Ngoại truyện 1: Hôn Lễ.
Hôm nay là một ngày lễ vô cùng quan trọng với Hắc gia.
Đó là ngày Hắc Tiểu Nhiên và Hắc Vương Thần hoàn toàn về chung một nhà.
Nghe đâu đây là đám cưới long trọng nhất của năm.
Tất cả mọi người đều tất bật chuẩn bị đám cưới cho hai người.Hôn lễ được tổ chức ở Khách sạn X. Nơi đây là một trong những khách sạn có an ninh và sang trọng bậc nhất thế giới.
Mọi người ai ai cũng bận rộn với việc trang trí. Nấu ăn hay là chuẩn bị đón khách.Trong phòng tổng thống rộng lớn. Có một cô gái cỡ 21 tuổi đang ngồi trên ghế. Xung quanh là những người nhân viên đang chuẩn bị cho cô.
Đó không ai khác chính là Hắc phu nhân - Hắc Tiểu Nhiên.
Cô hôm nay mặc bộ váy cưới xòe. Kiểu giống đồ Pháp cổ điển. Cao quý và tinh tế.
Mái tóc được thắt bím của cô được cài thêm chiếc vương miệng lấp lánh.
Cô chỉ trang điểm nhẹ vì hầu hết tất cả mọi thứ trên khuôn mặt cô đều đẹp tự nhiên.
Khuyên tai hình hoa hồng trắng nở rộ.
Tay được manh thêm một đôi bao tay bằng ren.
Chắc chắn hôm nay cô đẹp nhất.Cốc.cốc...
"Mommy! Mẹ xong chưa? " Tiểu Di muốn coi mẹ mình xinh đẹp tới đâu rồi nên vội vàng mở cửa và bước vào luôn.
Tiểu Di hôm nay mặc một chiếc đầm xòe tới ngang đầu gối.
Điều cô bé không thể ngờ tới là mẹ còn đẹp hơn cả trong tưởng tượng của bé."Oa, mẹ đẹp thiệt đó " không ngớt lời cảm thán mẹ của mình. Cô bé chạy lại ngồi kế bên Tiểu Nhiên và nhìn khuôn mặt cô qua gương.
"Tiểu thư, cô xong rồi. Chuẩn bị đi nhé" cô nhân viên trang điểm mỉm cười hài lòng nói. Ròi nhanh chóng thu gọn đồ rồi bước ra ngoài.
"Tiểu Di Di, con vẫn đẹp không kém. " cô xoay qua nhìn tiểu công chúa của mình.
"Mommy vẫn đẹp hơn con" Hắc Tiểu Di phồng má lên nũng nịu.
"Nào có, chúng ta bằng nhau. Được chứ? " cô mỉm cười
"Dạ. "
"Tiểu Thư, đã tới giờ làm lễ rồi ạ"
"tôi xuống ngay. " hai mẹ con nắm tay nhau ra ngoài cửa có một người đứng trước cửa chờ cô. Đó là Vú Trần.
Bà hôm nay rất đẹp. Chiếc đàm màu tím tôn lên vẻ quý phái của bà."Chúng ta đi"
***
Ánh đèn vụt tắt. Làm tối hết tất cả mọi thứ trong căn phòng.
Một ánh đèn bắt đầu chạy xung quanh đi tìm nhân vật chính của ngày hôm nay.
Dừng lại trên người Hắc Tiểu Nhiên.
Tất cả mọi người quay người lại. Trầm trồ nhìn cô dâu xinh đẹp.
Tiếng nhạc ngân nga bắt đầu phát ra.
Còn cô, được vú Trần nắm tay và dắt lên trên khán đài.
Theo sau cô là hai nhóc tì đẹp không tì vết. Một nam một nữ. Nữ mặc đầm trắng tinh.
Nam mặc vest đen nhìn cực chững chạc.
Nhưng đâu ai ngờ hai nhóc này mới chỉ 3- 4 tuổi. Mà cực kì ranh ma nha.Nắm lấy tay Hắc Vương Thần, bàn tay tuy có chút lạnh lẽo nhưng lòng cô lại cảm thấy cô cùng ấm áp.
Hôm nay hắn mặt một bộ vest đen, bên trong có khoác thêm một chiếc comle, quần tây đen và giày đen.
Mái tóc được chải ngược. Nhìn hắn như một công tử ăn chơi vậy.Hai người cùng bước đến chỗ cha xứ.
Đáng lẽ cái hôn lễ này phải tổ chức trong nhà thờ mới phải.
Nhưng Hắc Vương Thần một mực đòi cha đến đây làm lễ nhất quyết không tổ chức ở nhà thờ.Cha bắt đầu buổi tiệc nhanh nhất có thể.
"Hắc Tiểu Nhiên, con có đồng ý lấy Hắc Vương Thần làm chồng dù có nghèo khó hay bệnh tật, dù giàu sang hay khỏe mạnh cũng cam tâm ở bênh cậu ấy suốt đời hay không? " (khúc này Nguyệt không chắc là đúng vì Nguyệt cũng không biết nói sao cả cũng hông nhớ nhiều nữa có sai thì bỏ qua nha)
"Con đồng ý. "
" Còn Hắc Vương Thần, con có đồng ý lấy Hắc Tiểu Nhiên đây làm vợ dù có nghèo hay bệnh tật, dù giàu sang hay khỏe mạnh vẫn ở bên cô ấy suốt đời hay không? "
"Con đồng ý"
"Ta tuyên bố, hai con là vợ chồng. Có thể trao nhẫn cho nhau. " (có gì đó sai sai ><)
Họ lấy cặp nhẫn ra, nhẫn lấp lánh anh đèn, làm bằng vàng trắng của Ý. Một chiếc khắc tên Tiểu Nhiên và một chiếc khắc tên Thần ở bền trong.
Hai người đeo nhẫn cho nhau."Chú rể có thể hôn cô dâu"
Ngay lập tức, Hắc Vương Thần lập tức ôm eo Hắc Tiểu Nhiên nhanh chóng chạm môi mình đến môi cô.
Sau nụ hôn đó, Hắc Vương Thần khẽ đưa môi mình qua tai cô khẽ nói
'Đêm nay em chết chắc'
Cô lập tức đỏ mặt. Đúng là tên ác ma. Biến thái. Sắc lang.Xong buổi lễ, mọi người bắt đầu buổi tiệc hôn lễ.
Kết thúc, tất cả mọi người lên xe ra về.Gia đình Hắc gia thì di chuyển về Hắc gia.
***
Trong phòng tân hôn.
Hắc Tiểu Nhiên ngồi trên giường tân hôn, tay thì bấm điện thoại. Lướt Weibo.Cách cửa được mở ra. Hắc Vương Thần bước vào trong, khóa cửa lại. Khuôn mặt lưu manh đó bắt đầu hiện lên.
Bước lại gần cô. Hắn gõ lên đầu cô."Đi tắm đi, còn làm việc với anh nữa"
Câu nói mang hàm ý sâu xa nhưng đương nhiên cô nghe thì hiểu."Em không muốn nha. "
"Hừ"
Hắn lập tức hôn cô luôn. Sau đó là nụ hôn nóng bỏng, cô cũng ngạc nhiên nhưng vẫn đáp lại nụ hôn đó.
Tay hắn bắt đầu di chuyển ra sau, kéo khóa áo cưới cô xuống. Thân thể của cô bị lộ ra dưới bộ nội y màu trắng.
Cô rùng mình một cái, hắn cởi dây áo ngực cô ra, xoa nắn bầu ngực cô.
Cô khẽ rên nhẹ.
Hắn bắt đầu lột đồ của mình ra."Phu nhân của anh, đêm nay em chết chắc rồi. "
Hết Ngoại truyện 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHA à! Người là ÁC MA. (FULL)
RomansaCha con? Một tổng giám đốc cao cao tại thượng như thế mà lại có một đứa con gái nhỏ hơn mình tận 15 tuổi? Có trời mới tin! Nhưng đó lại là sự thật. Năm ba tuổi, cha mẹ bị giết hại mà mất, cô được một người lạ mặt thanh niên nhận nuôi. Hắn ta cho cô...