Vì không có mẹ ở nhà nên hôm nay Mina đính thân xuống bếp nấu bữa ăn tối cho cả hai cùng ăn . Lục lọi ở tủ lạnh cô chỉ biết cười lả giã khi nhìn vào trong đó , toàn là rau củ quả không có nỗi một miếng thịt hay gì cả , đúng là chán a . Thở dài nhìn qua nó đang ngồi xem tivi dù không hiểu mấy nó đang nói gì , cô tiếp tục nhìn ra ngoài giờ cũng sắp tối rồi , nếu chạy xuống chợ thì mất hơn 2 , 3 tiếng mới trở về đây thì ôi thôi xác định tối nay cả hai ngồi ăn không khí . Nhìn tới nhìn lui tiếp tục tìm kiếm những thứ gì có thể nấu được trong bữa nay , cô mỉm cười khi kiếm ra được gì đó , được rồi làm thôi .
Ngồi xem tivi toàn là người đi qua đi lại , nó vẫn ngồi yên tập trung xem đó là gì một lúc thì chán , nằm dài ra dưới sàn nó quay qua quay lại y như đang lăn lon nước đi lòng vòng không biết khi nào dừng .
_ Momori cô đang làm gì vậy ?
Mina ngạc nhiên nhìn nó đang nằm ngửa ra trên sàn rồi quay mấy vòng trong phòng , từ nảy giờ nhìn nó như muốn lau hết nguyên cái nhà rồi ấy , cái áo kìa mới vừa thay cho giờ lại dơ rồi . Nhìn thấy cô ra , nó ngồi dậy ngay ngắn thẳng lưng lên nhìn cô đang cầm nồi gì đó đem ra , hôm nay ăn gì mà chơi nguyên cái nồi vậy ?
_ Nè nha , không có áo cho cô thay đâu đó đừng có mà làm dơ tiếp .
Miệng lúc nào cũng cằn nhằn vậy thôi chứ cô làm gì nỡ để tiểu ngốc cô như thế , lật đật chạy vào phòng kiếm bộ áo mới đem ra cho nó thay , cô ngồi xuống nhìn nó đang cầm cái áo kéo tới kéo lui chưa chịu thay đồ .
_ Ya , cô muốn tôi thay đồ cho cô sao ?
_ Nè nha đừng nhìn tôi như thế lớn rồi phải tự biết làm đi nha .
Cô tránh ánh mắt của nó đang nhìn chằm chằm vào mình , càng ngày càng hư hỏng , hồi trước còn biết tự làm giờ thì làm gì không được liền đi tới kêu cô làm cho riết rồi ...
_ Được rồi , giờ ăn trước đi lát tôi thay cho aiss đồ con nít .
_ Tèn ten nhìn xem tôi làm món gì nào ?
Cô vui vẻ mở nồi ra , khói bay nghi ngút vào mặt nó , cái mùi thơm này nó làm sao ấy nhỉ còn nữa sao toàn là rau củ quả không có một miếng thức ăn nào khác vậy , nó ngửi rất lâu nhưng không thể nghĩ nó là gì .
_ Ya sao lúc nào cô cũng có cái biểu cảm đó oài vậy , thử xem nó như thế nào đi .
Mina cau mày nhìn nó cứ bĩu môi , thấy đôi chân mày cô như thế nó liền rút người lại nhìn bát canh cô múc ra sẵn cho mình liền cầm lên ăn ngay .
_ Nè cầm muỗng mà múc nó còn nóng lắm đó .
_ Sao sao nào ?
_ Tôi quên mất là cô không nói được .
Lắc đầu nhìn nó cứ tập trung vào ăn , cô liền múc thử muỗng canh xem mùi vị nó như thế nào , mong là mọi thứ sẽ đều ổn .
Quả như dự đoán không sai , những lần Mina đều tự tin nhất thì mọi thứ đều hỏng be bét , canh quá mặn và chua ngay khi cô chan vào trong cơm còn cảm thấy nó cực kì cực kì tệ ấy mà tên ngốc kia liên tục ăn mỗi khi cô múc vào cho nó . Giờ thì cô biết sao khi nảy nó có biểu cảm như vậy rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - TÌNH SÓI
Kurt AdamBộ truyện được dựa cảm hứng trực tiếp bộ phim cùng tên Tình Sói do Song Joong Ki và Park Bo Young . Cặp đôi chính : MoMi . Fic thứ 4 chào làng .