Pansy vẫn cứ dai dẳng bám theo Draco, điều đó làm Draco thật sự rất khó chịu.Tuy nhiên cô nàng vẫn không nhận được sự chú ý của Draco. Cậu đã quá mệt mỏi với lời mời nhảy của Pansy. "Anh đi đâu vậy Drakey?'' Pansy hỏi trong khi khoác tay cậu. "Tôi muốn ra ngoài hít thở chút không khí trong lành.'' Draco nói và bước nhanh ra ngoài.
Khi cậu đang đi dạo, cậu thấy chán ghét khi nhìn thấy Potter tập nhảy với Hermione. Nó không phải điệu nhảy lãng mạn của cặp đôi đang yêu nhau, chỉ đơn giản là điệu nhảy giữa hai người bạn thân với nhau. Harry đã hoàn toàn chia tay với Ginny và cô ta đã tuyên bố rằng Harry là người đã làm trái tim của cô ta tan nát bằng việc anh nói đã để ý đến người khác, điều này làm Ron bực tức và không thèm để ý đến Harry và Hermione nữa.
Chuyện chia tay làm Draco cảm thấy vui vẻ. Cậu quá mệt mỏi khi nhìn thấy Ginny cười nói khúc khích với Harry trong khi Harry thì nhìn khá bực bội. Draco đang nhìn mọi người khiêu vũ với nhau từ bên ngoài. Cậu biết rằng Harry sẽ không nhảy với Hermione, mà cô ấy sẽ nhảy với Blaise! Cả hai trông cũng rất xứng đôi.
''Em đang làm gì ở đây vậy Malfoy?''Anh hỏi và đi đến đứng ngay bên cạnh cậu. Draco giật mình vì mình đã đứng ngây ngốc một lúc và không biết Harry đã đi đến bên cạnh mình.
"Hít thở không khí trong lành, còn anh thì sao Potter?'' Cậu hỏi.
"Blaise hỏi rằng liệu cậu ta có thể nhảy với Hermione không, không có lý do để từ chối nên tôi đã chấp nhận. Tôi cảm thấy mình thật lạc lõng đến khi nhìn thấy em ở bên ngoài đây và quyết định đến để trò chuyện với em.'' Harry nói.
Draco cười,''Vậy điều gì đã khiến cho anh muốn trò chuyện với tôi?'' Cậu nói.
"Well, tôi nghe nói có một Gryffindor đang thầm mến em, tôi không nghĩ là em biết?'' Harry nói.
"Tôi không nghĩ là mình muốn biết.'' Cậu nhếch mép.
"Chờ chút, anh vừa nói có người trong Gryffidor thích tôi? Gặp quỷ, người đó tên gì?'' Cậu nôn nóng. harry cười khúc khích,"Tôi sẽ cho em một gợi ý.''
Harry nói và cậu gật đầu.Harry đi đến đối mặt với Draco và từ từ tiến tới đến khi họ chỉ còn cách nhau vài inch. Bất ngờ anh ấn môi mình vào môi Draco. Mất vài giây để Draco nhận ra được chuyện gì đang đến với mình và sau đó họ lại hôn nhau.
Harry kéo Draco đến gần và nhìn một cách trìu mến. "Liệu câu trả lời đã đủ thỏa mãn em?'' Harry nói với nụ cười có chút gian xảo. Draco cong cong khóe miệng và kéo anh lại gần với mình đến khi cả hai kề sát vào nhau. "Đúng vậy và liệu anh có biết rằng có một Slytherin cũng mến anh?'' Draco nói. "Ai?" Harry cười khúc khích, kì thật thì anh đã biết câu trả lời.
"Tôi.'' Draco trả lời trước khi lại ấn môi mình lên môi Harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER
FanfictionCác oneshots về Hardra và Drarry •﹏• mình dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang khỏi đây.