Năm thứ 4 tại Hogwarts.
Draco đã hoàn thành bài tập môn độc dược và quyết định đi dạo trong Rừng Cấm. Mặc dù cậu biết rằng khu rừng rất nguy hiểm nhưng cậu lại thích đi dạo trong khu rừng đó.
Draco dựa vào cái cây gần đó, mắt nhắm nghiền để thư giãn cho đến khi nghe tiếng bước chân. Giọng của một trong hai người vang lên. "Harry, bồ phải nói cho cậu ta biết."Cậu nghe thấy giọng nữ và nhận ra ngay đó là giọng của Grangers.
"Mình hiểu Hermione, nhưng cha của cậu ta là một Tử Thần Thực Tử. Ông ta phục tùng cho kẻ đã cố giết mình khi mình còn là một đứa bé."Giọng nói thật quen thuộc, là Potter. Draco thầm nghĩ.
Thành thật mà nói Draco đã phát hiện cảm xúc của mình dành cho Potter và cậu tài nào chấp nhận được nó, tất nhiên là với cả bản thân cậu. Tất cả những gì cậu nghĩ là vào đêm đó giữa cậu và Harry chỉ ôm ấp nhau thôi. Mặc dù cậu không phải thuộc kiểu người thích ôm ấp nhưng cậu lại tạo một ngoại lệ cho Potter.
Draco nghe tiếng bước chân dừng hẳn, và cậu cảm thấy ai đó đang nhìn mình chằm chằm. Cậu chậm rãi mở mắt, nhìn thấy Potter và Grangers đang đứng trước mặt mình."Mày muốn gì Potter?"Draco nhạo báng.
Harry nhìn Draco, "Chào Draco."Harry nói một cách bình tĩnh. Draco nhìn anh."Chào."
Hermione nhìn hai thằng trai trước mặt mình, cô mỉm cười. Rõ ràng giữa Harry và Draco có một điều gì đó dành cho nhau. "Đừng có làm bất điều gì xấu xa với cậu ta nhé Harry."Cô thì thầm bên tai Harry và cười khúc khích. Sau đó Hermione bỏ đi để 2 đứa một mình ở lại.
Sau khi Hermione bỏ đi Harry và Draco nhìn nhau thật lâu.
Sau 5 phút do dự Draco quyết định di chuyển về phía Harry. Cậu thậm chí còn không nghĩ điều này thật quái lạ vào thời điểm hiện tại. Cậu di chuyển gần tới chỗ của Harry và dường như điều đó làm anh khá ngạc nhiên. Harry bắt đầu lùi ngược từng bước cho đến khi lưng chạm vào cái cây gần đó.
Draco quan sát Harry từ trên xuống."Anh có đôi mắt xanh tuyệt đẹp."Draco thì thầm. Harry nghe được những từ thốt từ miệng Draco thì ngay lập tức đỏ mặt. Và hiển nhiên Draco đã chú ý đến điều đó. Cậu cảm thấy tự hào về mình khi có thể làm cho Cứu Thế Chủ đỏ mặt.
Cuối cùng Draco cũng đủ can đảm để nói với Harry Potter rằng cậu, Draco Malfoy có tình cảm với anh. "Harry, t-tao cần phải nói với mày điều này."Draco nói. Harry nhìn cậu và gật đầu.
"Harry, tao có điều này cần phải n-nói với mày, kể từ lúc tao gặp mày ở tiệm may. Khi tao nhìn thấy mày, có điều gì đó về mày làm tao nghĩ về mày rất nhiều. Chúng ta không có những trận đấu hoàn hảo, ý tao là giữa Gryffindor và Slytherin? Điều đó không có ý nghĩa, nhưng tao không quan tâm và mày ghét tao nh-nhưng tao muốn mày biết cảm xúc của tao hiện tại đối với mày."Draco nói. Cậu cảm thấy vừa ném trái tim mình ra ngoài.
Harry trông rất ngạc nhiên. Draco bị đẩy về phía trước nhưng vấp phải hòn đá và ngã nhào. Hiện tại Draco nằm sõng soài trên mặt đất và cậu biết rằng Harry chắc chắn sẽ đấm mình. Thay vì làm điều đó Harry lại cười, anh chọn cách hôn Draco.
"Tao đã chờ thật lâu cái ngày mà mày nói rằng mày có cùng cảm xúc giống tao."Harry nói và đè lên Draco, hôn lên má nhiều lần rồi dần dần di chuyển đến đôi môi Draco, Harry hôn cậu với niềm khát khao mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER
FanfictionCác oneshots về Hardra và Drarry •﹏• mình dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang khỏi đây.