"Bạn" thuở nhỏ

3K 248 50
                                    

Part 27: "Bạn" thuở nhỏ [Xử - Ngư]

Part 27: "Bạn" thuở nhỏ [Xử - Ngư]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

......

Sau khi luyên thuyên một hơi một hồi, chẳng ai muốn dây dưa nhiều nữa, cả đám nhận ra Lớp trưởng đã bỏ về cùng Cự Giải.

Mấy anh nam nhìn nhau với ánh mắt đầy căm phẫn, thề không đội trời chung sau đó quay lưng bỏ đi.

:v

*******

- Song Ngư, tại sao Thiên Yết lại thích cậu được chứ!?

Hà Cự Giải đi cùng, nhìn Song Ngư, có phần đố kỵ. Nếu cứ để nó đứng ở đấy chắc chắn nó sẽ "được" về cùng Thiên Yết. Cự Giải tất nhiên chẳng muốn chuyện đó xảy ra một chút nào.

- Cậu ấy không thích tớ! Cự Giải à, đừng hiểu lầm nữa có được không!?

Song Ngư cảm thấy rất e ngại với việc này, tại sao, nguyên nhân gì khiến Cự Giải cứ nghĩ như vậy!?

- Hiểu lầm á!? Rõ như ban ngày nhé, cậu ấy sẵn sàng để tập truyện của cậu ấy sang một bên để làm theo ý cậu. Cuối giờ còn muốn cùng cậu về, không phải là thích sao!?

Hà Cự Giải ương bướng cãi lại, tìm ra bằng được hai lí do cho nó.

Lớp trưởng thẳng thắn đáp.

- Thứ nhất, đó là tuân thủ quy tắc, thứ hai, bạn bè đưa nhau về có gì không đúng?

Hà Cự Giải thở dài, đúng là không thể nói lý lẽ với Băng Song Ngư, bỗng cô dương mắt lên nhìn nó, chứa đầy vẻ tự tin. Trộm nghĩ, chắc Thiên Yết nhầm lẫn gì nên mới thích Song Ngư, cô vẫn tốt hơn nó, mọi người đều nói vậy.

- Song Ngư, cậu chờ đấy.

Hà Cự Giải xoay người chạy đi mất hút, chỉ để lại một câu.

Lớp trưởng nhìn theo muốn gọi tên Giải, nhưng cái tên thân thuộc đó cứ nghẹn lại ở cuống họng. Gọi để làm gì chứ? Cậu ấy sẽ quay lại sao?

Song Ngư vốn nghĩ Cự Giải đã có thể quên được Thiên Yết, không ngờ lại như vậy...

Chắc.. tình cảm của cậu ấy sâu nặng lắm!

*******

Sáng hôm sau, thanh niên tóc đỏ xin nghỉ ốm. Đám nữ sinh nháo nhào hết cả lên, đứa nào đứa nấy đều muốn đến thăm nhưng lại không biết nhà.

Riêng bọn Bộ tứ nghịch ngầm ngồi với nhau cười sằng sặc suốt làm đám cùng lớp nhìn họ đầy nghi ngờ.

Lớp trưởng chỉ chú ý riêng mỗi bạn Ngưu đang vô tư bóc snack ăn nghe bọn họ tán gẫu. Có gì đó kì lạ, Xử Nữ bị ốm mà Kim Ngưu không có lấy một tia lo lắng gì sất, chẳng lẽ nó ship nhầm cặp?

[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ