Theo thói quen , cứ tới đúng 6 giờ là nó bật dậy nhất là nơi nào có ánh sáng chiếu vào , nó ngồi dậy nhìn ngó xung quanh , mùi hương trong căn phòng này không phải là phòng của nó , cũng không phải là phòng của mẹ , không lẽ là phòng của Mina ?
Lật đật ngồi dậy nhìn kĩ hơn , đúng rồi là phòng của Mina , cô đang nằm ngủ trên giường còn nó thì nằm ở ngay cửa phòng . Hơi gió có chút se lạnh vì sáng sớm nó nhẹ nhàng bước chân tiến lại gần cô , không ngờ nhìn gần lại thấy cô cuốn hút đến như thế . Khoan từ từ , nó đang nghĩ gì vậy , tại sao lại khó chịu ở trong lòng vậy kìa .
_ Ưm ... hm...
Nó giật mình nhìn cô đang lăn qua chỗ khác , cái tướng ngủ thì ôi thôi y chang như là công chúa sang chảnh vậy . Bàn tay run run lại gần , nó nhẹ đắp chăn lên người cô rồi rón rén bước chân đi ra khỏi phòng . Phải rửa mặt để tịnh tâm lại thôi .
Róc... rách.... róc.... ách...
Nó cầm lấy thau nhỏ tiến lại gần chậu cây nhỏ của Nayeon tặng mình , nhìn xem chưa thấy ai tưới nước mà từ từ nhìn từng giọt rơi xuống như nó cả cứ như sợ mình tưới nhiều quá thì cây sẽ bị chết ấy .
_ Mặt trời mọc là cô dậy rồi à ?
Mina thức dậy nhìn ngó xung quanh tìm kiếm tiểu ngốc , mới có 7 giờ mà tên này dậy sớm thật ấy chả bù như cô , dù sao thì cô cũng đỡ hơn con bé Sana nhiều .
Nó vẫn tiếp tục tưới nước đến khi hài lòng thì mới bỏ xuống nhìn cô , hay lắm hôm nay dám bơ cô à vậy thì lát sẽ biết tay cô a .
_ Lại đây nào .
Ngoắc tay gọi nó , cô khẽ cười nhìn nó cúi mặt xuống tiến lại gần mình , tên ngốc này hôm nay lại còn biết làm khuôn mặt biểu cảm với cô thật mắc cười nha .
Rẹt... rẹt....
Bài học Mina dành cho nó chính là viết bài , cô vẫn nhớ ngày đầu gặp nó cứ cầm cây bút trên tay nắm chặt lấy mà viết , không hẳn là viết mà là vẽ những vết nguệch ngoạc trên quyển tập trắng . Nhìn nó cặm cụi ghi cô nghiêng đầu qua nhìn nó đang tập trung viết bài .
_ Nè , cô ...
_ Cô có muốn tập nói chuyện không ?
Thấy nó không trả lời , cô đặt bút xuống nhìn thẳng vào nó .
_ Ya Momori .
Đúng như dự đoán chỉ cần kêu như vậy nó liền tập trung quay nhìn cô ngay .
_ Nhìn tôi nhé .
_ Không phải sát lại đâu nhìn vào miệng tôi này .
_ Mi ... na .
_ Ya .
_ Nhìn tôi nè , Mi .... Na hãy hoạt động lưỡi của cô nào .
_ Mi ... Na ... như thế này đó .
_ Mi....
_ Đúng rồi .
_ Mi ...
Nó nhìn theo miệng cô mà nói , Mina ra sức chỉ nó gọi tên mình nghe dược chữ Mi cô liền đọc chữ " Na " và cứ như vậy nhìn nó nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - TÌNH SÓI
Hombres LoboBộ truyện được dựa cảm hứng trực tiếp bộ phim cùng tên Tình Sói do Song Joong Ki và Park Bo Young . Cặp đôi chính : MoMi . Fic thứ 4 chào làng .