Chương 4: Con đẹp lắm.

16.5K 336 5
                                    

Cố gắng up sớm cho mọi người đọc nè. Chương này có lẽ hơi dài nha mọi ngươi! ^^❤️❤️❤️❤️
_________

Hôm sau là ngày cô cảm thấy giá như mình không phải là con của Hắc Vương Thần nhất, đó chính là ngày sinh nhật cô. Thay vì tất cả mọi người đều chiều ý của cô như mọi năm đi, đăng này lại nghe lời cha nuôi còn bỏ mặc cô luôn.

Sáng sớm sáu giờ lôi đầu cô dậy! Để làm gì chứ? Chuẩn bị để ra ngoài với cha nuôi, what? Bình thường cha nuôi tự làm một mình được mà? Sao hôm nay lại kêu cô theo cơ chứ?

Bảy giờ sáng bắt đầu xuất phát đến nơi cha nuôi nói có việc. Tới nơi cô mới biết đó là trung tâm mua sắm nha! Dẫn cô tới cửa hàng Fantastic đây là cửa hàng nổi tiếng thứ nhì trên toàn thế giới với những nhân viên vô cùng giỏi giang về trang điểm, trang phục, thậm chí là trang sức nữa. Chủ cửa hàng theo cô biết thì là người con lai, còn về giới tính thì cô không biết rồi.

"Woa!!! Cha nuôi dẫn con tới đây làm gì vậy ạ?"- Hắc Tiểu Nhiên hỏi hắn.

"Con quên? Ta đã nói hôm nay con đi dự tiệc với ta từ hôm qua rồi!"- đối với cô, hắn vô cùng cưng chiều. Nên những gì hắn làm với cô chỉ có mình cô có được ngoài ra còn có mẹ của hắn. Còn tất cả hắn sẽ dùng những lời tiết kiệm nhất để nói và thái độ luôn luôn lạnh lùng.

"Hì hì. Con quên mất"- cô thì vẫn là cô, vẫn là cái thói quen quên trước quên sau mà thôi.

"Huân Huân, cậu giúp tôi làm sao để con bé làm người đẹp nhất dạ tiệc đêm nay! Tôi ra ngoài"- hắn nói với người vừa bước xuống từ cầu thang. Trông hắn ta có vê thân thiện dễ gần hơn là cha nuôi nha!

Nhìn giống con lai nữa nè, mắt màu xanh lục nhạt, mái tóc vàng nâu lẫn nhau, phong cách ăn mặc lại vô cùng hoạt bát, không lẽ...hắn lÀ chủ cửa hàng?

"Chào quý cô! Tôi là Huân Huân, tên thật là David nhưng tôi thích mọi người gọi tôi là Huân Huân hơn, vì nó vô cùng ý nghĩa. Tôi bằng tuổi người đi cùng cô nha! Tôi là chủ của cửa hàng này. Rất vui được biết quý cô. Nhưng sao cô lại đi cùng Vương Thần? Cô tên gì? Cô bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"- chàng trai lãng tử gật đầu rồi mời cô vào trong, vừa đi vừa giới thiệu mình cho cô. Vừa hỏi cô quan hệ của hai người. Hắn thân thiện thái quá chăng?

"À, tôi là con gái của cha nuôi, tối nay có dạ hội nên cha nuôi mời tôi đi với người. Nên tôi cũng chỉ nghe theo thôi. Tôi tên Hắc Tiểu Nhiên. Tôi hôm nay tròn 18."- Hắc Tiểu Nhiên nói với Huân Huân. Cô cũng không bận tâm nhiều.

"Ồ!"- Huân Huân ngạc nhiên! Ngạc nhiên gì chứ? Cũng chỉ là cha con nuôi mà thôi. Đáng lẽ mối quan hệ không nên tồn tại mới đúng nha. Vì cô cũng hơi thích thích cha nuôi rồi đó!

"Mời cô"- một cô nhân viên chạy ra nói. Cô ta nhìn ánh mắt có vẻ không phải người tốt nên cô chỉ gật đầu rồi đi theo Huân Huân vào trong thôi.

Trang điểm và thử trang phục tận 3 tiếng đồng hồ. Cô vô cùng mệt mỏi nên trong lúc Huân Huân đang trang điểm thì cô ngủ gật luôn. Ai bảo sáng lôi cô dậy sớm chi để giờ cô phải mệt thế này cơ chứ! Hận cha nuôi rồi nha.

"Xong rồi! Cô vô cùng đẹp đó cô gái"- Huân Huân cảm thấy bất ngờ vì chưa ai từng sở hữu nét đẹp như cô gái nhỏ này, chỉ cần trang điểm nhẹ thôi là có thể đẹp tới mức hoàn hảo rồi. Đúng là khác biệt. Chỉ có thể là con gái bé bỏng của Vương Thần!

Nghe Huân Huân nói cô mở mắt ra, trong gương cô không tin đây là cô, cô gái trong gương có nét đẹp trưởng thành, nhưng lại dịu dàng, đúng với lứa tuổi của cô nha. Mái tóc màu nâu của cô được thắt bím và gắn thêm vài con bướm nho nhỏ trên từng đường thắt. Mái cô được cắt ngắn bớt cho hợp với tóc bím.

Lựa chọn trang phục, cô thích loại váy đơn giản, không cầu kì thái quá. Cô cao 1m65. Nên Huân Huân chọn cho cô một bộ váy đơn giản như cô muốn.

Váy màu trắng tuyết, váy chỉ dài tới đầu gối thôi nhưng lại làm nét đẹp trong cô nổi bật. Ngay eo có một cái thắt lưng thắt lại hình bươm bướm phía trước. Tay váy có dây đi qua tay cô. (dạng tay áo giống áo của Bell í)
Gày cao gót màu trắng giống váy, gắn một con bướm nằm ở mắt cá chân cô.

Cô bước ra, Hắc Vương Thần nhìn không chớp mắt, hắn không ngờ cô lại đẹp đến thế. Trái tim hắn có chút rung động, cô là người có nét đẹp như hắn muốn sau mẹ. Nét đẹp của sự thuần khiết. Tới lúc cônbuocws tới trước mặt hắn, hắn bất ngờ thốt lên một câu:

"Đẹp lắm! Con đẹp lắm."

Mọi người ở đây sửng sốt, Hắc Vương Thần chưa từng khen ai đẹp cả kể cả hoa hậu thế giới hay những hot girl.

"Cám ơn cha nuôi."- Hắc Tiểu Nhiên cảm động.

Ngài hãy chọn cho cô ấy một đôi hoa tai và sợi dây chuyền đi ạ. Hắn đi dạo vòng quanh bàn trang sức. Lại đứng lại ở chỗ sợi dây chuyền hình trái tim đớn giản, không phải kim cương hay, ruby gì cả. Chỉ là một sợi dây chuyền bằng vàng trắng Ý đơn giản thôi. Rồi đi thêm, chọn đôi bông tai giống với cái váy đầm hình con bướm luôn. Đeo lên cho cô, hắn từ từ cẩn thận tỉ mỉ đeo lên. Hoàn hảo! Là hai từ để miêu tả cô.

"Thanh toán cho tôi!"- Hắn noi

Xong rồi dẫn cô đi ra ngoài dạo xíu rồi tới 6h là bắt đầu buổi tiệc. Nhưng cô cảm thấy vướng. Hắn bảo cô thay ra rồi lát quay lại thay vào lại.

Họ cứ như một đôi tình nhân trong mắt người khác, trai tài gái sắc. Thật tuyệt vời. Ít ai biết mặt thật của Hắc Vương Thần nên mọi người cũng chỉ nghĩ hắn là một tên người mẫu nào đó mà thôi. Còn cô thì là tiểu thư nhà giàu.

CHA à! Người là ÁC MA. (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ