Ngoại truyện 4: Tình yêu đích thực thật khó tìm được.

6.7K 132 6
                                    

A nhông xây dô. Mình là Nguyt đây. Hm... Hôm nay mình suy nghĩ rng là do này cm thy mình tht chán. Cho nên mình đã ra mt ý tưởng là viết mt Ngoi truyn tht là dài cho mi người đc h hê luôn.
Coi như là quà 30/4-1/5 đi ha
Thc ra cũng không hn là ngoi truyn na chc là mt quyn tiu thuyết ngn.
D đnh là s 2500=>3000 t.
Nhân vt chính ca Ngoi truyn này mình s không tiết l mà mi người hãy đoán th xem nhé!
Ngoi truyn 4 này dành tng cho tt c nhng bn đã ng h mình và  truyn ca mình t trước ti gi.

Sarangheyo!!!!! ❤️❤️❤️❤️

___________________
Ngoi truyn 4: Ngoi truyn đc bit.

Mùa xuân lại đến. Hoa anh đào nở rộ, những cách hoa dần dần lìa khỏi hoa mà phát tán khắp nơi.
Khiến cho cây anh đào trở nên tuyệt mĩ và nhẹ nhàng như một bức tranh, tác phẩm của thế giới.

"Đợi em với, Lâm Thiên Hy! Đợi em với."

Một thiếu nữ xinh đẹp trong đồng phục truyền thống của Nhật Bản xinh đẹp đang cố gắng đuổi theo một chàng trai.

Hình ảnh của họ thật giống như một đôi tình nhân vậy, một người giận dỗi bỏ đi và một người lại đuổi theo.

Nhưng ngoài đời sẽ không bao giờ giống như ngôn tình trong những quyển tiểu thuyết nổi tiếng đâu nha.

"Mặc Lâm Y, em làm gì mà chạy chậm vậy, nhanh lên nhanh lên. "

"Hộc, em sao chạy lại anh.? "

"Tại vì em mập quá rồi đó. "

"Hừ. "

Lâm Thiên Hy, anh nóng lòng đến vậy sao?

Tới một ngã ba, nơi đây vắng tanh, không một bóng người qua lại.
Nhưng ở đó có một chiếc xe đang đậu ngay kế bên vỉa hè.

"Lục Hinh Hinh! " anh vẫy tay gọi người ngồi trong xe.

Mở cửa ra, cô gái bước xuống. Cô ấy mang rõ nét đẹp của người con lai.
Cô ấy nhìn rất thanh cao và nho nhã.
Chắc là gia thế của cô ấy không bình thường đâu.

"Darling! Nhớ em chứ? " cô gái đó hỏi Lâm Thiên Hy.

"Rất rất nhớ em! Em đi thật lâu! Nhớ đến sắp chết. "

CHA à! Người là ÁC MA. (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ