Chương 18: Hãy để nó ngủ yên trong kí ức.

10K 245 4
                                    

3 năm sau, tất cả mọi thứ của quá khứ đều được thay đổi.
Kí ức của mọi người về cô đã được chìm sâu vào quên lãng.
Họ muốn thiếu gia của họ luôn vui vẻ và hạnh phúc nên đã không bao giờ nhắc lại chuyện đó.
Sau khi Tiểu Nhiên mất, hắn trở nên trầm tính hẳn. Không nói năng, suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào những quán bar có tiếng để thưởng thức vị ngon của rượu.

"Hắc thiếu gia, ngài có cần em phục vụ!? " một cô gái cực kì xinh đẹp và gợi cảm bước đến gần hắn. Nhưng hắn nào để ý, hắn chỉ muốn có Tiểu Nhiên của hắn mà thôi.

"Cút"

"Nhưng.... "

"Tôi bảo cút"

Cô gái đó hậm hực rời đi, ngắn ngước khuôn mặt lên trần nhà

"Tiểu Nhiên Nhiên, em đang ở đâu!? "

***
Ở London, một cô gái có nét đẹp khuynh quốc khuynh thành cùng với một bé trai và một bé gái cực kì xinh xắn và đáng yêu đang ngồi trong KFC.

"Mommy! Sao cái này lại mặn vậy ạ!? "
Cậu bé hỏi cô gái.

"Bởi vì nó có quá nhiều muối mommy đã dặn là ăn cái này không tốt cho sức khỏe mà David và Sophie không nghe lời mommy! "

"Lần sau đi ạ! "

"Haizzz"

"Sắp tới mommy có công việc ở Trung Quốc các con muốn theo chứ hay để mommy gửi cho cô Vivian!?"

"Theo mommy"

"Con cũng muốn"

"được,  tuần sau chúng ta xuất phát chứ!? "

"OK"

Cô hiện tại đang là luật sư nổi tiếng ở Anh quốc này, có một vụ án ở Trung quốc bên phía nạn nhân nhờ cô ra mặt giúp họ. Nhưng cô nghe nói thủ phạm là người có tiếng nhất nhì ở đấy. Thiệt là rắc rối nhưng cô phải giúp họ buộc tội người đàn ông kia.

***
Thành phố S...

"Tới nơi rồi, oa lâu lắm rồi mới được tới lại nơi này, cũng đã khá lâu rồi mommy nhỉ.?"

"Ừm"

***
"Con đứng đây đợi mommy. Lát mommy làm việc xong sẽ ra đón con và em nha. Đừng quậy lung tung đó. Mommy không có tiền đền đâu đấy nhé. "

"Dạ, con biết rồi"

***
"Thưa thiếu gia, bên đó đã có luật sư rồi, cô ta rất giỏi, mấy vụ cô ta nhận đều thắng hết lần này ta thua rồi ạ"

"Khoan đã, cứ kiếm luật sư cho tôi đi đã rồi chúng ta tính tiếp"

***
"Luật Sư đã tới rồi ạ"

"Xin chào tôi là Rosalin. "

"Xin cô hãy giúp chúng tôi,..."

"Tôi đã nghe toàn bộ câu chuyện rồi, tôi sẽ cố gắng giúp các người"

"Cám ơn cô. "

***
"Hắc Thiếu gia. Đã tới công ty rồi Ngài cần phải làm cho cô gái ấy về phe mình. "

"Cứ bình tĩnh"

Đi trước là một đoán người mặc vest đen. Ở giữa là một người đàn ông cực kì nổi bật ở trong đám người đó. Hắn tỏa ra khí chất hơn người. Gương mặt góc cạnh đến hoàn hảo.

"Có xã hội đen tới kìa Sophie! Mau chặn hắn lại nếu không mommy sẽ gặp nguy hiểm đó. "

.
.
.
.
"Nè chú, chú là xã hội đen tới đòi tiền sao!? Chú tới sau được không!? Hiện Tại mẹ cháu đang ở trong đó, không được làm hại mẹ cháu! "

"Hừ, kéo nó sang một bên"

"Nè không được làm hại mẹ tôi, cảnh cáo các người đó... "

Hắn cảm giác có vật nhỏ đang nhìn mình, cúi xuống là một bé gái có khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu. Nó... Có khuôn mặt giống hệt cô...

"Con tên gì!? "

"Không được động vào em ấy!"

Cảm giác được hắn không có ý hại mình Sophie trả lời ngay.

"Con tên Sophie, nhưng tên tiếng Trung của con là Hắc Tiểu Di"

"Hắc Tiểu Di!? " sao có thể? Hắc gia là một gia tộc lớn rất ít người cùng họ như vậy trừ khi..

"Sophie, David thả bọn chúng ra. Không được làm hại đến con tôi"

Giọng nói này, không lẽ là người đó!?

"Mommy chú ấy là người tốt, Sophie không thấy sợ. "

Ngước mặt lên, bốn mắt nhìn nhau, quả nhiên là cô Hắc Tiểu Nhiên, đứa con gái đã chết của hắn nhưng sao cô lại ở đây!? Với bộ dạng là Rosalin?

"Tiểu Nhiên Nhiên, là em sao? "

"Xin lỗi tôi là Rosalin"

"Đúng là em rồi" hắn bước lại thật nhanh rồi nhanh chóng ôm cô vào lòng, đã rất lâu, hắn không được ôm cô như thế này. Hắn nhớ cô nhớ mùi hương của cô.

"Xin lỗi, tôi hiện tại là Rosalin, một luật sư không phải Tiểu Nhiên Nhiên của anh"

"Nhưng... "

"Tất cả những kí ức, hãy để nó ngủ yên đi, tôi đã chịu quá nhiều đau khổ và mệt mỏi rồi!"

"Tiểu Di, Vương Khải mau đi thôi"

"Dạ mommy"

Bóng lưng đó, đã thay đổi rất nhiều. Nhưng em yên tâm, em vẫn không thoát nổi tôi đâu. Hắc Tiểu Nhiên.

CHA à! Người là ÁC MA. (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ