"A, Nhiên Nhiên, góc này nè!"- cô bạn có vẻ hí hửng gọi Hắc Tiểu Nhiên, chạy lại ôm cô chặt đến mức cô sắp nghẹt thở.
"Tử Du à, cậu đừng như vậy, mình khó thở lắm, bỏ mình ra mau"- Hắc Tiểu Nhiên cố gắng đẩy Tử Du ra khỏi cơ thể mình. Cô cảm thấy khó thở vô cùng khi bị ôm chặt đến vậy nha!
"Rồi rồi, tiểu thư nhà Hắc khó chịu quá à! Tôi không dám làm trái ý người con cưng của Hắc thiếu gia đâu!"- Tử Du vờ chọc ghẹo cô bằng chất giọng voi cùng hài, cô giả giọng thành vú nuôi của Hắc Tiểu Nhiên làm cô cười đau bụng. Chưa từng ai dám giả dạng vú Trần cả. Bà là người chăm sóc cha nuôi từ bé, nên ai cũng kính trọng bà kể cả cha nuôi a.
"Cậu đừng chọc cậu ấy nữa. Néu không là không được nha tiểu Du."- Băng Như cười dịu dàng mỉm cười.
Hắc Tiểu Nhiên nhìn về phía bàn nơi có đám bạn của cô. Gồm 7 người, có Tử Du, chị của Tử Du- Tử Di. Băng Như, Mạc Thiên, Hạ Lam, Minh Long, Kim Linh. Họ là những người bạn thân nhất nhất nhất nhất nhất của cô, nhưng trong số đó, người mà Hắc Tiểu Nhiên thân nhất chỉ có Tử Du, Băng Như và chị Tử Di. Một hoạt bát một lạnh lùng ít nói và một là ân cần. Ba người là ngoại lệ, TRI KỈ suốt đời của Hắc Tiểu Nhiên.
"Vào vấn đề chính nào mọi người."- Mạc Thiên nói. Cậu ấy là lớp trưởng lớp 12 của cô nha- tức là lớp hiện tại cô đang học. Học giỏi vô cùng.
"Chúc mừng sinh nhật Nhiên Nhiên của chúng ta nhé! 18 tuổi vui vẻ!"- Cả đám đồng thanh nói và la lên thật lớn 4 chữ cuối cùng.
"Học giỏi nhé.... hạnh phúc nhé....sớm có "gấu" nha! Cậu 18 năm chưa bồ rồi đó, theo kịp tụi này đi chứ Đại tiểu thư."- Kim Linh nãy giờ im lặng thì lên tiếng.
Cô cũng xúc động lắm, vì cha nuôi không cho tổ chức tiệc mà chỉ là gặp mặt bạn bè trong ngày sinh nhật thôi....không ngờ...họ lại bí mật tổ chức cho cô. Huhu cảm động quá. Còn vụ gấu kia...dễ sao? Cha nuôi mà biết là cô chết chắc rồi.
"Cậu quên cha của Nhiên Nhiên không thích cậu ấy tiếp xúc nhiều với người ngoài đặc biệt là con trai à?"- Minh Long lên tiếng rồi.
"Cha cậu thật là!"- Hạ Lam.
"Thôi! Có bồ cũng bỏ tụi mình à! Mình vẫn còn "ế" đó nha! Chị Tử Di nữa nè" - Tử Du thè lưỡi lêu lêu đám người kia, tưởng có bồ là vui à? Chẳng hạn như lớp trưởng Mạc Thiên có bồ là tiểu thư Hạ của chúng ta- Hạ Lam. Cô ấy chỉ cần thấy lớp trưởng đi đâu đều đòi đi theo. Nên riết rồi cũng quen, vì cùng tuổi nên là làm quen luôn. Còn Minh Long và Kim Linh của chúng ta, hai người họ vẫn đang là "kẻ tình nghi" của thiên hạ.
"Chị Tử Di? Em tưởng là anh Lãnh..."- một đứa trong đám la lên.
"A! Ngồi xuống cùng nhau ăn bánh kem nha! Nhiên Nhiên cắt bánh đi nào!"- Chị Tử Di nhanh chóng cắt lời của người đó.
"Vâng!"
Sinh nhật tuổi 18 tuyệt vời thế đó! Các bạn thì sao? Tôi như vậy là hạnh phúc rồi! Tuy là sớm hơn một ngày nhưng cũng đã quá tuyệt vời rồi!
___________
Huhu dạo này đang nản dần...ai ủng hộ tui đi! 🌟🌟🌟 cám ơn nè!!! ><
Có lẽ là 1 tuần 3 chương nha mng! Mình cũng có việc cá nhân nên không rảnh lắm. Nếu rảnh sẽ đăng nhiều hơn nka! ><
BẠN ĐANG ĐỌC
CHA à! Người là ÁC MA. (FULL)
RomanceCha con? Một tổng giám đốc cao cao tại thượng như thế mà lại có một đứa con gái nhỏ hơn mình tận 15 tuổi? Có trời mới tin! Nhưng đó lại là sự thật. Năm ba tuổi, cha mẹ bị giết hại mà mất, cô được một người lạ mặt thanh niên nhận nuôi. Hắn ta cho cô...