Draco P.O.V
Tôi chuẩn bị rời lớp độc dược thì giáo sư Snape yêu cầu tôi ở lại.''Draco, thành tích và điểm số của con thuộc top ngang hàng với Granger, nhưng nhìn vào bài luận của con ngày hôm qua, ta không thể không nghĩ rằng nó còn tệ hơn của Potter.'' Ông nói.
Tôi nhìn cha đỡ đầu.''Lạy Merlin, gặp quỷ, thế quái nào bài luận của con có thể tệ hơn của thằng Potter chứ!'', tôi hét lên. Tôi nghe tiếng cha đỡ đầu thở dài.''Draco, chúng ta đều biết Potter đã làm rất nhiều điều khủng khiếp trong tiết của ta vậy nên ta rằng con nên kèm thằng nhãi ấy.'' Ông nói.
"Tại sao không phải Granger kèm nó?'' Tôi hỏi."Draco, việc này sẽ giúp thành tích trong lớp của con đi lên và ta đã chỉ định Granger sẽ kèm cậu Longbottom.'' Ông nói và tôi thở dài."Vâng, con sẽ làm.'' Tôi đáp và cảm thấy cực kì khó chịu.
"Tốt, ta sẽ chỉ thị thằng nhãi ấy tới phòng còn mỗi tối sau khi ăn tối, và bây giờ con có thể đi rồi.'' Ông nói và tôi rời đi.
-----------------Buổi dạy kèm đầu tiên---------------
Sau bữa tối, tôi vội vã trở về phòng và kiểm tra lần cuối để chắc chắn rằng nó ổn. Tôi chắc chắn mình không ưa gì thằng Potter đó. Có tiếng gõ cửa, tôi vội vàng đi tới mở ra và chỉ thấy Pansy."Chào anh, Dray-poo! Anh để quên quyển sách độc được dưới phòng nên em nghĩ mình nên đem nó lên đưa anh.'' Cô nói.
"Cảm ơn em,Pansy.'' Tôi nói và đặt nó lên bàn."Tạm biệt, Dray-poo! A áo sơ mi của anh có dính vết bẩn kia.'' Cô nói và tôi vẫy tay tạm biệt trước khi cánh cửa đóng lại.Tôi nhanh chóng vào phòng tắm và thấy có một vết bẩn lớn ngay áo mình. Tôi đọc câu chú tẩy rửa lên nó. Trước khi tôi kịp làm thêm lần nữa để chắc chắn nó đã sạch hẳn thì lại có tiếng gõ cửa.
Tôi ra mở cửa và đập vào mắt tôi là Snape và Potter."Thánh Potter, cậu sẽ được trò Malfoy dạy dạy kèm mỗi ngày sau bữa tối và cậu sẽ được về sau khi buổi học kết thúc.'' Ông nói trước khi rời đi.
Potter đứng ngây người và nhìn tôi chằm chằm."Mày muốn đứng đó đến hết buổi hoặc là vào đây?'' Tôi gằn giọng. Tôi thề tôi đã thấy nó đỏ mặt và nhanh chóng bước vào.
"Ngồi, Potter.'' Tôi nói trong khi tay chỉ vào cái ghế. Cậu ta gật đầu và ngồi xuống. Tôi không nghĩ được điều gì để nói và chỉ có thể nhướn mày nhìn cậu ta. Cậu ta vẫn cứ nhìn tôi chằm chằm. Tôi khẽ mỉm cười, và ánh mắt của cậu ta đã chuyển dần xuống ngực tôi.
Tôi quyết định bước đến và ngồi ngay cạnh cậu ta. Ánh mắt cậu ta vẫn cứ dán lên người tôi và vẫn cứ nhìn chằm chằm ở ngực. Tôi phải thừa nhận rằng mình có cơ ngực đẹp đi nữa thì cũng không cần nhìn chằm chằm đến vậy chứ! Vậy nên tôi quyết định sẽ chơi đùa một chút.
Tôi dịch chuyển, đặt tay mình lên đầu gối cậu ta.''Như những gì mày thấy, Potter'' Tôi di chuyển thêm nữa đến khi mắt chúng tôi chỉ cách nhau vài inch. Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt xanh đẹp đẽ ấy.
Trước khi tôi có thể nói điều gì thì cậu ta đã đẩy tôi khiến lưng tôi va vào ghế. Tôi nhìn cậu ta, hiện tại thì cậu ta đang đè chặt tôi. Cậu ta ấn môi mình lên môi tôi. Tôi nhanh chóng đáp trả lại.
Cậu ta đứng phắt dậy và ôm chặt lấy tôi không chừa một khoảng nào khi chúng tôi vẫn đang hôn nhau. Cậu ta quấn hai chân mình quanh eo tôi và tôi vòng tay giữ chắc lấy eo cậu ta. Tôi ôm cậu ta đến giường và từ từ hạ cậu ta xuống. Chúng tôi tách nhau ra để hít thở sau nụ hôn muốn rút cạn không khí trong phổi của cả hai và tôi hôn dần xuống cổ cậu ta.
Tôi để lại những dấu vết đầy mị hoặc sau mỗi lần mút mát, liếm và cậu ta rên rỉ khiến tôi phải bật cười."Draco,'' cậu ta rên lên. Cậu ta di chuyển những ngón tay mình trượt dọc từ cơ ngực đến phần cơ bụng đầy đặn của tôi. Về phần mình thì tôi đưa tay về phía quần cậu ta và bắt đầu cởi nút ra.
Đột nhiên có tiếng gõ cửa, tôi làu bàu khó chịu và bước đến mở cửa. Tôi mở cửa và thấy cha đỡ đầu đứng đó."Draco, còn cần phải tóm tắt bản nghiên cứu n...'' Snape cắt ngang. Cha đứng đó, nhìn thấy Harry đang nằm trên giường tôi với chiếc quần đã bị cởi một nửa.
Ông trừng tôi với vẻ mặt đen như than.''Ta đã để cho hai đứa một mình trong một tiếng rưỡi và bây giờ con đã tạo cho ta một kinh hỉ? Thật không thể tin được! Trừ 50 điểm của nhà Slytherin và Gryffindor." Ông giận dữ bỏ đi trong khi chúng tôi nhìn nhau không nói nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER
FanfictionCác oneshots về Hardra và Drarry •﹏• mình dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang khỏi đây.