Harry khỏa thân❤️

2.3K 128 11
                                    

(Slytherin Harry!)
Harry đang ở trước cửa phòng sinh hoạt chung của Slytherin, đọc to mật khẩu "Moby Dick". Hiện giờ thì cậu đang rất là buồn ngủ, tất cả mọi người bây giờ đều đang say giấc. Hầu hết vào mỗi tối thứ 7, mọi người thường lựa chọn giữa 2 việc là thức đến nửa đêm hoặc là nằm ườn trên giường ngủ cả ngày, và cuối cùng thì theo số đông họ thường chọn cách nằm ườn ngủ trên giường cả ngày.
Harry đã muốn gục xuống ngay tức khắc sau khi cầm quyển sách, vì thế cậu chọn cách đóng sách, đứng dậy rời khỏi ghế sofa, thu dọn đồ đạc và di chuyển hướng đến kí túc xá phòng ngủ của cậu và Draco. Kì thực thì cả ngày hôm nay Harry vẫn chưa mở lời nào với Draco. Khi cậu cố bắt chuyện thì thằng tóc vàng sẽ lờ đi và chuồn đi chỗ khác ngay lập tức.
Harry rảo bước trên những bậc thang để về phòng của mình. Sau khi đóng cửa, cậu vào nhà tắm để chuẩn bị vệ sinh răng miệng."Draco đã đi đâu rồi nhỉ?" cậu thầm nghĩ, Draco hiện giờ thì không thấy trên giường và thậm chí cả nhà tắm cũng chưa dùng đến."Quái lạ, anh ấy biến đi đâu rồi nhỉ?" Harry lại tự độc thoại với chính mình.
Gạt bỏ tất cả, cậu quyết định tắm rửa trước khi đánh răng, bước vào bồn tắm xả nước sau khi cởi bỏ quần áo. Nước tắm không quá lạnh cũng không quá nóng làm cậu cảm giác thật thư giãn.
Trong khi Harry đang tắm thì Draco mở cửa trở về, anh đã đắm mình trong thư viện cả ngày hôm nay để tránh đụng mặt Harry. Tại sao lại trốn tránh Harry ư? Draco tránh mặt Harry vì trước đêm đó anh đã có giấc mơ ướt át về Harry.
Điển hình là trong giấc mơ, anh thấy mình và Harry âu yếm nhau bất cứ lúc nào và Harry thì luôn khỏa thân. Sau khi tỉnh giấc thì anh không thể ngừng tưởng tượng về hình ảnh Harry khỏa thân và cả hai đang cùng nhau làm vài chuyện đáng xấu hổ.
Draco sợ phải vào phòng, nên anh đợi ngoài cửa vài phút trước khi vào phòng. Trong lúc Draco đang đợi ngoài phòng thì bên trong Harry đã tắm xong đang thong thả ra khỏi phòng tắm. Harry quên quấn khăn tắm, cậu chỉ định mở cửa kiểm tra xem Draco đã trở lại chưa và kết quả làm cậu thất vọng khi không thấy Draco.
Thật trùng hợp, khi Harry vừa ra khỏi phòng tắm và hoàn toàn khỏa thân thì Draco mở cửa bước vào.
Draco lập tức đóng băng, không thể di chuyển và nói được tiếng nào còn Harry thì nhìn Draco. Ngay khi cậu hiểu chuyện gì đang diễn ra thì đã thấy mặt mình nóng phừng phừng. Trước khi có thể thốt bất cứ lời nào thì Draco phát ra tiếng rên nhỏ.
Cả Draco và Harry đều giật mình, Draco ngay tức thì đỏ mặt và ngay lập tức lấy tay che mắt,"X-Xin lỗi, tôi không biết em đang ở trong phòng." Cậu lắp bắp. Draco cố gắng bước trở về giường của mình nhưng có thể không tự chủ được mà bước đến gần chỗ Harry đang khỏa thân.
Draco lấy tay mình mò mẫm để tìm giường nhưng lại vô tình chạm vào Harry. Harry cảm thấy mặt mình nóng lên khi Draco vô tình chạm vào,"Xin hãy chú ý, cậu Malfoy." Harry nói và Draco ngay lập tức thu tay về.
"X-Xin lỗi," Draco nhanh chóng nói."Đừng lo về chuyện đó," Harry đáp và nắm lấy tay Draco, kéo chúng khỏi tầm mắt anh."Đừng nghĩ nhiều, chúng ta đã thân nhau khá lâu rồi và em nghĩ mình cũng không ngại gì khi nhìn thấy cảnh đối phương trần truồng đâu." Harry nói. Draco cảm thấy mặt mình càng lúc càng đỏ lên.
Harry cảm thấy được Draco đang nhìn chằm chằm phần dưới thân thể của mình,"Anh thấy gì rồi, Draco?" Harry nói và di chuyển hông mình. Draco nhanh chóng quay sang chỗ khác và đỏ mặt lần nữa,"k-không có."đáp xong thì anh mò mẫm quay về giường mình. Harry cười khúc khích khi thấy cảnh này, nên cậu quyết định sẽ trêu chọc để thử phản ứng của anh một chút nhỉ.
Cuối cùng cũng về được giường của mình, Draco nằm phịch xuống và đồng thời Harry cũng tiến đến nằm ngay cạnh anh, vẫn khoả thân. Draco cảm thấy cực kì bối rối còn Harry thì ngay lập tức ôm chầm lấy anh. Cậu muốn cảm nhận Draco sát sao hơn nên ngày càng ôm siết lấy tấm thân của Anh cho đến khi làm Draco ngã nhào xuống sàn.
Draco ngồi dậy, và Harry vẫn cứ ôm chặt lấy anh. Sau hơn 10 phút thử phản ứng của Draco nhưng không thành, cậu quyết định bỏ cuộc. Draco đang đấu tranh tư tưởng để không ném Harry lên giường và điên cuồng hôn,và Draco bỏ cuộc.
Draco tóm lấy tay Harry và khóa chặt chúng bằng tay mình, ấn lên đầu giường, bồng Harry ném lên giường và dùng cơ thể mình nằm đè lên Harry. Draco cúi xuống thì đập vào mắt anh là khuôn mặt đang tỏ vẻ cực kì vô tội, ngây thơ của cậu. Sau đó, anh áp môi mình lên môi cậu, nhiệt liệt hôn và ngấu nghiến, còn Harry thì khoái trá tận hưởng và sau đó cũng nhiệt tình hôn đáp trả lại.
Harry bất ngờ kéo Draco nằm xuống, còn bản thân thì trèo lên người Draco mà ngồi, tiếp tục cúi xuống hôn lấy hôn để, cả hai người đều khát khao đối phương như muốn phát điên lên rồi.
Cả hai buông nhau ra và thở hổn hển,"Anh thật có khiếu trong việc hôn đấy."Harry nói,"Cảm ơn vì lời khen, làm tôi thấy tự hào về mình đấy."Draco nói va nhìn thẳng vào đôi mắt xanh ngọc lục bảo đã bao phủ tầng hơi nước của Harry,"Tôi nghĩ chúng ta nên tiếp tục nhỉ?" Draco nói kèm theo nụ cười gian xảo trên khóe môi.
"Được thôi," Harry đáp và họ lại tiếp tục hôn nhau và không ngừng ve vãn, âu yếm đối phương. Căn phòng tràn ngập cảnh xuân, với vô vàn tiếng rên rỉ, hơi thở hổn hển kích tình, gọi tên nhau đầy ám muội.

🎉 Bạn đã đọc xong Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER 🎉
Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ