3rd preson P.O.V
Harry nghe thấy tiếng gõ cửa phòng mình lúc 6 giờ sáng. Cậu lười biếng di chuyển đến để mở cửa và tuyệt nhiên lại không thấy ai cả. Đột nhiên từ đâu đó một vật không thể xác định từ đằng sau câu bay đến đến. Cái túi đựng sách đã đập thẳng vào đầu cậu, sau đó thì bị Hermione và Pansy mang đi.
Cả hai cô gái của chúng ta đều biết sắp tới là sinh nhật của Draco và họ quyết định sẽ mang đến cho Draco một món quà bất ngờ. Họ chuẩn bị giấy gói quà mang màu xanh lá cây biểu tượng đặc trưng của Slytherin.
Hai cô gái mang Harry đến phòng cần thiết và giấu cậu ở trong đó. Nhanh chóng kêu Ron đi tìm Draco. Pansy thông báo cho Hermione và Ron một ngày trước khi Draco muốn mang Harry đến Hố Đen và có một buổi dã ngoại ở đó và bọn họ muốn Harry trông thật hấp dẫn trước khi gặp Draco.
Họ nói Ron đi tìm Draco. Bày kế hoạch cho Ron nói với Draco rằng Harry đã chuẩn bị một buổi săn bắn cho cậu.
~~~~~~ Vài tiếng trôi qua ~~~~~~
Pansy và Hermione đã chuẩn bị tốt cho Harry để gây bất ngờ cho Draco. Ron nói với các cô gái là Draco đang trong phòng minh để tắm rửa sạch sẽ sau chuyến đi săn. Các cô gái bịt miệng Harry bằng băng dính để chắc rằng cậu sẽ không la lên và giãy giụa sau "giấc ngủ ngắn".
Harry đã bị lột sạch sẽ quần áo, khỏa thân không có gì che chắn ngoài giấy gói quà mang màu đặc trưng của Slytherin.Họ bao lấy Harry bằng áo choàng tàng hình và mang cậu đến phòng của Draco. Harry không nặng cho lắm nên họ có thể nhắc cậu mà mang đi trong khi không gặp phải khó khăn nào.
Họ đặt Harry phía trước cửa, nhanh chóng cởi bỏ áo choàng tàng hình, nhẹ nhàng cột thêm cái nơ xinh xắn kèm theo lời nhắn.''Vui vẻ với món quà sinh nhật nhé, Draco.''-Từ Hermione và Pansy, p/s: hãy bảo vệ và chăm sóc tốt cho Harry.
Rồi họ nhanh chóng phủ cái áo choàng tàng hình, gõ cửa và hồi hộp, nín thở chờ đợi kết quả. Không lâu sau, Draco mở cửa, bán khỏa thân với chiếc quần dài đen trông thật quyến rũ sau khi tâm, chưa kịp khoác áo vào. Cậu nhìn thấy Harry. "H-Harry?'' Draco lắp bắp. Cậu nhặt lấy lời nhắn, đọc nó và nhìn xung quanh. Cậu nhấc bổng Harry lên và nhanh chóng mang vào phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER
FanfictionCác oneshots về Hardra và Drarry •﹏• mình dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang khỏi đây.