Tư Cách?

2.6K 211 58
                                    

Part 29: Tư Cách?

__________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________

- Aaaaaaaaaaaaaa.... Cái kia, cái này, này nữa... tuyệt quá!!!!

Nhân Mã phấn khích, mắt sáng như sao ngắm ngắm nghía nghía đủ các thứ trò chơi ở công viên, điên loạn chỉ chỉ trỏ trỏ.

- Lớp trưởng!! Chơi trò mạo hiểm đeeeeeeeee~

Bạn Nhân Mã hào hứng đề cử, mắt long la long lanh hướng về chiếc tàu lượn siêu tốc phía trước đang thực hiện những cú nhào lộn đẹp mắt. Bạn Sư Tử cùng bạn Bạch Dương hưởng ứng nhiệt liệt!!

- Các cậu đúng là chả hiểu tí gì về con gái cả, người ta không thích chơi mấy trò đó đâu, con gái chỉ thích mấy trò nhẹ nhàng, nữ tính, mấy thứ đẹp đẹp dễ nhìn á... Này! Có nghe không hả!?

Mộc Thiên Bình đứng luyên thuyên một hơi một hồi nhưng chả ai thèm để tâm, cu cậu tức tối bỏ đi tham quan mấy quán ăn với Kim Ngưu để lại Xử Nữ đứng như trời trồng giữa đám hỗn loạn chả biết làm gì.

- Cứuuuuuuu tuiiiiiiiiiii~

Đâu đó là lời kêu cứu trong vô vọng của Song Ngư, nó bị mấy ông kia bắt chơi cùng, thật quá đáng mà! Giờ đây chỉ mong có ai đó cứu nó ra khỏi nỗi sợ này~

Nhìn về phía Cự Giải thì cô còn đang tí tởn bắt chuyện cùng Thiên Yết đang mải nhìn về khu nhà ma.

- Cậu muốn vào hả?_ Ai đó lân la tiến tới.

- Ờ._ Ai kia đáp lại cụt ngủn.

- Vào cùng tớ nha~_ Ai đó gạ gẫm.

Hàn Thiên Yết lười nhác nhìn Cự Giải một cái, lại bước đến chỗ Song Ngư, giải cứu nó ra khỏi "đám dã man ép người quá đáng", sau cười một cái toả nắng:

- Tôi chỉ thích đi cùng Lớp trưởng.

Lập tức, tất cả ánh mắt hằng hặc sát khí của mấy anh nam bắn thẳng về phía Thiên Yết. Nhìn có vẻ ghê gớm nhưng hắn chả quan tâm mấy~

- Lớp trưởng không thích đi cùng với mày đâu, bớt hoang tưởng._ Bạn Sư khinh bỉ.

- Đừng nhìn bọn tao với ánh mắt ngu ngốc như thế, ngoan ngoãn 'giao nộp' lại Lớp trưởng nhanh!_ Bạn Dương ra vẻ.

- Đừng đánh dấu chủ quyền quá sớm như vậy chứ chú em~_ Bạn Mã sắn tay áo.

Ấy vậy mà Hàn Thiên Yết vẫn thản nhiên như không, hắn khẽ khàng lấy ra hai quyển truyện đam mỹ với cái ảnh bìa siêu bắt mắt, đưa ra trước mắt Lớp trưởng, mỉm cười:

[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ