Chap 3 : Ở chung

1K 111 4
                                    

Tại trụ sở cảnh sát .

_ Ô hay , một tờ đơn , ba bản đăng ký tạm trú , hai bản tóm tắt đăng ký , một bản chứng nhận thu nhập  ... 

_ Xin lỗi anh có thể nói từ từ không ?

Bà Myoui khó khăn ghi chép lại lời nhân viên cảnh sát nói , trong khi ông vẫn tiếp tục sớ táo quân của mình .

_ Chứng nhận thuế , chứng nhận việc làm , giấy điều tra điều kiện bảo lãnh trẻ em , ... 

_ Xin lỗi nhưng tôi không phải bảo lãnh cho cô bé ấy đâu , sáng nay con bé mới tới ..

_ Vậy chị phải tới cảnh sát trước chứ , giờ mọi chuyện tôi không thể giải quyết thêm được .

_ Nhưng anh cảnh sát nói tôi đến đây ..

_ Vậy chị cứ kiếm đại lí do để tống con bé vào cô nhi viện là được ...

_ Nhưng mà ...

Dù tức giận nhưng bà vẫn không muốn , nhìn đứa nhỏ ấy xem , nó chẳng làm gì cả ngồi một góc ở đó bị mọi người chỉ trích và xa lánh , trông đáng thương biết mấy .

_ Hay là ...

_ Hay là gì anh cảnh sát ?

_ Để tôi giúp chị ...











Cạch... cạch.... cạch...

_  Rồi sao nữa ? 

_ Anh ta đưa tôi tờ đơn đăng kí .

_ Chị nhận được gì ?

_ 5000 won . 

_ Hả ? Mấy thằng cảnh sát chết tiệt này ...

Ông Kim tức giận hét lớn trong khi bà Myoui đang rầu rĩ biết mấy , gánh nặng về hai đứa con gái của mình còn trên vai đây giờ thì lại phải chăm sóc thêm đứa trẻ này , không biết bà sẽ chống chọi được bao lâu .

Mặc ai nói , ai làm , nó vẫn ngồi yên trên xe , những móng tay dài đang nắm chặt cào cấu lấy nhau nhìn nó không khác gì đứa con hoang từ trong núi rừng mới ra vậy .

_ Thôi lỡ rồi , có gì chúng tôi sẽ giúp đỡ chị , giờ trước tiên về nhà tắm rửa cho con bé trước đã , cái mùi này ...

Cau chân mày nhìn hình dáng người ngồi giữa , cả hai chỉ biết thở dài để mặc mọi chuyện tới đâu rồi tính tiếp vậy .













Nó ngồi yên trên chiếc ghế , tay cầm cây bút viết gì trên đó mà không ai hiểu được .

_ Hả ? Gì vậy ? 

_ Sana à , đừng sợ con .

_ Mẹ con gì đang ngồi đây vậy ? Trông ghê quá .

_ Suỵt... con không được nói thế .

Bà Myoui ra tín hiệu cho con gái út mình không nên nói người khác như thế , nó vẫn ngồi yên làm những điều mình muốn .

_ Được rồi , con mau vào nhà tắm rửa đi nhé , còn cô lại đây .

Sana đứng yên nhìn cậu không dám nhúc nhích gì , còn bà thì cầm mớ quần áo bước vào trong nhà vệ sinh , theo sau nó đang bước theo như một động vật hay nói cách khác là thú cưng vậy .

[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - TÌNH SÓI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ