Buổi chợ ngoài trời vô cùng náo nhiệt bởi các gian hàng đang lấn chiếm mọi lề đường phố , thoạt nhìn nó có chút lo sợ cứ sáp lại gần Mina không dám rời khỏi một chút nào .
_ Momori đừng sợ nắm lấy áo tôi này .
Cô chen chúc với chốn đông người , tay không quên nắm lấy bàn tay to lớn hơn mình ở phía sau . Không ngờ nha , bình thường thì ở nhà nhìn nó và Sana như hai đứa giặc ấy mà giờ ra đường lại ngoan ngoãn đến lạ .
Nó ngơ ngác nhìn xung quanh , nhiều thứ lạ quá không giống ở nhà chút nào , những gian hàng trái cây với vài vị chủ reo to gọi khách , đợi chút cái món bánh xèo xèo ở trong cái chảo kia là gì thế ?
_ Mẹ à con muốn mua bánh .
_ Lát nữa mẹ mua cho giờ thì đi mua quần áo cho mùa đông trước đã .
_ Vâng .
Sana bĩu môi nhìn mẹ đang đi cùng với chị Mina , thật là đáng ghét a Sana cô đây đói bụng muốn rã người đây vậy mà không cho mua đúng là không công bằng .
Nó vẫn theo sau cả nhà cô , lần này thì khác trên người đầy mớ giỏ xách của ba người phụ nữ quyền lực phía trước , trong khi ai nấy đều tập trung nhìn các hàng quần áo thì ánh mắt nó lại tập trung vào hướng khác .
_ Mẹ à con muốn mua áo thể thao .
_ Con mua làm gì ? Ở nhà có nhiều rồi mua cho chị Momo đi . Không biết con bé mặc cái áo này vừa không ?
_ Mẹ thật thiên vị a .
_ Mẹ tính mua cái áo đó thật sao ?
_ Đúng rồi nhìn chất liệu mềm vậy nè mặc vào ấm lắm .
_ Nhưng mà cái áo như bà già vậy .
_ Con nói gì hả Sana ?
_ A không có gì con lựa tiếp đây .
Mina lắc đầu nhìn mẹ cười tươi khi lựa những bộ áo không mấy phù hợp cho nó lắm , dù sao thì nhìn nó còn trẻ thế mà lại mặc đồ của những người lớn tuổi thì có chút quê mùa .
_ Được rồi chọn cái này nào Momo con mặc lên xem .
_ Momo ?
Bà Myoui quay sang nhìn , nó đâu rồi nhỉ vừa nảy còn đứng đằng sau lưng bà đây mà giờ lại đâu mất tiêu rồi ?
_ Momo ?
_ Mẹ sao vậy ?
_ Mẹ không thấy Momo .
Mina giật mình nhìn xung quanh , nó đâu rồi Momori lại trốn đi đâu rồi nhỉ ?
Bỏ bộ áo mới lựa xuống , cô chạy đi tìm nó xung quanh , làm sao đây nếu như nó bị lạc ở nơi đông người này chứ ? Không được , không được .
_ Momori ... cô đang ở đâu vậy ?
_ Chị Momo à .
_ Momo trả lời mẹ nào .
Trong khi cả nhà đang lo lắng tìm kiếm nó thì lù lù một bóng người đang đứng ngay hàng quán ăn của ông già bụng bự kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - TÌNH SÓI
Manusia SerigalaBộ truyện được dựa cảm hứng trực tiếp bộ phim cùng tên Tình Sói do Song Joong Ki và Park Bo Young . Cặp đôi chính : MoMi . Fic thứ 4 chào làng .