Quần Rách Đáng Yêu!!! (Tiếp)

5.1K 401 68
                                    

Part 5: Quần Rách Đáng Yêu (Tiếp/ Couple Sư Tử - Song Ngư)

----------------------------------

Về tới cửa lớp, đám người đứng ngoài 'xem kịch' ngày càng đông, ai nấy cũng phải mang một bụng cười vui vẻ...

Băng Song Ngư khó nhọc bê đống đề kiểm tra chất núi, che mất cả tầm nhìn của nó. Cũng may có Ma Kết và Bảo Bình ra giúp một tay, không là đâm vào tường từ đời nào rồi.

Song Ngư bước vào lớp, khóe miệng giật giật, nhìn thấy cảnh tượng trước mặt mà muốn nhảy lầu tự vẫn ngay lập tức!!!!

Vương Sư Tử lấy khăn lau bảng chùi giầy thể thao của mình. Triệu Kim Ngưu do không thấy khăn nên lấy luôn cái chổi lau nhà lau bảng._.

Ôi ôi.... đần đần! Đần quá mà!!!

Đặt đống đề kiểm tra xuống bàn giáo viên, Song Ngư ức chế giật khăn lau bảng từ tay Sư Tử, giật luôn cái chổi lau từ Kim Ngưu.

- A... Lớp trưởng về rồi sao?_ Bị giật khăn, Vương Sư Tử rất không vui và rất muốn biết kẻ nào to gan đến như vậy. Ngó lên thấy lớp trưởng liền nở nụ cười tươi như hoa.

- Cho tôi biết... hai cậu đang làm cái quái gì?_ Hai tay nắm chặt thành quyền, Băng Song Ngư nghiến răng ken két.

- Ờ thì... trực nhật!_ Vương Sư Tử cùng Triệu Kim Ngưu ngây ngô đồng thanh khiến cả đám ngoài cửa được trận cười đã đời.

- Aiz... Hai cậu muốn tôi tức chết phải không? Đến cả cái việc trực nhật bé xíu như con kiến mà cũng làm không xong nữa!!!_ Băng Song Ngư khó chịu dùng tay xoa xoa nơi thái dương, có thánh mới quản được mấy cha nội này.

- Ây dô... Lớp trưởng tức giận nhiều sẽ xuất hiện nếp nhăn đấy! Như thế sẽ xấu lắm!_ Bạch Dương thấy cảnh tượng như thế cũng không nhịn được mà châm chọc một câu.

- Còn không phải tại mấy người các cậu sao!?_ Nhanh nhanh chóng chóng, nó đã ức chế phản bác lại ý kiến của Bạch Dương.

- A... Nhân Mã! Ai cho cậu dám bật nguồn điện thoại hả!?_ Quay sang người đứng bên cạnh Bạch Dương, Song Ngư tức tối la lớn.

- Cả cậu nữa Thiên Yết! Tại sao cậu lại ôm thêm một đống chuyện kinh dị nữa vào đây!?_ Mắt đảo đảo liếc liếc, phát hiện thêm một thằng nữa vi phạm nội quy.

....

Ngày dài nhanh chóng trôi qua, tiết thứ 5 trong ngày đã kết thúc, tiếng trống trường giòn giã vang lên khiến đám học sinh chợt thấy yêu ông bảo vệ.

- Rồi, cả lớp nghỉ!_ Bà cô giáo vừa dứt lời, cả đám học sinh đã nhốn nháo hò hét, vui mừng đến nỗi nước mắt chảy ròng ròng.

Ở đâu đó là một Băng Song Ngư vô cùng từ tốn, nhẹ nhàng gấp sách vở, gọn gàng cất vào cặp. Khác hẳn với mấy đứa thanh niên lớn đầu rồi mà như trẻ con, sự ham muốn được về nhà ăn bám bố mẹ quá cao. Song Ngư nó là một đứa vô cùng tự lập!

Vâng! Và... vô cùng tự lập...!

A ra... Băng Song Ngư cầm chổi ra sức quét dọn, nhanh lẹ lau bảng, nhanh lẹ kê bàn ghế, theo Mori biết thì lớp trưởng gương mẫu của chúng ta đang phải trực nhật thay cho hai đứa lười như hủi kia.

[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ