Phần lớn học sinh ở Hogwarts sẽ về nhà vào dịp nghỉ lễ. Ron trở về trang trại hang sóc đón Giáng Sinh cùng với gia đình, nên tôi quyết định sẽ cùng Hermione đón Giáng Sinh với nhau.
Khắp mọi nơi trong trường đều treo đầy những nhánh cây tầm gửi. Vì chúng tôi đang ở thế giới phép thuật nên tất nhiên những nhánh tầm gửi đều được phù phép. Nếu bạn xui xẻo đi nhầm vào đó cùng thời điểm với một người khác, cách để thoát ra là hôn họ. Nên mọi người cực kì cẩn thận để không phải mắc kẹt trong đó với người họ ghét.
Vậy nên tôi và Hermione quyết định đi tới thư viện. Tôi đã hoàn toàn quên béng mất vụ đám tầm gửi cho đến lúc tôi nhận ra thì mình đã không thể bước ra khỏi cánh cửa. Tôi không biết ai mắc kẹt với mình nhưng tôi chắc chắn rằng không muốn quay lại để nhìn đâu. Tôi có thể thấy Hermione đang đứng đó và cười khúc khích.
Tôi chầm chậm quay lại và ngay lập tức mặt chạm mặt với Malfoy. Cậu ta đang rên rỉ.''Trong tất cả những người tao có thể vô tình bị dính chùm và tao thấy mình thật vinh hạnh khi bị mắc kẹt chung với Thánh Potter vĩ đại đây, thật mỉa mai làm sao.'' Cậu ta nói.
Tôi đảo mắt như không chú ý tới những gì cậu ta vừa nói.''Và mày thấy tao cảm thấy hạnh phúc khi mắc kẹt với mày?'' Tôi rít.
Cậu ta đến gần tôi và nói.''Có thể vì mày là Potter, tao biết mày muốn tao và cái cách mày nhìn tao chằm chằm ấy.'' Tôi cảm thấy mặt mình bắt đầu nóng bừng lên và nhanh chóng quay đi chỗ khác vì không muốn cậu ta nhìn thấy cảnh đáng xấu hổ này.
Tôi quay lại định nói sang chuyện khác thì cậu ta bất ngờ áp môi mình lên môi tôi. Tôi cảm thấy mình như muốn tan chảy bởi nụ hôn ấy và nhanh chóng vòng tay qua giữ lấy cổ cậu ta và cậu trượt tay xuống quấn lấy eo tôi.
Cậu ta dựa hẳn vào người tôi. Miệng cậu hơi hé ra để tôi có thể đưa lưỡi mình vào mà càn quét xung quanh. Chúng tôi hôn nhau thật mãnh liệt như thế đang chiến đấu để xem ai giành được ưu thế và cuối cùng thì cậu ta đã thắng được tôi.
Nụ hôn đang ngày càng trở nên nóng bỏng thì đột nhiên chúng tôi nghe tiếng ai đó hắng giọng. Chúng tôi vội vàng buông nhau ra.
"Cậu Potter, cậu Malfoy, tôi rất biết ơn việc hai người đã không làm việc này trong Đại Sảnh, làm ơn hãy tiếp tục việc này trong phòng ngủ.'' Giáo sư McGonagall nói. Cả tôi và Draco đều nhìn nhau gật đầu, bà mỉm cười tỏ vẻ hài lòng và nhanh chóng bỏ đi.
Tôi nhìn sang Draco người mà đang nắm lấy tay mình.''Không phiền nếu tôi mượn cậu ta, Granger?'' Draco nói với Hermione.
''Không sao, nhớ cẩn thận.'' Hermione đáp lại khi chúng tôi cùng nhau rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER
FanfictionCác oneshots về Hardra và Drarry •﹏• mình dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang khỏi đây.