từ cái ôm ấy , thật là tại sao cô lại nghĩ ngợi lung tung khi nghĩ tới chuyện ấy chứ . Nó nhìn đám nhỏ rồi nhìn vào trong nhà , vừa nhìn thấy cô đôi chân nó như muốn chạy tới , sau ngày hôm qua thì nó không muốn xa rời cô khỏi nửa bước . Cô né tránh ánh nhìn của nó , có chút hơi ngại ngùng khi nó cứ nhìn vào cô .

_ Chị Mina à ra đây chơi đi .

Sana nhìn thấy chị liền kêu lớn gọi cô ra chơi cùng , nó vẫn đứng đó nhìn cô với ánh mắt đó , nếu ai nhìn vào thì đều sẽ bị xiêu lòng bởi nó , Mina chính là bị đôi mắt ấy cuốn hút vào .

_ Ơi thật là phiền phức , mấy đứa nhỏ này có thấy chị đang bận không hả ?

Miệng thì càu nhàu thế thôi chứ chân thì đã bước đến gần nó , Momo nhìn thấy cô bước ra đôi môi có chút cong veo lên nhìn cô bước tới gần , chỉ cần mọi thứ liên quan tới Mina thì nó luôn luôn sẽ để tâm tới .

[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - TÌNH SÓI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ