Nụ hôn đầu.

1.5K 108 6
                                    

Năm thứ 3.
Draco P.O.V
Hiện tại thì tôi đang ngồi ở dãy bàn Slytherin của mình, Pansy ngồi ngay cạnh tôi đang nói không ngừng. Tôi không biết cô ta đang nói về cái quái gì nữa, tôi cũng chả thèm chú ý đến chuyện đó. Sự chú ý của tôi đang đặt hết lên người của Potter và cái cách mà con nhỏ Weasley đang tán tỉnh em ấy. Em ấy thậm chí còn không nhận ra là cô ta đang tìm mọi cách để tán tỉnh mình.
Tôi không thích cách mà cô ta suốt ngày ve vãn Harry của tôi. Well, thật ra thì tôi không thể nói là Harry của tôi được bởi vì thật sự em ấy còn chưa thành người của tôi, well, chưa phải.
"Drakey-Poo anh có thật sự đang nghe em nói không?!" Pansy hỏi.
Tôi nhìn cô ta,''Oh ừm tối qua anh hơi thiếu ngủ."Tôi đáp.
Cô ta gật đầu và lại tiếp tục luyên thuyên không ngừng.
"Vậy nên Harry, cậu còn chưa có nụ hôn đầu sao?! Thậm chí khi cậu đã 13 tuổi!! Và là Cậu Bé Sống Sót!! Tại sao không có cô gái nào muốn hôn cậu?!" Ron nói.
"Sao cậu không hôn bồ ấy luôn nhỉ, Ron?!'' Hermione cười khúc khích.
"Tại sao mình phải hôn Harry chứ?!" Ron gầm rú hỏi ngược lại.
"Nhìn cậu có vẻ khao khát cậu ấy chăng?" Hermione nói.  
"Làm ơn, các cậu có thể đừng nói về đề tài này nữa được không? Còn Ron, tớ thấy thật vinh hạnh khi biết rằng cậu muốn hôn tớ cơ đấy, nhưng tớ càng chắc rằng cậu muốn hôn Mione hơn chứ không phải tớ." Harry nói.
Hermione và Ron dừng bước và nhìn nhau chằm chằm. Đột nhiên, Hermione mặt ửng hồng còn Ron thì mặt đỏ au hệt màu tóc của cậu ta.
"Gặp các cậu sau ở thư viện."Harry nói. 
"Oh, vậy ra Cứu Thế Chủ còn chưa có nụ hôn đầu sao?! Tôi nghĩ mình có thể giúp em ấy nha." Tôi cười thầm trong đầu. Tôi theo dõi- ý tôi là tôi đi theo Harry đến thư viện vì bản thân tôi cũng cần đến đây.
Khi cả hai chúng tôi cũng đến thư viện thì em ấy đã di chuyển ngay đến cho mình thường ngồi, nơi có ánh mặt trời áp ấm len lỏi qua khung cửa và rút từ túi sách ra 1 bọc trái cây nhỏ từ bữa sáng mà thưởng thức."Vì sao tôi biết được ư?! Tôi theo dõi- Ý tôi là tôi biết được khi vô tình bắt gặp em ấy ở thư viện" Tôi tự thuật với bản thân mình. 
Không lâu sau tôi nghe thấy giọng Hermione và Ron đang hăng say trò chuyện, bọn họ di chuyển đến ngay chỗ của Harry. Tôi thấy Harry đứng dậy, đi đến góc thư viện để lấy sách nhưng có vẻ em ấy không đủ cao để với tới.
Khóe môi tôi không tự chủ cong lên và tôi đi đến ngay sau lưng em ấy. Cơ thể chúng tôi gần như dính sát vào nhau, tôi vỗ vào vai em ấy, Harry chậm rãi quay lại,"Malfoy?" em ấy nói.
"Phải Potter, là tôi. Tôi đã nghe cuộc trò chuyện của em và bạn em. Vậy ra em vẫn chưa có nụ hôn đầu sao? Thật đáng thương." Tôi mỉa mai.
Em ấy đảo mắt tỏ vẻ không quan tâm,"Để tôi đoán, anh có được nụ hôn đầu kh-..." Tôi nhanh chóng cắt đứt câu nói bằng cách áp môi mình lên môi của Harry. Lúc đầu thì Harry có phản kháng lại nhưng vài giây sau thì em ấy cũng nhiệt tình đáp lại tôi. Chúng tôi cứ hôn nhau như thế cho đến khi nghe thấy tiếng vỗ tay. Tôi kéo Harry đi. Khi tôi quay lại nhìn thì thấy mặt và tai của em ấy đã đỏ ửng cả lên, rướn người về phía sau chút nữa thì phát hiện tiếng vỗ tay xuất phát từ Hermione và Ron.
"Dù sao đi nữa Potter, tôi vẫn chưa có nụ hôn đầu cho đến thời điểm hiện tại." Tôi mỉm cười nói đồng thời tay lướt nhẹ qua môi của Harry. "Tôi phải đi ngay bây giờ đây Potter, nhưng tôi sẽ rất nhớ đôi môi ngọt ngào và cái mông đáng yêu của em đấy." Tôi nháy mắt tinh nghịch.
Em ấy đỏ mặt và mỉm cười,"Gặp anh sau Mal-Draco, ở sân tập Quitchditch, trước bữa tối, okay?" em ấy nói và tôi cong khóe môi,"Được rồi Potter, hẹn gặp lại." Tôi đáp sau đó quay lưng nhanh chóng bước đi.
"Làm tốt lắm, Harry.'' Hermione nói sau khi tôi rời khỏi.
"Giờ đây tôi có thể phát điên lên được khi có được nụ hôn đầu của Potter." Tôi tự nói với bản thân đồng thời rảo bước ra khỏi thư viện, mặt tôi không thể không đỡ hơn được nữa."TÔI ĐÃ HÔN HARRY POTTER!!" Tôi tự hét lên trong đầu mình nhiều lần như đứa con gái và hận không thể hét lên trước toàn trường khi Harry đã thuộc về tôi.

Tuyển Tập Oneshots HARRY PORTER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ